logo

 

Nhìn lại chặng đường phát triển sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà, bên cạnh nhiều nỗ lực vượt qua mọi sóng gió, sự thành công của cô còn kể thêm câu chuyện cân bằng để phát triển.

hồ ngọc hà

1. Quyền lực mềm trong làng thời trang Việt

Nhắc đến Hà Hồ thì không thể bỏ sót vai trò người mẫu sáng giá, vedette của làng giải trí Việt. Cô gái 17 tuổi đã quyết tâm ra Hà Nội lập nghiệp ấy chắc hẳn đã phải chịu nhiều vất vả lắm mới có thể trụ vững trong làng giải trí đến ngày hôm nay. Dù rẽ hướng sang con đường ca hát được 10 năm, Hà Hồ không hề mất phong độ khi trở lại sàn catwalk làm vedette show diễn của nhà thiết kế Bùi Minh Trang tại Shanghai Fashion Week 2014. Sự trở lại đầy thuyết phục khi Hà Hồ là gương mặt mẫu Việt Nam duy nhất tham gia show diễn năm đó. Gần đây cô cùng với nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã nhận được lời mời đến với buổi công bố danh sách top thí sinh lọt vào vòng trong của America’s Next Top Model tại Los Angeles (Mỹ). Chương trình còn có sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong đó có siêu mẫu Tyra Banks và dàn host của show truyền hình thực tế ăn khách này. Nhiều người có thắc mắc liệu đây có là một dấu hiệu đổi ngôi trong chiếc ghế nóng của cuộc thi này phiên bản Việt trong giai đoạn sắp tới. Mọi người hãy cùng chờ xem nhé!

hồ ngọc hà quyền lục thời trang

2. Những bước đi mới mẻ

hồ ngọc hà bước đi mới mẻ

Năm 2015 đánh dấu nhiều bước thăng trầm của Hồ Ngọc Hà khi thử sức với một vai trò mới: nữ doanh nhân đầu tư vào Eri International Clinic - một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng của Nhật. Mong muốn tạo nên sự khác biệt thực sự ở phụ nữ Việt Nam của cô giờ đây đã thành hiện thực. Cô tin tưởng rằng bác sĩ Eri Katagiri, người sáng lập thương hiệu này và cũng đã trải qua 30 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp đem đến những liệu pháp tuyệt vời cho làn da phụ nữ Việt.

3. Đại sứ bộ môn Yoga của Ấn Độ tại Việt Nam

hồ ngọc hà yoga Không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà, mà đối với cả gia đình cô, việc duy trì luyện tập yoga cũng như tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền lợi ích của bộ môn này đến với đông đảo người Việt đã là một sứ mạng. Có thể kể đến ngày Quốc tế Yoga 21/06 vừa qua, "nữ hoàng làng giải trí" được mời làm đại sứ tại Việt Nam. Gần đây nhất, đoạn clip ngắn "10 phút tập luyện giúp bạn tìm lại sự cân bằng" với sự hướng dẫn của cô cũng đủ thấy tâm huyết và sự kiên trì cho một bộ môn mà cô yêu thích. Đối với Hồ Ngọc Hà, bí quyết cân bằng có thể đến từ việc quan sát và kiểm soát tốt hơi thở.

4. Kiên định với sự nghiệp âm nhạc

hồ ngọc hà kiên định với âm nhạc

Dù rất thành công và được săn đón trong giới người mẫu, con đường ca hát mới chính là nơi Hồ Ngọc Hà sải những bước dài. Tâm huyết đầu tư vào vũ đạo đẹp cho những màn trình diễn, Hồ Ngọc Hà còn liên tục tạo ra những hit mới cùng với các đồng nghiệp trẻ. Lấy ví dụ trong một đêm liveshow gần đây của mình, Hồ Ngọc Hà đã can đảm tái hiện toàn bộ câu chuyện tình của mình theo phong cách Broadsway với tên gọi Tìm lại giấc mơ. Vai trò giám khảo, và cũng là huấn luyện viên chương trình Giọng Hát Việt, giám khảo tại cuộc thi Hòa Âm Ánh Sáng, một lần nữa “nữ hoàng giải trí” của Việt Nam đã chứng tỏ cho mọi người thấy nguồn nội lực vững bền. Bởi hơn một lần, trước nhiều thị phi, cô đã chọn im lặng và phát biểu: “Hãy để thành công trả lời cho tất cả”.

Matthew Trần (Tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH