logo

Với những ai đang muốn giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng, thì thực đơn giảm cân trong 1 tháng sẽ giúp bạn hoàn thành mong ước này. Chế độ ăn uống hợp lý, khoa học thì chỉ trong 1 tháng thôi là chúng ta có thể lấy lại vóc dáng như ý rồi đấy. Vậy nên lên thực đơn giảm cân trong 1 tháng như thế nào mới hiệu quả? Cùng California Fitness tham khảo qua thực đơn như dưới đây nhé!

Tham khảo thực đơn giảm cân trong 1 tháng hiệu quả dành cho các chị em

Với thực đơn giảm cân trong 1 tháng như giới thiệu dưới đây, các chị em chỉ cần tuân thủ theo thực đơn và kết hợp luyện tập thể dục thì có thể sở hữu được vóc dáng mong đợi.

thực đơn giảm cân trong 1 tháng Rau củ quả là những thành phần không thể thiếu trong thực đơn giảm cân trong 1 tháng của chúng ta (Nguồn: Internet)

Thực đơn ngày thứ 1: Bắt đầu ngày đầu tiên với khẩu phần ăn như sau:

  • Bữa sáng: Phở với khẩu phần 100g, thịt nạc, rau thơm.
  • Bữa trưa: Bạn hãy ăn 1 bát cơm nhỏ canh chua cá chép (cá 50g) 1 cốc sữa chua 200ml
  • Bữa tối: Hãy dùng 2 trái cà chua (tươi hoặc chín), 2 quả trứng luộc, nửa quả dưa chuột và 2 lát bánh mì sandwich là được rồi đấy.

Thực đơn ngày thứ 2: Những ngày đầu ăn kiêng, cơ thể luôn thèm ăn và bạn luôn cảm thấy đói. Hãy cố gắng kiên trì vượt qua những ngày này nhé.

  • Bữa sáng: Hãy dùng bánh cuốn với 1 trái dưa chuột
  • Bữa trưa: 1 bát cơm nhỏ 30g thịt lợn nạc luộc 1 trái táo hoặc 1 cốc sữa chua 200ml
  • Bữa tối: 125g thịt bò 1 quả cà chua kèm 1 lát bánh mì sandwich và 1 quả cam.

Thực đơn ngày thứ 3: Lịch trình ngày thứ ba trong thực đơn giảm cân trong một tháng bạn hãy áp dụng công thức này nhé

thực đơn giảm cân trong 1 tháng Áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tháng hiệu quả này nhất định bạn sẽ lấy lại được vóc dáng hoàn hảo (Nguồn: Internet)

  • Bữa sáng: 1 ổ bánh mì kẹp thịt nạc và dưa chuột. Bạn cũng có thể dùng với cà phê không đường nhé.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm nhỏ 30 thịt lợn nạc hoặc thịt bò luộc 300g rau tùy chọn theo sở thích.
  • Bữa tối: 125g thịt bò luộc 1 quả cam 1 lát sandwich 1 tách trà không đường

Thực đơn ngày thứ 4: Khi áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tháng, bạn hãy cố gắng tuân thủ đúng để đạt được kết quả nhé. Thực đơn của ngày thứ 4 sẽ sẽ là:

  • Bữa sáng: 1 quả trứng ốp la và 1 bát rau xà lách trộn dầu ô liu
  • Bữa trưa: 1 bát canh rau (nên chọn rau xanh như cải thìa..) nấu với muối, hoặc thịt băm 1 chén cơm nhỏ.
  • Bữa tối: 100g thịt bò trần 1 quả trứng luộc 1 bát rau xà lách trộn dầu ô liu

Thực đơn ngày thứ 5: Đừng bỏ qua ba bữa ăn đầy chất dinh dưỡng và hiệu quả thể này trong thực đơn giảm cân trong 1 tháng của chị em chúng mình nhé

thực đơn giảm cân trong 1 tháng Hãy xây dựng thực đơn giảm cân trong 1 tháng để có được vóc dáng hoàn hảo như mơ ước (Nguồn: Internet)

  • Bữa sáng: 2 miếng thịt xông khói và 1 bát rau xà lách trộn dầu ô liu
  • Bữa trưa: 1 quả cà chua 1 lát bành mì sandwich 125g pho mai
  • Bữa tối: 125g thịt bò trần 2 quả cà chua 1 quả táo 1 lát bánh mì sandwich

Thực đơn ngày thứ 6: Vậy là đã trải qua 5 ngày ăn kiếng rồi. Ngày thứ 6 có thể của bạn đã bắt đầu quen dần với khẩu phần ăn trên, sẽ hạn chế được tình trạng thèm ăn. Ở thời điểm này bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng ăn bạn có thể chọn những thức ăn như dưới đây để đưa vào thực đơn của mình

  • Bữa sáng: 1 chén cháo yến mạch
  • Bữa trưa: 200 gram thịt luộc hoặc cá 1 quả cà chua 1 lát bánh mì sandwich
  • Bữa tối: Nửa ký rau xanh luộc như cà rốt, khoai tây, đậu Hà Lan

Vào ngày thứ 7 bạn hãy để cơ thể của mình được nghỉ ngơi nhé. Bạn hãy kiên trì  thực hiện thực đơn theo 6 ngày lặp lại như thế này trong một tháng.  Kết hợp giữa ăn uống và luyện tập thường xuyên thì ắt hẳn sau một tháng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân rõ rệt đấy. 

Sở hữu thân hình vạn người mê khi tập luyện tại California Fitness

Trên đây là thực đơn giảm cân trong một tháng mà California Fitness đã chia sẻ cho những chị em nào đang cần. Bên cạnh đó, hiện nay tại California Fitness đang có đến hơn 50 lớp Group X giúp chúng ta đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả hơn bao giờ hết. Các lớp học Group X đều dựa trên nền tảng của các bộ môn: BodyCombat, Bums n Tums, BodyPump, Polefit, Caliride + RPM, BodyBalance, Sexy Dance, CXWorx, Zumba, SH'Bam,... Trong đó, 2 lớp thu hút khá nhiều hội viên tham gia tập luyện nhất là BodyPump và BodyCombat

BodyCombat

thực đơn giảm cân trong 1 tháng Ngoài thực đơn giảm cân trong 1 tháng, chúng ta có thể tham gia lớp học Body Combat tại California Fitness (Nguồn: California Fitness)

Đây là hình thức tập luyện kết hợp nhiều thể loại võ thuật khác nhau như: Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền, Muay Thái… Body Combat được thực hiện trên nền nhạc sôi động giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Ngoài việc tập luyện để đốt mỡ, giảm cân mà bạn còn có sự hướng dẫn nhiệt tình từ chuyên nghiệp của các Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Nhờ đó mà người tập được tiếp cận một số động tác võ thuật cơ bản để có khả năng tự vệ khi cần thiết.

BodyPump

thực đơn giảm cân trong 1 tháng Ngoài việc áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tháng, BodyPump là bài tập giảm cân hiệu quả mà bạn đừng quên bỏ qua nhé (Nguồn: California Fitness)

Thật thiếu sót nếu bạn muốn tập tạ nhẹ trên nền nhạc sôi động mà lại bỏ qua lớp học Bodypump. Chỉ cần 1 giờ tham gia lớp BodyPump thôi là bạn đã đốt cháy 500 – 600 calo. Mặc dù, khối lượng tạ trong lớp học BodyPump sẽ nhẹ hơn so với bài tập tạ thông thường. Nhưng tính thử thách của nó sẽ tăng lên khi bạn phải giữ nguyên động tác từ 5 – 10 giây theo yêu cầu của huấn luyện viên. Nhờ đó mà quá trình tăng cơ và giảm mỡ sẽ diễn ra thuận lợi.

Thế là chúng ta đã nằm lòng được thực đơn giảm cân trong 1 tháng hiệu quả cho mình rồi nhỉ. California Fitness hi vọng các bạn sẽ kiên trì thực hiện để có được vòng eo và vóc dáng mơ ước của mình. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm về các lớp học thể hình của chúng tôi để nâng cao hiệu quả giảm cân và cải thiện sức khỏe. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn về các lớp học và nhận ưu đãi lớn nhất ngay bây giờ nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH