logo

Làm mẹ là thiên chức cao cả và cũng là một trách nhiệm to lớn đối với chị em phụ nữ chúng ta. Sau khi chào đón những thiên thần chào đời, cũng là lúc chị em phải đối diện với hệ quả rạn da, tăng cân, mỡ thừa tích tụ ở bụng,... Lúc này mong muốn to lớn chính là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả và nhanh chóng nhất. Hãy thử tham khảo các cách giảm mỡ bụng sau sinh từ người Nhật qua bài viết sau đây nhé!

giảm mỡ bụng sau sinh Cùng học những cách giảm cân hiệu quả với người Nhật (Nguồn: Internet)

Chườm muối rang nóng - Cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn và hiệu quả được phụ nữ Nhật ưa chuộng

Theo Đông y, muối khi được rang nóng sẽ có công dụng làm giảm đau nhức do tê tủy, tổn thương dây thần kinh cùng một số tác dụng làm đẹp khác như: giảm mỡ bụng, cải thiện vùng da bụng chùng nhão, dưỡng ẩm da vùng bụng và đặc biệt vệ sinh “vùng kín” bằng nước muối pha loãng sẽ ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.

Phương pháp chườm muối rang nóng giúp cải thiện vùng da bụng chùng nhão, vừa tiết kiệm lại còn an toàn cho phụ nữ sau sinh. Sức nóng của muối rang sẽ giúp giãn nở lỗ chân lông, đốt cháy chất béo trong cơ thể và đào thải ra ngoài. Từ đó sẽ làm cơ bụng thêm săn chắc và giúp vòng eo trở nên gọn gàng hơn. Bên cạnh tác dụng giảm mỡ vùng bụng, phương pháp này còn giúp làm sáng và giảm thâm rạn sau sinh hiệu quả. 

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • 3-4 củ gừng 
  • 2 kg muối hạt
  • 1 túi vải chườm

Cách thực hiện:

  • Gừng rửa sạch, xay nhỏ. Trộn với muối theo tỉ lệ đều nhau. 
  • Rang hỗn hợp cho đến khi thật nóng rồi cho vào túi chườm và chườm quanh bụng nhẹ nhàng.

Thực hiện cách giảm mỡ bụng sau sinh này thường xuyên 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 10 phút để tăng cường tuần hoàn máu vùng bụng, giảm mỡ bụng và tẩy da chết giúp vùng da này sáng dần lên.

giảm mỡ bụng sau sinh Giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với chườm muối nóng (Nguồn: Internet)

Cùng California Fitness giảm cân toàn thân, “đánh bay” mỡ bụng cho các mẹ bỉm sữa

giảm mỡ bụng sau sinh Giảm mỡ bụng sau sinh cùng California Fitness (Nguồn: Internet)

California Fitness hiện đang được rất nhiều khách hàng tin chọn làm nơi giảm mỡ bụng sau sinh vì những lợi thế sau đây: 

Có PT hướng dẫn giúp tập dễ dàng không sai tư thế mang lại hiệu quả cao

Luyện tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh đòi hỏi khá nhiều kỹ năng cũng như sự cẩn thận trong lúc tập. Sức khỏe của các bà mẹ chưa ổn định và xương vẫn còn yếu sau quá trình sinh nở. Chính vì vậy, California Fitness với chương trình huấn luyện cá nhân sẵn sàng giúp bạn luyện tập một cách an toàn và dễ đạt được hiệu quả tập luyện hơn.

Có hướng dẫn chế độ ăn bài bản

Song song với việc luyện tập, chúng tôi còn hỗ trợ các bạn trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng bài bản. Mỗi khách hàng với những nhu cầu khác nhau sẽ cần một thực đơn khác nhau và California Fitness sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách khoa học nhất. Và như vậy, việc giảm mỡ bụng sau sinh sẽ không còn là điều gây khó khăn cho bạn nữa.

Sau khi tập luyện xong có thể kết hợp các phòng xông hơi để tăng cường trao đổi lưu thông máu trong cơ thể

Các mẹ bỉm sữa bên cạnh vừa luyện tập giảm mỡ bụng sau sinh còn cần phải biết cách thư giãn để việc tập luyện thêm hiệu quả. Tại California  Fitness chúng tôi còn có các phòng xông hơi sau khi tập để tăng cường trao đổi lưu thông máu trong cơ thể. 

giảm mỡ bụng sau sinh Huấn luyện viên cá nhân sẽ hỗ trợ nhiệt tình trong việc tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh (Nguồn: Internet)

Cùng California Fitness lấy lại vóc dáng thon gọn thời con gái 

Các mẹ “bỉm sữa” sau sinh muốn giảm cân an toàn và hiệu quả lâu dài, có thể trải nghiệm các phương pháp yoga giảm mỡ bụng sau sinh tại Cali Fitness. Yoga phù hợp với mẹ sau sinh nhờ các chuyển động nhẹ nhàng, vừa giúp giảm cân, thon gọn vóc dáng vừa giải tỏa tinh thần. Hiện nay, CFYC cung cấp các bài tập yoga từ cơ bản đến nâng cao dành riêng cho đối tượng phụ nữ sau sinh. 

giảm mỡ bụng sau sinh Đến CFYC để trải nghiệm và tư vấn về sử dụng yoga để giảm mỡ bụng sau sinh (Nguồn: Internet)

Các lớp học yoga giảm cân tại California Fitness:

GENTLE YOGA

Đây là lớp học yoga dành cho những người mới bắt đầu đến với bô môn này. Gentle yoga sẽ giúp các bạn làm quen với môn thể thao này với một chuỗi các động tác. Thường xuyên luyện tập sẽ giúp căng cơ và tăng sức bền cho người tập. Từ đó các bạn có thể dễ dàng thực hiện các động tác khó hơn.

HOT YOGA 

Lớp học này giúp giảm mỡ bụng sau sinh cũng như giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra nó còn giúp lưu thông máu, nâng cao sinh lực, sảng khóa và minh mẫn. Giúp giải độc tố, các bạn sẽ thấy sự khác biệt về trọng lượng cơ thể sau khi tham gia 3-4 lớp mỗi tuần.

POWER YOGA

Lớp này không những giúp giảm lượng mỡ thừa mà còn giúp tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai và sức bền. Và sau đó còn giúp người tập khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

YOGA COMBAT 

Lớp học tuyệt vời tại California Fitness này dành cho người thích luyện tim mạch và yoga. Một lớp học kết hợp các thế võ khác nhau với yoga tạo thành 1 bài tập luyện tim mạch tuyệt vời với nhiều thử thách.

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng đã đem đến cho các bạn các cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Ngoài ra tại California Fitness còn có rất nhiều các lớp học giảm cân cực kỳ hiệu quả. Chính vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6995 hoặc inbox fanpage để nhận tư vấn chi tiết nhé! California Fitness luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình cải thiện và xây dựng cơ thể.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH