logo

Giảm cân thần tốc với Kick-boxing



Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Những năm gần đây, Kick-boxing trở thành môt cái tên hot và được nhều người ưu ái luyện tập như một phương pháp giảm cân tuyệt vời. Đây là môn thể thao có cường độ tập tương đối nặng, trong vòng 40 phút tập luyện bạn có thể đốt cháy từ 600-700 calo, cắt giảm và tận dụng tối đa lượng mỡ thừa, tái tạo năng lượng cho các hoạt động khác giúp giảm cân nhanh , an toàn và hiệu quả. Chỉ 60 phút luyện tập, Kick-boxing có tác dụng tương đương với việc chạy 9km trên máy tập chạy bộ.

Tập Kick-boxing kết hợp với âm nhạc

Đã có rất nhiều nghên cứu chỉ ra rằng, tập thể dục kết hợp nghe nhạc mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ. Đó được coi là một cách nhằm tăng cường hiệu quả vận động vào tâm trạng phấn chấn để thực hiện bài tốt hơn, đốt cháy nhiều mỡ thừa hơn. UFC Gym liệt kê một số tác động tích cực của âm nhạc đến buổi học Kick-boxing của bạn như sau:
Tăng sự bền bỉ: Nghiên cứu cho thấy, nghe nhạc khi luyện tập giúp người tham gia cảm thấy không quá gắng sức. Biện pháp ‘đánh lạc hướng’ cảm giác cực nhọc bằng âm nhạc có thể cải thiện thành tích tập luyện đến 15%.Đặc biệt nếu nhịp điệu âm nhạc càng nhanh thì hiệu quả tập luyện càng đáng khích lệ, thúc giục người tập trở nên kiên trì, siêng năng hơn.
Khơi gợi hồi ức luyện tập: Khoa học đã chứng mình rằng não bộ con người có xu hướng liên tưởng từng bài hát với những hồi ức nhất định. Vì vậy, việc tập trung nhớ về kỷ niệm hoặc ngay cả cảm xúc của ca sĩ được chuyển tải qua bài hát giúp tăng cường tác dụng động viên của bài hát, điều này đã được chứng minh góp phần đáng kể vào việc cải thiện thành tích tập luyện.
Luyện tập có hiệu quả : Nhịp điệu âm nhạc mà chúng ta lắng nghe khi luyện tập có khả năng kích thích khu vực điều khiển vận động trong não. Nhờ thế, việc theo dõi nhịp điệu đều đặn trong bài hát giúp chúng ta sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.

Lớp học Rhythm & Move tại UFC Gym



Ảnh: UFC Gym Việt Nam

UFC Gym là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam có hình thức tập luyện Kick-boxing hoàn toàn mới cập nhật theo xu hướng Fitness của thế giới đó là kết hợp Kick-boxing với âm nhạc. Trong mỗi buổi học kéo dài 1 giờ đồng hồ, học viên sẽ thực hiện những động tác đấm, đá, khóa,… đặc trưng của kick-boxing trên nền nhạc sôi động của hiphop, salsa và những vũ điệu latin sôi động khác. Rhythm & Move tại UFC Gym với sự hướng dẫn của những huấn luyện viên và cũng là những võ sĩ tại UFC Gym sẽ giúp bạn thực hiện những động tác chuẩn xác nhất để nhận được nhều hiệu từ bài tập. Đồng thời, những giai điệu sôi động sẽ tạo cho bạn nhiều hứng khởi khi luyện tập và quên đi mệ mỏi, những động tác cũng trở nền nhẹ nhàng và uyển chuyển tựa như những bài tập khiêu vũ.
UFC Gym Việt Nam tự hào là trung tâm thể hình và võ thuật hàng đầu Châu Á đem lại cho bạn cơ hội tập luyện như một nhà vô địch, bứt phá ra khỏi phương pháp thông thường, để bạn sở hữu một thể hình chưa bao giờ hoàn thiện hơn. Chương trình huấn luyện của UFC Gym kết hợp những động tác phổ thông với những bài tập chuyên biệt chỉ dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp và cũng là những võ sĩ hàng đầu đem lại lựa chọn đa dạng phù hợp với phong cách tập luyện mà bạn mong đợi. Dù mục tiêu của bạn là gì, UFC Gym sẽ giúp bạn thực hiện.

Bích Phượng


Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:
Quận 2 – Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập
Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn
Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH