logo

Giảm cân nhanh trở thành mong muốn của nhiều người đang bị thừa cân, béo phì. Các bạn trẻ đang truyền tay nhau thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg của người Nhật Bản. Vậy phương pháp này có thực sự đem lại hiệu quả và cách thực hiện như thế nào? California Fitness sẽ bật mí ngay đến bạn thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg "nóng bỏng tay" này nhé!

Tạ̣i sao thân hình khỏe khoắn, dáng người săn chắc luôn được ưa chuộng?

Xu hướng sở hữu thân hình săn chắc khỏe khoắn đang ngày càng được ưa chuộng. Cho dù bạn là ai, đang làm bất cứ ngành nghề gì thì việc sở hữu thân hình khỏe mạnh cũng tạo ra được thiện cảm. Chính vì vậy mà nhiều người đang tìm kiếm thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. 

thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg  kết hợp luyện tập giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc
(Nguồn ảnh: Internet)

Thân hình quá gầy từ nhiều năm nay đã không còn là xu hướng của giới trẻ. 

Những người có thân hình săn chắc, khỏe khoắn là những người có sức khỏe tốt. Bất cứ cánh mày râu hay phụ nữ sẽ đều trở nên quyến rũ hơn trong mắt những người xung quanh. Bởi vậy hãy thử đọc ngay bí quyết lên thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg của người Nhật ngay dưới đây!

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2 kg bằng chuối của người Nhật 

Bạn đã bao giờ nghe đến thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg với chuối? Ăn chuối một cách khoa học không những giúp bạn bạn giảm cân mà còn đem đến rất nhiều lợi ích. Đây là phương pháp được người Nhật Bản áp dụng và đã chứng minh được sự thành công. 

thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg với chuối của người Nhật đem đến lợi ích gì? 
(Nguồn ảnh: Internet)

Trong thành phần của chuối có chứa kháng tinh bột, chúng có khả năng thúc đẩy giảm cân nhanh. Kháng tinh bột giúp tinh bột không được phân hủy tại ruột non mà chúng đi thẳng tới ruột già nơi xảy ra quá trình lên men. Tại đây vi khuẩn tác động biến kháng tinh bột trở thành axit béo chuỗi ngắn, đi nuôi dưỡng tế bào và giúp hoạt động đường ruột tốt hơn. Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg với chuối được thực hiện như sau: 

  • Bữa sáng: Ăn 1 quả chuối (hoặc có thể nhiều hơn nhưng không được ăn quá nhiều), sau đó uống thêm 1 ly nước ấm. 
  • Bữa trưa: Có thể ăn uống bình thường, chú ý ăn giảm tinh bột và ăn thêm các loại hoa quả khác. 
  • Bữa tối: Không ăn sau 8 giờ tối và ăn món ăn tùy chọn. Thời điểm buổi tối không nên ăn quá nhiều để dạ dày không phải hoạt động nhiều. Ngoài ra, hạn chế ăn món tráng miệng. 

Đây chính là thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg với chuối được người Nhật áp dụng. Nếu bạn ăn quá nhiều chuối và thấy ngán thì có thể biến chúng thành món sinh tố. Các món sinh tố chuối ngon ngọt dễ thưởng thức như: sinh tố chuối và hạt lanh, sinh tố chuối và berry, sinh tố chuối và rau bina,...

thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg Kiên trì áp dụng thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg với chuối sẽ đem lại cân nặng mơ ước
(Nguồn ảnh: Internet) 

Có một vài lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg với chuối đó là chỉ nên ăn chuối tươi để đem lại hiệu quả tốt nhất, không ăn chuối nấu hay luộc. Khi sử dụng thực đơn với chuối sẽ giúp bạn giảm cân, bạn vẫn phải áp dụng thêm chế độ tập luyện để có thân hình săn chắc. 

Giảm cân đẹp dáng cùng California Fitness 

Ngoài thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg thì chế độ tập luyện khoa học giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Bạn sẽ không phải tìm kiếm đâu xa, hãy đến với California Fitness để trải nghiệm các phương pháp chăm sóc cơ thể chuẩn Quốc tế. 

thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg Kết hợp thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg với phương pháp tập luyện tại California Fitness để trở nên quyến rũ
(Nguồn ảnh: California Fitness) 

Tại California Fitness bạn có thể đăng ký tham gia các lớp tập giảm cân nhanh bao gồm: 

  • Yoga : Một giờ tập Yoga có thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn 45 phút chạy bộ liên tục. Trong vòng 3 tháng tập luyện có thể giúp bạn giảm đến 9kg. 
  • Group Fitness : Đốt cháy đến 650 kcal trong vòng một giờ, săn cơ đùi và mông, giảm mỡ bụng nhanh chóng. Cơ thể thay đổi ngay sau 1 tuần luyện tập. 
  • Dance : Phương pháp giảm cân đầy hứng khởi đem đến sự thú vị khi tập luyện. Không chỉ giúp giảm cân mà còn tăng cường sự dẻo dai và thể lực. 
  • Huấn luyện viên cá nhân : Các HLV giúp bạn áp dụng chế độ giảm cân khoa học theo đúng thể trạng. Bao gồm thực đơn ăn uống và các bài tập giảm cân, tạo cơ. Nhờ đó giúp bạn giảm cân nhanh và đạt hiệu quả 100% thành công. 

 thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg Ngoài thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg, HLV cá nhân tại California Fitness cung cấp thêm nhiều chế độ giảm cân đặc biệt
(Nguồn ảnh: California Fitness) 

Ngoài các lớp tập chuẩn Quốc tế, California Fitness giúp khách hàng trải nghiệm hệ thống phòng tập 5 sao, trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Giúp hiệu quả giảm cân của bạn tăng cao. California Fitness tự tin khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên luyện tập. 

Như vậy, qua thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg của người Nhật, hi vọng các nàng sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn mơ ước. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại đây để được tư vấn cụ thể về các lớp tập giảm cân nhanh nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH