logo

 

[CHỦ TỊCH CMG ASIA CHÚC MỪNG HUY CHƯƠNG VÀNG ĐẦU TIÊN CỦA ĐOÀN VIỆT NAM TẠI OLYMPIC 2016]

[CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM]

[“ÔNG TRÙM” RANDY DOBSON MỞ CHAMPAGNE SHOWER PARTY ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM]

Tối 11/8, Hồ Ngọc Hà nhận lời mời tham dự đêm dạ tiệc đánh dấu 9 năm thành lập một tập đoàn thể hình và giải trí CMG.Asia. Nữ ca sĩ là một trong những nghệ sĩ gắn bó lâu dài nhất cùng tập đoàn qua nhiều chiến dịch quảng bá và đầu tư thương hiệu. Năm 2008, cô trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của trung tâm thể hình và yoga trực thuộc tập đoàn. Đặc biệt, bà mẹ một con còn đảm nhận cương vị Đối tác quản lý của Viện thẩm mỹ Y khoa Eri International suốt hơn một năm qua. Chính vì vậy, sự xuất hiện của cô tại dạ tiệc kỷ niệm của tập đoàn rất được mong chờ.

Trên thảm đỏ của dạ tiệc, Hồ Ngọc Hà diện một thiết kế váy ngắn màu xanh cổ vịt của thương hiệu Gucci. Phần nơ thắt trước cổ áo và chiếc mũ rộng vành cùng tông là hai điểm nhấn thú vị của bộ trang phục.Kiểu tóc giấu gọn trong mũ cùng lối trang điểm đôi môi đỏ mận, Hồ Ngọc Hà như hóa thân thành một quý cô cổ điển. Vẻ đẹp độc đáo, không lẫn vào các khách mời khác giúp chủ nhân hit Gửi người yêu cũ thu hút sự chú ý của quan khách và giới truyền thông.

Hòa vào không khí ấm cúng của dạ tiệc, Hồ Ngọc Hà gặp gỡ rất nhiều đồng nghiệp và các khách mời doanh nhân. Cô trò chuyện cùng nhiều quan khách với cương vị là doanh nhân đối tác của tập đoàn.

Ngoài ra, người đẹp tự tin đọ dáng cùng các mỹ nhân của làng giải trí Việt. Sự hội ngộ của bộ ba huấn luyện viên The Face bao gồm Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê trở thành tâm điểm của đêm tiệc. Hồ Ngọc Hà cùng hai đàn em khoe vẻ đẹp riêng biệt, mỗi người mỗi vẻ.

Bên cạnh đó, cô còn chụp ảnh cùng các học trò, gồm có Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Tô Uyên Khánh Ngọc.

Trong buổi tiệc, Hồ Ngọc Hà hát mộc ca khúc “Sway” và “Unchained Melody”. Trong trang phục retro, cô gần như biến thành một nữ ca sĩ thập niên 80 khi cất lên những giai điệu bất hủ. Khả năng hát live ổn định và lối trình diễn cuốn hút đúng hoàn toàn xứng đáng danh hiệu “nữ hoàng giải trí”. Đặc biệt, bài hát thứ hai “Unchained Melody” là món quà cô dành tặng cho “ông trùm” thể hình và giải trí Randy Dobson, người đồng sự và bạn thân của cô.

Trong tư cách một thành viên của tập đoàn, Hồ Ngọc Hà dành đôi phút để chia sẻ trước hàng trăm quan khách. Lần đầu tiên, nữ ca sĩ chia sẻ lý do tìm đến tập đoàn vào 8 năm trước:“Lúc đó, Hà rất quan tâm về vẻ ngoài của mình và mong muốn bản thân luôn trẻ đẹp mãi. Cuộc sống không thể ngồi và ước mơ. Hà chỉ còn một cách duy nhất chính là phải lao động và tập luyện. Vì thế, Hà tìm đến trung tâm California và gắn bó cùng tập đoàn từ đó đến nay đã hơn 8 năm rồi”. Cuối lời phát biểu, nữ ca sĩ không quên cảm ơn doanh nhân Randy Dobson đã tạo điều kiện cho cô và người dân Việt Nam có cơ hội được cải thiện vóc dáng, cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Đặc biệt, cô còn khen ông là một doanh nhân ‘có tâm’.

Suốt 8 năm đồng hành cùng tập đoàn CMG.Asia, nữ ca sĩ luôn là ngôi sao đi đầu trong trào lưu truyền cảm hứng cho việc luyện tập nhằm mang lại sự hứng khởi về phong cách sống khỏe và lành mạnh. Bà mẹ một con xuất hiện thường xuyên trong những ấn phẩm, dự án và chiến dịch lớn liên quan đến rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là với bộ môn yoga. Nhờ sức ảnh hưởng và độ phủ truyền thông của Hồ Ngọc Hà mà ngày càng có nhiều người biết đến lợi ích và tham gia tập luyện, tăng cường sức khỏe và vóc dáng với bộ môn này.

Dạ tiệc CMG.Asia Gala Dinner ví như cột mốc đánh dấu 9 năm thành công của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên CMG.Asia trong việc tạo dựng, vận hành và phát triển tập đoàn thể hình, phong cách sống và giải trí hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, định hướng phát triển và những dự định trong tương lai của tập đoàn được công bố tại sự kiện. Cuối cùng, các CEO tài năng của ba phân nhánh quản lý (California Group Fitness Holdings, California Medical Group & California Media Group) và hai mươi thương hiệu thành viên có màn ra mắt chính thức trước các khách mời doanh nghiệp và giới truyền thông.

Bài: Neil Nguyễn

Ảnh: Luân Nguyễn - Đại Ngô - Mẫn Cao - Tâm Lê - CA Studios

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH