logo

Dưới mắt xanh của chuyên gia thể hình Trung tâm California Fitness, Hồ Ngọc Hà dẫn đầu Top 6 Mỹ Nhân Việt có vóc dáng chuẩn và gởi cảm nhất

Theo ông Al Morgan chuyên gia Thể hình và Dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, một cơ thể khoẻ đẹp bao gồm nhiều yếu tố như lượng cơ, lượng mỡ, sức bền và sự cân đối của các nhóm cơ bắp. Một trong những hình thể được chuyên gia đánh giá "chuẩn" số một hiện nay là của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

my nhan ho ngoc ha tu the tap yoga, mỹ nhân hồ ngọc hà tư thế tập yoga

Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Là ngươi có kinh nghiệm tập luyện thể hình tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng đầu Hoàng My được chuyên gia đánh giá có mức thể lực nổi bật.

my nhan hoang my, mỹ nhân hoàng my

Vắng bóng ở Showbiz một thời gian, Siêu mẫu Thu Hằng trở lại với vẻ ngoài gợi cảm vượt trội. Vóc dáng cô săn chắc hơn nhiều so với trước đây. “Thu Hằng có đôi chân dài và phần cơ bụng đẹp.” Ông Al Morgan nhận xét về cô học trò của mình.

my nhan thu hang, mỹ nhân thu hằng

Giải vàng Siêu Mẫu Việt Nam như một sự khẳng định cho hình thể quyến rũ của siêu mẫu Phương Mai. “ Mai có tỷ lệ eo hông hoàn hảo cùng khả năng linh hoạt tốt” Ông Al Morgan nhận định. Là một người thích trải nghiệm mới lạ và yêu thích các hạt động thể thao từ bé, Phương Mai tham gia hầu hết các bộ môn tại trung tâm cô đang theo từ tập với HLV cá nhân đến tập Yoga và các bộ môn nhảy cũng như tập theo nhóm.

my nhan phuong mai, mỹ nhân phương mai

Nằm trong danh sách các mỹ nhân có hình thể được chuyên gia dánh giá cao còn có diễn viên Thanh Thuý. Theo ông Al, “gái một con” là một trong số ít các người đẹp có vòng 3 cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó, với một phụ nữ đã có con, tỷ lệ mỡ dưới 20% là một con số khó tin.

my nhan thanh thuy, mỹ nhân thanh thúy

Hoa hậu biển Hoàng Lê Trang từ lâu đã nổi tiếng với thân hình nóng bỏng cũng lọt vào mắt xanh của chuyên gia. Theo ông Al, mỹ nhân Lê Trang có cơ thể săn chắc cùng đôi chân thon dài và vòng eo lý tưởng.

my nhan le trang, mỹ nhân lê trang

Ông là bậc thầy huấn luyện hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm huấn luyện từ các mỹ nhân, ngôi sao và người nổi tiếng trong giới Showbiz Việt Nam và khu vực

Nguồn: thantuong.vn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH