logo

Tối thứ năm 01/12 sắp tới, tập đoàn CMG.Asia sẽ chính thức khai trương phòng tập đẳng cấp 5 sao đầu tiên trong hệ thống Thiên Đường Yoga Plus tại Thảo Điền Pearl, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Đêm sự kiện sẽ diễn ra với sự xuất hiện của dàn mỹ nữ bậc nhất Việt Nam cùng nhiều người đẹp thành đạt nổi tiếng đình đám khác. Sẽ có hoạt động gì đặc biệt trong đêm thiên thần hội tụ này?

Đây là sự kiện chính thức đánh dấu bước khởi đầu cho hoạt động của Thiên Đường Yoga Plus - hệ thống phòng tập yoga đẳng cấp 5 sao trực thuộc CMG.Asia tập đoàn thể hình, phong cách sống và giải trí hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, thông điệp “Love Yourself – Hãy Yêu Bản Thân” cùng sứ mệnh mà tập đoàn mong muốn gửi gắm cho những người phụ nữ ở Việt Nam cũng sẽ được truyền tải đầy đủ nhất.

Trong không khí trang nhã, sang trọng của Thiên Đường Yoga Plus, quan khách sẽ được dịp trải nghiệm không gian yoga đẳng cấp 5 sao, thấu hiểu được vì sao nơi này được mệnh danh là thiên đường hạ giới dành cho các tín đồ yoga và những người quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể, tinh thần. Khách mời sẽ cùng chia sẻ những thông điệp của mình về chủ đề “Nếu có 24 giờ để yêu bản thân, bạn sẽ làm gì?” tại Wishing Room.

Trong ngày khai trương Thiên Đường Yoga Plus Thảo Điền, những mỹ nữ thuộc hàng “sao khủng” như Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, ca sĩ Đoan Trang, á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh, Thủy Top, Jolie Phương Trinh, cùng nhiều người đẹp thành đạt nổi tiếng khác sẽ xuất hiện, hứa hẹn một buổi event vô cùng mãn nhãn và thú vị.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ có mối quan hệ gắn bó cùng tập đoàn CMG.Asia từ những ngày đầu thành lập. Cô cũng một trong những đại diện hoàn hảo cho mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, biết yêu bản thân, luôn lấy lại cân bằng dễ dàng trong cuộc sống hiện đại dù từng trải qua bao sóng gió trong showbiz lẫn đời thường.

Siêu mẫu Xuân Lan

Siêu mẫu Xuân Lan được biết đến nhiều không từ chỉ gương mặt cá tính mà còn bởi vì tính cách mạnh mẽ cùng sự nghiệp đình đám mà cô tạo dựng. Lúc nào xuất hiện trước mọi người, Xuân Lan cũng cứng cỏi, kiên định nhưng trong tình cảm, cô lại một người phụ nữ hi sinh nhiều cho người mình yêu, hầu như không đòi hỏi nên luôn là người chịu thiệt. Cô hiện cũng là một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiếng nhất showbiz Việt.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy là một trong những hoa hậu dám khẳng định mình với công việc kinh doanh một chuỗi sáu trung tâm spa mà không có đại gia nào đứng phía sau. Người phụ nữ đẹp nhưng cô đơn, thành đạt nhưng phải nuôi con một mình - một thử thách ghê gớm đối với phụ nữ, cả về vật chất lẫn tinh thần - sẽ có những bí quyết nào để cô có thể yêu thương bản thân mình trọn vẹn?

Hoa hậu Hương Giang

Từng được bình chọn là hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009, Hương Giang không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ bởi sắc đẹp mà còn bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc của mình. Sau khi kết hôn, Hương Giang rời xa showbiz chọn cuộc sống bình yên, an phận bên chồng con với các hoạt động xã hội và công việc mình yêu thích. Ngoài thời gian dành cho công việc, cô chủ yếu dành trọn những lúc rảnh rỗi bên cạnh cô "công chúa" đáng yêu Tiểu Panda.

Ca sĩ Đoan Trang

Ở Đoan Trang luôn có một nguồn năng lượng mạnh mẽ mà bất cứ ai gặp cũng có thể cảm nhận qua ánh mắt rạng ngời và nụ cười tươi hết cỡ. Cô nữ ca sĩ cá tính đa tài giờ lại yên phận với thiên chức làm mẹ, làm vợ. Đoan Trang ý thức được rằng là người phụ nữ phải biết chăm sóc bản thân, không phải đẹp lộng lẫy nhưng cũng không được sồ sề. Cô luôn dành thời gian mỗi ngày để tập luyện lấy lại vóc dáng.

Thủy Top

Thủy Top luôn thể hiện hình ảnh 1 cô gái mạnh mẽ bất cứ khi nào xuất hiện trước công chúng, có đôi chút bất chấp và vô cùng bướng bỉnh. Nhưng cô thừa nhận đã từng có giai đoạn vô cùng suy sụp, mệt mỏi vì không được là chính mình và nhiều lần cô muốn rời khỏi làng giải trí, nhưng sau tất cả, cô cũng đã vượt qua.

Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh

Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh là một nhân tố mới trong làng điện ảnh hứa hẹn nhiều điều thú vị. Cô đang trong quá trình nỗ lực làm mới hình ảnh của mình nhiều hơn trước công chúng.

Ngoài ra, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến sự hiện diện của MC Quỳnh Chi và một danh sách các người đẹp thành đạt nổi tiếng có nhiều người ngưỡng mộ dù không hề hoạt động trong showbiz. Chi tiết danh sách này sẽ được tiết lộ trong bài viết tiếp theo.

Cherry Phạm

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH