logo

Bạn đã phải vất vả ăn kiêng hay uống đủ loại thuốc giảm cân nhưng vòng hai “phì nhiêu” vẫn trường tồn với thời gian? Vậy rốt cuộc có cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất không? Đã có câu trả lời rồi nhé! Trong bài viết sau, California Fitness sẽ mách bạn những tips giảm mỡ bụng nhanh nhất đơn giản nhưng hiệu quả thì “chất lừ”. 

Học ngay 3 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất đang được ưu chuộng:

Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng

Bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh nhất ? Vậy thì hãy điều chỉnh chế độ ăn uống kể từ bây giờ đi nhé. “Say goodbye” ngay lập tức với những món đồ ăn vặt tràn ngập chất béo và đường như “tà tưa”, gà rán, bánh tráng trộn hay nước có ga,....Thay vào đó, hãy ưu tiên những món ăn mẹ nấu với đầy đủ dinh dưỡng từ thịt, cá, trứng,...Bên cạnh đó, tích cực nạp vào những thực phẩm giàu chất xơ và vitamin từ rau, củ, quả để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa nhé.

Description: https://lh4.googleusercontent.com/OZWUCJq9B0gkc5RPuO9SgigXQ33wLrbDhrIznekfPgxmR2P8Vg2PJdpZmhnW_Y3-ban1NHIuZm5-zxkuwaabSPKS430o-7y3b0BACqCQVSTCp9p9nrUipS9uLQ1nbSYdb5LRkbWz
Chế độ dinh dưỡng khoa học là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất (Ảnh: Internet)

Hiện nay có rất nhiều chế độ dinh dưỡng được quảng cáo giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng áp dụng hiệu quả. Bạn cần dựa trên tình trạng cơ thể, chế độ sinh hoạt, làm việc để điều chỉnh sao cho phù hợp và an toàn. Vừa giúp thân hình trở nên gọn gàng hơn, vừa đảm bảo hoàn thành tốt công việc cũng như chăm sóc gia đình.

Thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng nâng cao

Các bài tập nâng cao như aerobic, yoga, gym, cardio, hiit, tabata,...được đánh giá là những cách giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất do tiêu hao một lượng lớn calo khi luyện tập. Đây là những bài tập đòi hỏi sự vận động của nhiều nhóm cơ trên cơ thể cùng lúc với cường độ cao và giải phóng năng lượng một cách tối đa. Thực hiện thường xuyên những bài tập này không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn làm săn chắc cơ thể, cải thiện đáng kể sức khỏe. Đồng thời mang lại cho bạn tinh thần tươi trẻ, hưng phấn. 

Description: https://lh4.googleusercontent.com/lZApriuoJqYcuvHreeIy-wSIXiumwG70-orpEVzPMor3YOUPllokQY3reA5inPl5CdT5BHoMnupajKYqznGeiAHhStmCLXnpScDQD_S0I2jzaNBW2ePFMmiA3XqEJN5CyyuH-H2F
Kết hợp dinh dưỡng và luyện tập những bài tập nâng cao là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất (Ảnh: Internet)

Các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

So với các bài tập nâng cao, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản, dễ thực hiện hơn nhưng cũng rất hiệu quả. Với những người không có thời gian hay điều kiện để đến những phòng tập như dân văn phòng, mẹ bỉm sữa,...thì đây chính là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất. Plank, chạy bộ, nhảy dây, squat,... là những bài tập mà bạn có thể áp dụng mỗi ngày để cải thiện vòng hai phì nhiêu. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để sớm đạt được kết quả như mong muốn. 

Description: https://lh4.googleusercontent.com/D-xKIX7isIBM3CKNHseDzS7hEfLNYQIManOmy_-Edd-tfSE8tR2pQiCCmqFFMq3vk6d1A-SGgi0fY4AXk3-Eap1iC6Zy5S0F54WHLzJLZSgYzGRNFS4cLd-lcrtWFeEVFYnQACiR
Plank là một trong những bài tập tại nhà giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất (Ảnh: Internet)

Tham gia các khóa học giảm cân cùng California Fitness

Giảm mỡ bụng là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì và rất nhiều mồ hôi mới có thể thành công. Sự kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập thể dục đều đặn chính là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất, hiệu quả nhất. Hiểu rõ điều đó, trung tâm thể hình California Fitness đã nghiên cứu và xây dựng nhiều lớp học giảm cân để hỗ trợ tối đa cho công cuộc tìm lại thân hình thon gọn của khách hàng. Đến với California Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất thông qua các lớp học như: 

Cali Step:Là lớp aerobic truyền thống kết hợp với các động tác nhảy và di chuyển lên xuống. Cơ thể bạn phải hoạt động hết công suất trong 60 phút, giúp đốt cháy lên đến 450 calo. 

Hiit Cycle: So với việc luyện tập trên máy chạy bộ hoặc nâng tạ hơn một giờ đồng hồ, lớp HIIT Cycle mang lại nhiều hứng thú hơn cho người tập vì có thể đốt cháy lên đến 400 calo chỉ trong 30 phút. 

Zumba:Một lớp học nhảy cuồng nhiệt và nổi loạn sẽ mang đến cho bạn vô vàn niềm vui. Lớp học Zumba kéo dài 60 phút với sự kết hợp của những bước nhảy Latin American trong nền âm nhạc sôi động.

Kickfit MMA: Những đòn đánh mạnh mẽ của Muay Thái và boxing không chỉ giúp bạn đốt cháy tối đa năng lượng để giảm cân hiệu quả mà còn là phương pháp xả stress hữu hiệu sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đến với California Fitness, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hiểu rõ các chỉ số cơ thể, lượng calories. Đồng thời hướng dẫn cho bạn chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất để loại bỏ mỡ thừa vùng bụng. Không chỉ có vậy, không gian tập luyện với tiêu chuẩn 5 sao cùng máy móc hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Description: https://lh6.googleusercontent.com/Nzl3SIYAHm7YrgeDGA0KrDWSMR0qcaokQU8psyl4btSd1H1z36xQleH4BSL9Hp0Ts2T6ipo4fDaXykUDhx2-Bcd0WWIbjX_dNbPNTXlOG0c_SQda9IhP2NcuZXQp9H5qMhe0zpA0
Trải nghiệm cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại các lớp học tại California Fitness (Ảnh: Internet)

Trên đây là một số phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất từ sự kết hợp của chế độ ăn kết hợp các tips đơn giản. Bên cạnh việc áp dụng kiên trì, hãy đến với California Fitness để sớm lấy lại vòng eo thon gọn nhé. Với uy tín và đẳng cấp đã được khẳng định từ lâu, chúng tôi tự tin giúp bạn có được cơ thể săn chắc, quyến rũ trong thời gian nhanh nhất. Còn rất nhiều lớp học sôi động đang chờ bạn khám phá đấy. Nếu cần tư vấn về lịch học và cách tập luyện, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH