logo

Mỡ bắp tay là nỗi ám ảnh của khá nhiều người bởi điều này gây mất cân đối phần thân trên và khiến các bạn nam lẫn nữ cảm thấy tự ti. Các bài tập giảm mỡ bắp tay chính là giải pháp cho các bạn. Trong bài viết dưới đây, CFYC xin chia sẽ với bạn 3 cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả với 30 phút luyện tập mỗi ngày. 

1. Cách giảm mỡ bắp tay với bài tập hít đất

https://lh4.googleusercontent.com/ZaZjI2d41VpXUgthNmYFH9SCKJM6XkYKFJToQNvjRh_9RTcdc-O28jWAA3Mysy5ZPj2tAy8WDjpxTugylJ_0R_KxhsSGsxx2NMWTZbBeMtrkbEEwfUjLG8XRD3ohy_G8YiJsVZT1 Bài tập hít đất là cách giảm mỡ bắp tay phổ biến và đơn giản.

Bài tập này là lựa chọn thích hợp cho các bạn bận rộn nhưng vẫn mong muốn giảm cân tại nhà. Khi thực hiện bài tập này, toàn bộ các vùng cơ trên cơ thể đều hoạt động. Nếu bạn thường xuyên thực hiện cách giảm mỡ bắp tay này, bạn sẽ mau chóng có được thân hình cân đối, bắp tay thon gọn và săn chắc. 

Cách thực hiện: 

  • Tư thế chuẩn bị, hai tay vuông góc với sàn và hai mũi chân nhón
  • Dùng lực bắp tay để nâng người lên và thở ra.
  • Từ từ hạ người về vị trí ban đầu đồng thời hít vào
  • Các bạn thực hiện lại động tác khoảng 3 hiệp. Mỗi hiệp từ 10- 20 cái. Giữa mỗi hiệp các bạn nghỉ 1 phút.

Lưu ý: Để cách giảm mỡ bắp tay này trở nên hiệu quả, bạn nên thực hiện mỗi ngày. Giữ thẳng lưng và phần hông để tránh bị đau phần lưng. 

Xem thêm: Top 5 cách giảm mỡ bắp tay dành cho những cô nàng bắp tay to

2. Cách giảm mỡ bắp tay với bài tập tricep dips

https://lh5.googleusercontent.com/AepupDFbGJ2lODExoj_tjhr-c5u5gPTBvhaw9qHlVmf3Alrz-JKDPC-1n0F7GVLvMO2UE9psIldlOPBas6j9EVWCg_DC6UYb1Fp5TkiVwvFfNsT8f7jyhbh4x6Q8p2CaZr-Kqcvl Áp dụng bài tập tricep dips là cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả.

Bài tập này không chỉ là cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả mà còn giúp giảm mỡ đùi rất tốt. Để thực hiện động tác này các bạn tiến hành như sau:

- Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị một chiếc ghế hoặc bàn cao khoảng 60cm. 

- Để thực hiện bài tập, bạn đứng cách chiếc ghế 1 khoảng bằng chiều dài bắp tay.

- Sau đó xoay lưng lại, chống 2 tay lên ghế, 2 tay dang rộng bằng vai.

- Bạn từ từ hạ người thấp xuống sao cho bắp tay và cẳng tay vuông góc với nhau, 2 đùi song song với mặt đất.

- Các bạn dùng lực bắp tay để nâng người về vị trí ban đầu..

- Bạn nên lặp lại động tác này trong 3 hiệp, mỗi hiệp từ 10-15 cái.

Lưu ý: Bạn không nên luyện tập quá sức của mình và nên hạn chế ăn đồ dầu mỡ. 

3. Cách giảm mỡ bắp tay với bài tập nâng tạ đơn:

https://lh6.googleusercontent.com/VQWAstYgRnclVnrFSMSzwqukF1DcIDIVEJ--mPZ7NeO3auOQ99XgCRys4iiqx5JndBFKcSJPb_7xm9sxeJUFRSOj20dPa-fD_Y3Ik5OzIqwNUnaS4Gud84t6GknuW81Xbjtu-OKE Bài tập nâng tạ đơn là cách giảm mỡ bắp tay đơn giản

Bài tập nâng tạ đơn không chỉ làm tăng sức lực cho tay mà còn là cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả. Thực hiện bài tập nâng tạ đơn này thường xuyên sẽ giúp cho cánh tay thon gọn nhanh chóng. 

Cách thực hiện: 

- Trước tiên, bạn cần chuẩn bị 1 quả tạ đơn có mức tạ phù hợp với sức nâng của bản thân.

- Tiếp theo, bạn ngồi lên ghế, 1 tay chóng lên đùi, 1 tay cầm tạ tì cùi chỏ lên chân còn lại. 

- Nâng tạ lên ngang vai rồi hạ xuống. Lập lại động tác từ 15-20 làn 

Lưu ý: Để cách giảm mỡ bắp tay với bài tập nâng tạ đơn này, bạn nên lựa chọn loại tạ có sức nặng vừa phải. Bạn nên luyện tập thường xuyên để mau chóng có hiệu quả thon tay. 

Qua bài viết trên, hi vọng các bạn đã có thêm kiến thức về các cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả. Để 3 bài tập trên phát huy hiệu quả tối đa, bạn nên luyện tập thường xuyên và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học nhé. Ngoài ra, nếu bạn có những thắc mắc về các bài tập thể hình, hãy liên hệ với CFYC để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp cụ thể nhé. Chúc bạn sớm có được thân hình, vóc dáng như mong đợi. 

Xem thêm: Bật mí 7 cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất

BÀI VIẾT HỮU ÍCH