logo

Với các bạn gái, nỗi lo béo bụng luôn thường trực và vùng bụng dưới rốn là vùng tập trung nhiều mỡ thừa nhất. Nhưng không phải ai cũng tìm được một cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ thật sự hiệu quả, nguyên nhân có thể do tập sai cách, chế độ ăn uống không hợp lý. Hãy để California Fitness chỉ cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ của sao hàn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Luôn nói "KHÔNG" với mì tôm

Với việc giảm mỡ bụng, chế độ ăn uống chiếm một nửa tỉ lệ thành công. Sao hàn rất khắt khe trong việc điều chỉnh chế độ ăn của mình để có một vóc dáng hoàn hảo. Và đặc biệt, một trong những điều quan trọng trong cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ của họ là luôn nói “không” với mì tôm.

cách giả mỡ bụng dưới cho nữ Không ăn mì tôm - cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả
(Nguồn: Internet)

 Ưu điểm của mì tôm là tiện lợi và ngon miệng, nhưng vì là sản phẩm đã được chiên rán qua dầu mỡ trong quá trình sản xuất nên sử dụng chúng có nguy cơ béo bụng dưới. Trong 1 gói mì có chứa đến hơn 400 calo, chiếm ¼ lượng calo được khuyến cáo cho người trưởng thành có thể ăn trong ngày. Hơn thế nữa, một yếu tố khác cũng làm tăng nguy cơ béo bụng là gói gia vị trong mì tôm, bởi trong đó chiếm đến hơn 90% chất béo. Vì vậy, cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả trước hết là nói “không” với mì tôm.

2. Detox là "chân ái"

Detox là chế độ ăn giảm tối đa lượng chất hóa học trong thực phẩm, đồng thời tăng cường vitamin, chất khoáng, chất xơ. Đây là cách giảm mỡ dụng dưới cho nữ hiệu quả được rất nhiều sao nữ áp dụng hàng ngày. Ngoài tác dụng giảm cân, detox cũng giúp bạn thải độc ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể khỏe khoắn, hạn chế độc hại.

cách giả mỡ bụng dưới cho nữ Detox - cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Việc tăng mỡ bụng là do hàng ngày bạn nạp quá lượng calo cho phép vào cơ thể, dẫn đến dư thừa và tăng cân. Với detox, bạn gần như cắt hẳn chế độ ăn uống dư thừa calo, thay vào đó chỉ uống nước rau, củ, quả nên dẫn đến giảm lượng calo và giảm cân.Nhưng bạn cần lưu ý cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ này chỉ là phương pháp hỗ trợ, chứ không phải phương pháp giảm cân triệt để. Vậy nên, các bạn phải kết hợp detox cùng với chế độ tập luyện để có vóc dáng hoàn hảo nhất.

3. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ bằng 3 bài tập tại nhà

cách giả mỡ bụng dưới cho nữ Tập luyện tại nhà - cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Đối với những bạn không nhiều thời gian rảnh thì tranh thủ 30 phút mỗi ngày tự tập luyện tại nhà cũng là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả. California Fitness gợi ý cho bạn ba bài tập sau, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay nhé:

Bài tập 1: Bài tập đặt chân lên tường

  Bước 1: Nằm ép sát vào tường, hai tay dang rộng úp sát vào mép tường

  Bước 2: Hai chân giơ cao, thẳng bám chặt vào tường

  Bước 3: Điều chỉnh nhịp thở, siết chặt cơ bụng dưới trong vòng 30s, thực hiện động tác khoảng 5-10 lần.

Bài tập 2: Bài tập vặn mình

  Bước 1: Nằm ngửa, hai tay dang rộng áp sát mặt sàn, chân duỗi thẳng.

  Bước 2: Co chân lên cao, dùng sức của bụng dưới đưa chân sang một phía

  Bước 3: Thu chân về và tiến hành tương tự về phía còn lại.

Bài tập 3: Bài tập gập bụng

  Bước 1: Nằm ngửa, chống hai chân, hơi dạng ra một chút, hai tay ôm lấy phía sau đầu.

  Bước 2: Dùng sức của eo nhấc phần thân trên lên. Thực hiện liên tục kết hợp hít thở đều

4. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ thông qua các lớp học tại Calfornia Fitness

     Để đạt hiệu quả trong cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ, bên cạnh lưu tâm đến chế độ ăn uống, bạn cũng nên kết hợp thêm quá trình luyện tập mỗi ngày. California Fitness - trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam với hệ thống dụng cụ tân tiến nhất, luôn mở cửa chào đón bạn. Hàng tháng, trung tâm đều có rất nhiều môn học đa dạng, giúp bạn có một vóc dáng hoàn hảo nhất. Cùng tham khảo một vài lớp học sau để “bỏ túi” cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhé.

CARDIO - TIM MẠCH

   Để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng dưới, bạn có thể tham khảo các lớp học Cardio tại California Fitness như CALI STEP, CALI BEAT hay POWER X. Với lựa chọn lớp đa dạng, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ giảm được lượng calo đáng kể sau mỗi buổi học. Đặc biệt, phòng luyện tập tại California Fitness luôn được chuẩn bị chu đáo nhất, với đầy đủ trang thiết bị cho mỗi buổi học. Mỗi bài học được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng học viên.

cách giả mỡ bụng dưới cho nữ Lớp học Cardio - cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
(Nguồn: Website California Fitness)

CYCLING - ĐẠP XE

      Cycling là một hình thức của phương pháp luyện tập HIIT (luyện tập với cường độ cao), cũng được coi là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả. Tại lớp học này, bạn sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn cách thức luyện tập từ giai đoạn khởi động đến các giai đoạn nhanh, chậm luân phiên nhau. Bạn cũng không phải lo luyện tập một mình buồn chán, vì một lớp cycling thường rất nhiều hội viên tham gia thường xuyên.

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ Cycling - cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ rất được ưa chuộng
(Nguồn: California Fitness)

HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN     

Một cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả khác rất ưa chuộng tại trung tâm hiện nay đó là huấn luyện viên cá nhân. Khi bạn “sở hữu” cho riêng mình một huấn luyện viên chuyên nghiệp, họ sẽ đồng hành cùng bạn trong mỗi bài tập. Từ việc đo chỉ số cơ thể hàng ngày đến việc thiết kế bài tập phù hợp nhất cho bạn. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hỗ trợ bạn thiết lập một chế độ dinh dưỡng khoa học.

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả - một điều tưởng dễ dàng nhưng không phải ai cũng làm được. Không lựa chọn đúng phương pháp tập, lầm tưởng trong chế độ dinh dưỡng đều có thể là những nguyên nhân không thành công. Hãy để California Fitness giúp bạn xây dựng một chế độ tập luyện và dinh dưỡng khoa học nhất. Hàng tháng, trung tâm luôn mở các lớp học đa dạng với phòng tập đạt chuẩn quốc tế. Còn chần chừ gì mà không liên lạc tới hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn cụ thể nhất.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH