logo

Trong chuối sự kiện của LEEP ASIA, có một sự kiện dành riêng cho những tín đồ Yoga: Celebrity Yogathon. Sự kiện sẽ được diễn ra vào 8h00 ngày 18/08/2017 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Tại sự kiện này, Hoa hậu Thu Thủy sẽ cùng các bậc thầy đến từ Ấn Độ thực hiện Yoga chào một ngày mới.

LEEP ASIA 2017 là sự kiện được CMG.ASIA tổ chức trong 3 ngày 18, 19, 20 tháng 8 nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn với nhiều hoạt động thú vị như Celebrity Yogathon (Yoga cùng người nổi tiếng), giải thi đấu Muay quốc tế, trình diễn Body Combat & Body Jam Fitness Jamboree, cuộc thi thể hình Muscle Contest, lễ trao giải Fitness & Entertainment Awards.

 

Ảnh: Yoga Plus

Hoa hậu Thu Thủy là một trong những người nổi tiếng yêu thích và gắn bó với yoga lâu dài. Chị chọn Yoga vì chị có thể tập nó ở mọi nơi, cả lúc đi công tác lẫn khi thời tiết không thuận lợi để đi tập. Cũng dễ dàng thấy được chị yêu Yoga thế nào khi chị luôn sẵn sàng tư vấn cho mọi người về môn thể thao này trên trang cá nhân. Và chị cũng đã rất sẵn lòng khi nhận lời mời tham dự Celebrity Yogathon.

Đối với Hoa hậu Thu Thủy, Yoga không chỉ là một môn thể thao giúp giữ gìn sức khỏe. Chị coi Yoga như một liều thuốc cho tinh thần cho những lúc áp lực, căng thẳng. Yoga cũng là bí quyết cho nét đẹp tươi trẻ của chị, điều khiến những người đông lứa chắc ít nhiều ghen tị. Ngoài ra, Yoga còn là một sợi dây kết nối gia đình khi hai con chị cũng được chị chỉ dẫn và đồng hành khi tập luyện.

“Tham gia LEEP ASIA lần này, nhất là sự kiện Celebrity Yogathon mình cực kỳ háo hức. Từ thông điệp của chương trình, là khuyến khích việc vận động trong cộng đồng làm mình cảm thấy rất hay và ý nghĩa. Mình rất vui khi được góp sức vào việc cổ động mọi người cùng tập Yoga, và mong rằng mình sẽ truyền được cảm hứng tới nhiều người.”

Ảnh: Yoga Plus

Tại Celebrity Yogathon, ngoài Thu Thủy bạn còn có thể gặp các ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Jolie Phương Trinh và các bậc thầy Yoga đến từ Yoga Plus thực hiện các tư thế Yoga.
Đây sẽ là cơ hội hiếm có để bạn có thể giao lưu với các Yogi và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các giáo viên Yoga Ấn Độ.
Đặt vé tại: http://bit.ly/celebrityyogathon

Giang Vương - Khả Tú (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH