logo

 

Hoàng Thuỳ là cô người mẫu hiếm hoi của thời trang Việt Nam toả sáng trên cả sàn diễn trong và ngoài nước. Nhưng mấy ai biết, cô đã phải tập luyện vất vả thế nào để có một thân hình lý tưởng.

Không chỉ trong phong cách biểu diễn mà đối với hình thể Hoàng thùy cũng xây dựng cho mình những mục tiêu riêng. Cô luôn mong muốn có thể cải thiện cân nặng để khỏe mạnh và cân đối hơn, vì thế bên cạnh thời gian với công việc Hoàng Thùy cố gắng sắp xếp thời gian để đến được với phòng Gym mỗi ngày.

Hoàng Thùy hào hứng chia sẻ: “ Tuần lễ thời trang Luân đôn vừa rồi, thời gian gấp rút nên có nhiều việc phải lo lắng nhưng Thùy rất mừng vì đã tăng được 2kg trong quá trình tập luyện 1 tháng trước sự kiện”.

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh với Thùy, cho tới khi Thùy tích cực tập luyện cùng với các chuyên gia tại Trung tâm California Yoga & Fitness, họ là người tạo cảm hứng cho Thùy trong quá trình tập luyện. Không chỉ hướng dẫn cách thực hiện bài tập phù hợp với mục đích tăng cân của Thùy, các chuyên gia còn xây dựng một chế độ dinh dưỡng hằng ngày, hàng tuần và động viên Thùy theo sát chế độ mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Hoàng Thùy tập luyện

Tập thể dục giúp dẻo dai và hấp thu tốt hơn

Trước đây, Hoàng Thùy không nghĩ nhiều về việc tập thể dục vì nghĩ rằng mình ốm như vậy rồi, ăn nhiều thì đúng chứ tập thể dục lại làm mất đi calo, như vậy có phải bỏ công không? Nhưng sau khi nói có cơ hội nói chuyện cùng chuyên gia dinh dưỡng và hình thể Al – Morgan, Thùy đã hiểu ra vấn đề rằng tập luyện không chỉ dành cho người thừa cân, mà với những người gầy những bài tập giúp săn chắc cơ thể, khỏe mạnh , dẻo dai, giúp ngủ tốt, ăn ngon hơn, hỗ trợ hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt từ đó mình ăn vào thì mới có lợi. Tập thể dục không chỉ dành cho người thừa cân đâu nhé

Dinh dưỡng là một phần trong kế hoạch của Thùy, sau mỗi lần tập luyện Thùy thường bổ sung protein, ăn nhiều chuối hơn, có nhiều bữa ăn phụ hơn trong ngày. Vì phải vận chuyển liên tục nên Thùy luôn giữ sẵn những món ăn vặt tiện lợi và nhanh gọn trong túi sách, bất cứ khi nào cũng có thể dùng được: Các loại trái cây sấy khô; sữa đậu nành; bánh mì…

người mẫu Hoàng Thùy

Hoàng Thùy tại show diễn London

Trong quá trình tập luyện cấp tốc cho show diễn tại Luân Đôn, mặc dù bận rộn nhưng Thùy cố gắng giữ cho tinh thần được thoải mái, không quá nhiều áp lực và gánh nặng, điều này khiến Thùy thoải mái, vui vẻ và hoạt động hiệu quả hơn so với việc có quá nhiều cảm giác tiêu cực trong công việc và cuộc sống.

“Có thực mới vực được đạo” Thùy luôn cố nhớ trong đầu điều này, nó không chỉ giúp Thùy ăn nhiều hơn mà giúp Thùy luôn nhớ bổn phận là chăm sóc bản thân thật tốt, đó là cách chúng ta tôn trọng và yêu quý chính bản thân mình.

Sau quá trình tập luyện Thùy rất mừng vì mình có thể tăng được 2kg – điều không tưởng. Hiện tại dù đi công tác, hay ở bất cứ đâu Thùy luôn cố gắng dành thời gian tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý vì Thùy hiểu rằng đó là cách Thùy yêu thương và chăm sóc cơ thể mình. Yêu chính bản thân mình là việc đầu tiên mỗi chúng ta cần học nếu muốn yêu thêm một người nào khác.

Uyên Thao (thực hiện)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH