logo

Đằng sau những thước phim đẹp lung linh, bối cảnh mới lạ được quay tại phòng tập gym, hình ảnh Vũ Cát Tường mạnh mẽ làm hút hồn fan ngay từ những giây đầu tiên của teaser được hé lộ là cả một ekip việc nghiêm túc và cật lực.

Những người thực hiện chiến dịch phải có rất nhiều buổi họp để bàn bạc, tranh luận đến nãy lửa để đi đến những thống nhất chung. Mỗi thành viên trong ekip đều tâm niệm rằng, sản phẩm được giới thiệu đến công chúng phải là những đoạn phim ngắn có nội dung, chất lượng cao và đặc biệt phải truyền được cảm hứng đến mọi người.

Chiến dịch được thể hiện dưới hình thức các đoạn phim ngắn 2 phút kể lại những câu chuyện thật mà chưa ai khám phá trước đây của những người tham gia dự án. Mở đầu chiến dịch với phim ngắn đầu tiên về ca Sỹ Vũ Cát Tường..

Ngay sau khi đồng loạt thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa, Vũ Cát Tường vừa khiến người hâm mộ tò mò khi tung ra teaser đầu tiên cho chiến dịch “I AM MORE THAN YOU SEE”. Ekip quyết định đăng tải toàn bộ hình ảnh hậu trường để có thể chia sẻ với khán giả những gì chân thực nhất trong suốt quá trình làm nên một sản phẩm của chiến dịch lần này.

Vũ Cát Tường cho biết sẽ mang một hình ảnh đầy mới mẻ, một cô gái mạnh mẽ đập phá mọi giới hạn tù túng, sự nổ lực cả về thể chất lẫn tinh thần để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Để chuẩn bị thật kĩ cho buổi quay hình, Vũ Cát Tường tập luyện "từ chiều tới đêm" cho phân đoạn đẩy tạ, boxing, nhảy trên bục, tập vũ đạo trong phòng tối. Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng có những cuộc bàn bạc quan trọng cùng với make up, nhà thiết kế, stylish... để chuẩn bị cho buổi quay hình trong chiến dịch lần này.

Vũ Cát Tường tập luyện cật lực cho những cảnh quay đầu tiên

Vũ Cát Tường rèn luyện thể lực cùng huấn luyện viên cá nhân Al Morgan trước giờ quay hình

“I AM MORE THAN YOU SEE” là chiến dịch quy mô lớn lần đầu tiên được CFYC thực hiện trong suốt năm 2017 nhằm gửi gắm thông điệp: “Hãy tập luyện cho cơ thể và ý chí, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống để thành công và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình nếu bạn tin vào súc mạnh bản thân, điều khiển nó và tập trung vào mục tiêu cần đạt đạt được”.

Chiến dịch này ngay từ khi khởi xướng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nghệ sỹ, doanh nhân và những người có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam, được thể hiện dưới hình thức các đoạn phim ngắn 2 phút kể lại những câu chuyện thật mà chưa ai khám phá trước đây của những người tham gia dự án. 

Sau 2 teaser đầu tiên, video của Vũ Cát Tường đã nhanh chóng sở hữu lượng view khủng chỉ sau 1 thời gian ngắn công bố. Video chính thức sẽ được công bố vào ngày 2/3/2017.

Theo dõi Fanpage và kênh Youtube của California Fitness and Yoga để biết thêm chi tiết.

#IAMMORE | VŨ CÁT TƯỜNG | TEASER 1

#IAMMORE | VŨ CÁT TƯỜNG | TEASER 2

 

Pyn Trần

Ảnh: CA Studios

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH