logo

Yoga là yêu từ hơi thở. Thở thật đều, thật đều, chậm rãi, bạn sẽ lấy được sự cân bằng. Yoga không thiên về hơn thua, từ từ tập, bạn sẽ cảm nhận được, mỗi ngày bạn sẽ hài lòng với ngưỡng bạt đạt tới. Từ sự trân trọng hơi thở, bạn sẽ trân trọng tâm hồn mình, yêu thương chính bản thân mình hơn.

Trong cuộc sống này, điều quan trọng nhất, đó là mỗi chúng ta phải tự yêu thương chính mình – trước khi nhận được lòng yêu thương từ người khác. Khi bạn học Yoga, bạn sẽ bắt đầu đối xử với tốt với bản thân, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi khám phá ra rằng bạn cuộc sống thật tuyệt vời. Yoga làm bạn bỏ qua mọi mặc cảm về thừa cân, làm bạn tự tin hát lớn với bạn bè những bài hát bạn yêu thích, làm bạn quan tâm đến mọi người hơn và yêu thương chính bản thân mình nhiều hơn.

Yoga làm bạn tự tin hơn. Ảnh: Yoga Journal

Tập Yoga bằng sự kiên nhẫn, mỗi ngày cố gắng để tốt hơn, ta tự cân bằng chính bản thân mình, sẽ có nhiều thói quen tốt cho sức khỏe nữa từ Yoga mà ta không ngờ tới. Những suy nghĩ tích cực, hành động tích cực luôn đem lại những kết quả tích cực. Hãy luôn tự hào về bản thân, và đừng quên nói lời yêu thương với Yoga mỗi ngày.

Chúng ta thường chờ đợi người khác dành tình cảm cho mình, nhưng tại sao bạn không yêu chính bạn, dành cho bản thân sự quan tâm, chiều chuộng mà bạn mong muốn có được từ người khác? Bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những cái ôm ấm áp, tặng thưởng bản thân món quà tinh thần vô giá… Đừng chỉ đợi chờ người khác dành tình cảm cho bạn, hãy tạo ra tình cảm đó và hướng tình cảm ấy về phía bạn.

Hãy luôn tự hào về bản thân cùng Yoga. Ảnh: Be Yogi

Yêu bản thân và đừng quên yêu cả những người xung quanh, có như vậy cuộc sống của chúng ta mới trở nên hạnh phúc và ngọt ngào được. Không nên chờ đợi tình yêu thương của người khác và cũng dừng khư khư giữ lấy tình cảm của riêng mình. Hãy ban phát nó cho những người quanh bạn, bởi đó là món quà quý giá mà bất kỳ ai cũng muốn nhận được.

 

Yoga giúp bạn chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn. Ảnh: Daily Motion

Bạn là chính bạn – là người mà bạn mong muốn trở thành, bạn phải là người hiểu rõ mình nhất, biết mình như thế nào để chăm sóc và yêu thương bản thân. Hãy yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình bạn nhé. Hãy lắng nghe và thấu hiểu con người mình bởi vì chỉ có chính mình mới là người bạn tốt nhất với mình mà thôi. Nếu bạn không trở thành người bạn tốt nhất của chính mình, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể có được sự thấu hiểu và cảm thông của những người xung quanh được. Thế nên, hãy là bạn của chính mình và là một người bạn tốt cùng Yoga tại Trung tâm Yoga Plus.

Yoga Plus là trung tâm dạy Yoga chuyên nghiệp cùng sự đồng hành giảng dạy của các bậc thầy về Yoga đến từ Ấn Độ. Tại đây, việc thực hành Yoga dây với những trang bị chất lượng và an toàn sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe tim mạch, độ dẻo dai cơ thể, nâng cao tinh thần làm nên những điều tốt đẹp nhất dành cho chính bản thân bạn

 

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

 

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://www.xprize.vn hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

 

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH