logo

Danh sách các sao Việt đình đám xuất hiện trong tiệc trà sắc đẹp dành cho các hội viên VVIP của E Club tại lâu đài Tajmasago vừa được hé lộ!

Vào ngày 25/3, tại lâu đài Tajmasago sẽ diễn ra buổi tiệc trà chiều đầy chất thơ dành riêng cho các hội viên câu lạc bộ của các bà hoàng E-Club.

Được biết, dàn sao Việt gồm Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Lưu Thiên Hương, Quang Vinh,... sẽ xuất hiện để giao lưu cùng bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhất Nhật Bản Eri Katagiri, người bạn tâm giao với nhan sắc của các mỹ nhân hàng đầu thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori, đối tác kinh doanh của Eri International - ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương,...

Các sao Việt đình đám xuất hiện trong chương trình

Đến với tiệc trà nhan sắc lần này, Eri International muốn nhấn mạnh đến tầm quan trọng của vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời từ bên trong của người phụ nữ với tông màu pastel nhẹ nhàng cùng không khí thân mật nhưng không kém phần đẳng cấp tại lâu đài Tajmasago mang hơi hướng hoàng gia.

Đến với sự kiện lần này, khách mời sẽ được tư vấn và trực tiếp trao đổi những kinh nghiệm chăm sóc da từ bác sĩ được mệnh danh là “bàn tay vàng trong thẩm mĩ” Eri Katagiri, khám phá những bí quyết dưỡng da đẹp, khỏe đẹp tự nhiên, sáng bừng sức sống mà không cần can thiệp quá nhiều đến mỹ phẩm và công nghệ làm đẹp,...

Đặc biệt, trong chuyến viếng thăm các khách hàng thân thiết tại Việt Nam lần này, bác sĩ Eri sẽ bật mí nhiều thông tin về các dịch vụ mới lạ sắp có tại Eri International.

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH