logo

Hôm qua, (20/06), tại sự kiện mang ý nghĩa  từ thiện do Yoga Plus tổ chức chào mừng ngày Quốc Tế Yoga có tên “Thử Thách 108 vòng Chào Mặt Trời”, Hồ Ngọc Hà cùng  Mẹ và Dì xuất hiện rạng rỡ để thực hiện thử thách cùng nhau chinh phục giới hạn của bản thân.

Thần thái và sắc vóc rạng rỡ không lẫn vào đâu được của Hà Hồ được biết đến là nhờ sự góp phần không nhỏ của bộ môn Yoga. Cô đã từng chia sẻ rằng: “Cả gia đình từ Hà, Mẹ và Dì đều là những người đam mê bộ môn này vì những gì Yoga mang lại cho sức khỏe của mỗi người đều rất tuyệt vời. Mỗi ngày cả gia đình sẽ dành 1h để tập cùng nhau không sót ngày nào chỉ trừ những thời gian Hà đi lưu diễn”

Nhân dịp Yoga Plus tổ chức chương trình mang ý nghĩa từ thiện, Hồ Ngọc Hà và mẹ mình đã không bỏ lỡ.

Hà Hồ xuất hiện từ sớm cùng gia đình và người bạn thân thiết Lý Qúi Khánh. Ảnh: Yoga Plus

Mẹ của Hà Hồ cũng là một “fan” Yoga. Cô Hương chia sẻ: “Ngày xưa cuộc sống vất vả nên không có thời gian dành cho bản thân. Bây giờ thì Yoga chính là cách cô bù đắp lại những khoảng thời gian lúc xưa. Yoga giúp cô thư giãn cơ bắp, xương cốt cỡ tuổi cô đều đã cứng lại kém dẻo dai riêng cô thì giờ dẻo dai lắm. "Thử thách 108 vòng Chào Mặt Trời" thật sự đối với cô là một thử thách lớn, tuy luyện tập mỗi ngày nhưng chưa bao giờ thực hành trong thời gian dài như vậy. Tuy vậy, cô vẫn rất háo hức"

Trước khi đến giờ G, Hồ Ngọc Hà cùng Mẹ có thời gian khởi động giãn cơ và vui vẻ cùng nhau

Hồ Ngọc Hà khởi động cùng mẹ mình. Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Những giờ tập Yoga cũng chính là thời gian Hà và Mẹ chia sẻ những sở thích từ đó gắn kết với nhau nhiều hơn"

Hồ Ngọc Hà ngồi thiền trước khi bắt đầu thử thách. Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Kết thúc "Thử thách 108 vòng Chào Mặt Trời" Hồ Ngọc Hà và mẹ đã thực sự hạnh phúc khi tham gia thử thách cùng nhau. Khi đến với Yoga Plus, dường như tất cả những lo âu, những bộn bề của cuộc sống được không còn nữa, chỉ còn là những nụ cười, tình thân và những động tác Yoga gắn liền với tâm hồn tươi trẻ. Yoga không phải là một phép nhiệm màu để giúp chúng ta đẹp lên, hay khỏe lên trong tích tắc, mà lợi ích của nó sẽ thấm nhuần trong cơ thể, tâm hồn mình từ khi nào không hay giúp chúng ta hồi phục sức khỏe và tinh thần lạc quan, yêu đời. Cuộc sống sẽ đổi thay từ chính suy nghĩ và sự quyết tâm thay đổi và yêu thương bản thân của chính mình. 

Giang Vương (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - Hồ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - Hà Nội Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH