logo

Bắt đầu từ ngày 17/8 cho đến hết 8/8, quý khách hàng và hội viên tại các trung tâm California Fitness & Yoga Centers (CFYC) sẽ có cơ hội đem về những phần quà thú vị khi tham gia trò chơi tại các booth sự kiện LEEP ROADSHOW

LEEP ASIA 2017 là sự kiện quan trọng nhất đối với tập đoàn CMG.ASIA trong năm nay, được tổ chức tại Nhà thi đấu quân khu 7 vào 3 ngày 18, 19, 20 tháng 8 tới đây. Để góp phần "hâm nóng" cho chuỗi chương trình mừng 10 năm thành lập tập đoàn, cụ thể hơn là 2 hoạt động Super X Prize và Muscle Contest, CMG.ASIA đã tổ chức LEEP ROADSHOW, bằng cách đặt các booth quảng cáo cùng những trò chơi trúng thưởng đầy hấp dẫn cho quý khách hàng.

Các booth sự kiện LEEP ROADSHOW sẽ được đặt tuần tự tại các trung tâm CFYC trong thời gian khoảng 2 ngày/ CLB. Lịch cụ thể như sau: CFYC quận Tân Bình vào ngày 17, 18 tháng 7, CFYC quận Phú Nhuận vào ngày 20, 21 tháng 7, CFYC quận 4 vào ngày 24, 25 tháng 7, CFCF quận 7 vào ngày 28, 29 tháng 7, CFYC quận 5 vào ngày 31 tháng 7 và 1 tháng 8, CFYC quận 1 vào ngày 7, 8 tháng 8.

Booth quảng bá cho LEEP ASIA được đặt tại CLB CFYC quận Tân Bình. Ảnh: CFYC

Đến với các booth quảng cáo này, quý khách hàng sẽ có cơ hội được tìm hiểu thêm về những sự kiện sắp diễn ra của CFYC. Tại đây, nhân viên tư vấn sẽ giải thích kỹ càng về việc làm thế nào để có thể sở hữu một vé bốc thăm của Super X Prize – hoạt động bốc thăm tri ân khách hàng của CMG.ASIA với các giải thưởng có tổng trị giá trên 5 tỷ đồng, và quy trình để có thể trở thành thí sinh của Muscle Contest – cuộc thi thể hình chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam.

Đội ngũ Marketing luôn có mặt tại booth để kịp thời giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Ảnh: CFYC

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia một số trò chơi như vòng quay may mắn và ném banh vào ly để nhận được các phần quà như nón, ly, bộ kit sữa tắm, sữa rửa mặt dành cho nam và nữ trị giá 300.000 VNĐ, voucher tập gym miễn phí tại các trung tâm của CFYC trong 7 ngày, 14 ngày và 1 tháng.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Đối với vòng quay quay mắn, quý hội viên chỉ cần để lại 10 số điện thoại của bạn bè, người thân hay những người có tiềm năng trở thành khách hàng tiềm năng của CFYC sẽ được quay một vòng. Đây cũng là cách thức để tham gia trò chơi thứ 2 – ném bóng vào ly. Theo đội ngũ Marketing túc trực tại quầy booth, chỉ trong ngày đầu tiên diễn ra ở CLB CFYC quận Tân Bình, rất đông khách hàng đã tham gia trò chơi đến mức số lượng quà tặng đã không đủ để đáp ứng.

Hội viên hào hứng tham gia trò chơi vòng quay may mắn. Ảnh: CFYC

Ngoài Super X Prize và Muscle Contest, LEEP ASIA 2017 còn rất nhiều hoạt động thu hút khác như Yoga cùng người nổi tiếng, thi đấu Muay Thái, triển lãm về thể hình, sôi động cùng những vũ điệu của GroupX và lễ trao giải Fitness & Entertainment Awards.

Keo Trương (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH