logo

Cách giảm cân của sao Hàn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm đến. Bởi lẽ để có được thân hình mảnh mai các idol nhà chúng ta đã phải trải qua sự khắc nghiệt trong quá trình giảm cân. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các bạn những cách giảm cân của sao hàn. Hãy cùng CFYC tham khảo xem bí quyết đó là gì nhé!

1. Tại sao nên chọn lọc cách giảm cân của sao Hàn: 

Trước khi tìm hiểu về cách giảm cân của sao Hàn, chúng ta hãy cùng điểm qua lý do tại sao người Hàn lại thích thân hình gầy guộc bạn nhé! Các bạn có biết, ở Hàn Quốc, gầy trở thành tiêu chuẩn của các đẹp. Ngoài những yếu tố quyết định cái đẹp như da trắng, mặt thon gọn V-line, mắt 2 mí,.. Thì điều làm nên cái đẹp hoàn mỹ mà giới trẻ Hàn Quốc luôn hướng đến chính là có được thân hình "mình hạc xương mai".

Vậy nên, các bô môn thể thao như tập gym, đấm boxing và các chế độ giảm cân cũng được đề cập cao. Ngoài những phương pháp như trên, các bạn trẻ Hàn Quốc còn  sử dụng cả thuốc giảm cân, miếng dính giảm cân như một điều không thể thiếu trong cuộc sống. 

Tại sao nên chọn lọc cách giảm cân của sao Hàn
Cách giảm cân của sao Hàn được xem là hiệu quả thế nhưng thực đơn ăn kiêng của các idol là vô cùng khắc nghiệt  

Theo một nghiên cứu về sức khỏe của thanh thiếu niên Xứ Sở Kim Chi, ở Trung tâm kiểm soát và phòng người bệnh tật của Hàn Quốc năm 2014 đã cung cấp một số liệu đáng kinh ngạc. Có gần 45,1% nữ giới và 23,1% nam giới ở độ tuổi vị thành niên và đang trải qua chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Đặc biệt hơn, con số 18,8% nữ giới đã mua thuốc giảm cân và thuốc nhuận tràng để duy trì thân hình mảnh mai cũng khiến người ta kinh ngạc.
Tuy nhiên, đối với các idol, bên cạnh việc duy trì được thân hình mảnh mai họ vẫn phải đảm bảo đủ sức khỏe cho việc luyện tập. Các cách giảm cân của sao Hàn luôn được chọn lọc rất kỹ và có các chuyên gia ở bên cạnh hướng dẫn. Mặc dù vậy, các idol của chúng ta cũng phải trải qua quá trình ăn kiêng rất cực khổ. 

2. Chế độ ăn trong cách giảm cân của sao Hàn:

  • Ăn kiêng với khoai lang:

Cách giảm cân của sao Hàn với khoai lang
Khoai lang là cách giàm cân của sao Hàn được ưa chuộng

Ăn kiêng với khoai lâng được xem là cách giảm cân của sao Hàn mang lại hiệu quả nhất. Nàng thơ Jung Hye Young và IU đều tin tưởng vào chế độ giảm cân này. Ăn kiêng với khoai lang sẽ là chế độ giảm cân cực kỳ khắc nghiệt. Thế nhưng, nếu áp dụng thành công, bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời của nó. Trong cách giảm cân của sao Hàn với khoai lang, bạn sẽ thay đổi các bữa chính thành một, hai củ khoai lang và một cốc nước ấm. 

Chế độ ăn kiêng này khá chán ngán và không có mùi vị, thế nhưng hãy nghĩ đến “vòng eo con kiến” trong tương lai để có động lực tiếp tục cố gắng bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân cấp tốc của cô nàng IU với khoai lang “biến tấu” một chút 

- Sáng: 1 quả táo.

- Trưa: 1 củ khoai lang.

- Tối: 1 ly sữa ấm.

  • Detox giảm cân với nước chanh:

Cách giảm cân của sao Hàn với detox chanh
Detox chanh là cách giảm cân của sao Hàn giúp giữ dáng hiệu quả 

Detox chanh được xem là cách giảm cân của sao Hàn thần thánh và được nhiều idol áp dụng. Tiêu biểu là cô nàng Lee Hyori đã thành công với phương pháp này. Đây được xem là chế độ thanh lọc cơ thể, hạ thấp lượng calo dư thừa trong người xuống mức thấp nhất. Tất cả những gì chúng ta cần là nước cốt chanh, hạt tiêu cayenne và nước. Mỗi ngày nên uống từ 6 – 12 ly để chanh phát huy hiệu quả tối đa. 

Thế nhưng, các bạn nên cân nhắc thật kỹ khi áp dụng cách giảm cân của sao Hàn với chanh, bạn phải thật cẩn thận và không được thiếu sự hỗ trợ, hay chỉ dẫn từ các chuyên gia. Bởi vì phương pháp này sẽ khiến cơ thế của người mới bắt đầu ăn kiêng cảm thấy khó chịu tột cùng.

Lưu ý: Phương pháp này không áp dụng cho các bạn có bệnh lý về dạ dày và tá tràng.

  • Giảm cân với chuối:

Cách giảm cân của sao Hàn với chuối
Chuối là cách giảm cân của sao Hàn mang lại hiệu quả cao trong việc giảm cơn thèm ăn

Chuối được xem là một loại quả có đầy đủ các dưỡng chất và hạn chế cơn đói của bạn khá tốt. Thế nên đây chắc chắn là một trong những cách giảm cân của sao Hàn và được ưa chuộng nhất. 

Thực đơn giảm cân với chuối mỗi buổi ăn:

  • Buổi sáng: Một quả chuối và một ly nước ấm.
  • Buổi trưa và tối: Hạn chế chất béo, đồ chiên,tinh bột,.. nên ăn thịt nạc, rau củ quả và ăn chuối tráng miệng.  

Cách giảm cân của sao Hàn được nhiều idol áp dụng rộng rãi: Mỹ nữ Seo In Young từng khẳng định với chế độ ăn kiêng này cô có thể giảm 2-3kg trong một tuần. Nữ ca sĩ Ailee cũng đã chia sẻ về chế độ giảm cân “khắc nghiệt” của cô. Để có được sự tự tin hơn khi đứng trên sân khấu, cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng với chuối. Nhưng người đẹp đã biến tấu một chút khi kết hợp 1 quả chuối, ức gà (khoảng 100g) và một ít bông cải. Với thực đơn này, trong một tháng cô đã giảm được 10kg.

3. Tác hại trong cách giảm cân của sao Hàn:

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mặc dù có tác dụng nhanh chóng nhưng các cách giảm cân của sao Hàn được xem là không an toàn. Bởi nó có thể tác động tiêu cực đến cơ thể, làm rối loạn chế độ ăn uống, dẫn đến cơ thể bị mệt mỏi và suy nhược. Ngoài ra còn dẫn đến một số biến chứng như rụng tóc, trầm cảm, suy gan, rối loạn tiêu hóa, các vấn đề về tim mạch. 

Tác hại trong cách giảm cân của sao Hàn
Cách giảm cân của sao Hàn tuy hiệu quả nhưng mang lại nhiều tác hại nên bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện. 

Do đó, mặc dù nắm được các cách giảm cân của sao Hàn thì bạn các vẫn nên giảm cân chậm rãi thôi nhé. Hãy dành cho cơ thể thời gian thích nghi và cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thực đơn giảm cân của các idol Xứ Kim Chi. Giảm cân là một quá trình dài, bạn không nên nóng vội mà hãy loại bỏ chế độ ăn uống không lành mạnh và kết hợp với các bài tập thể hình để mang lại kết quả khả quan hơn nhé. 

Qua bài viết trên, CFYC hi vọng bạn đã bỏ túi được các cách giảm cân của sao Hàn. Nếu muốn áp dụng những phương pháp này, CFYC khuyên bạn nên tham vấn ý kiến từ bác sĩ, các huấn luyện viên có chuyên môn để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất. Ngoài ra, nếu bạn mong muốn thay đổi vóc dáng bằng các bài tập thể hình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. CFYC hi vọng sẽ trở thành người đồng hành cùng bạn trong chặn đường thay đổi vóc dáng.   

BÀI VIẾT HỮU ÍCH