logo

Chỉ cần bỏ ra vài phút trong ngày cùng sự hướng dẫn tập luyện của Huấn luyện viên cá nhân có kinh nghiệm tại California Fitness & Yoga Centers với các bài tập giúp bạn giảm cân, giữ dáng, giảm căng thẳng và duy trì thể trạng sức khỏe. Bạn sẽ có nguồn thể lực sung sức để khởi đầu tuần mới thật hứng khởi.

Không cần sử dụng các phương pháp ép cân khổ sở, chỉ cần đến phòng tập Gym cùng tập luyện với các PT chuyên nghiệp của California Fitness & Yoga Centers bạn sẽ dễ dàng duy trì vóc dáng và mang đến những tác động tích cực cho cơ thể tạo động lực cho suốt tuần dài. Cùng xem các bài tập gợi ý qua các Video dưới đây:

Hiện nay, tại California Fitness & Yoga Centers đang diễn ra chương trình  6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE Chỉ cần bạn đăng ký làm thành viên của California Fitness & Yoga Centers (chương trình chỉ áp dụng cho các thành viên mới của California Fitness & Yoga Centers và các câu lạc bộ thuộc CMG.ASIA như UFC Gym và Yoga Plus), bạn sẽ có cơ hội nhận được 6 buổi tập luyện miễn phí với Huấn luyện viên cá nhân (Personal Trainer – PT) trị giá 6 triệu đồng. Hơn thế nữa, khi tham gia tập luyện tại bất cứ Câu lạc bộ của CMG.ASIA, bạn đã chính thức chung tay cùng Quỹ CMG Family Cancer Foundation – quỹ phối hợp với các Trung tâm nghiên cứu tầm soát và phòng chống bệnh ung thư, đồng thời hỗ trợ trực tiếp các bệnh nhân, đặc biệt là trẻ em và các gia đình của bệnh nhân trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tìm hiểu thêm:  HÌNH THÀNH THÓI QUEN LUYỆN TẬP THỂ THAO NGAY TỪ BÂY GIỜ VỚI “6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE"

Chương trình chỉ áp dụng cho các thành viên mới của California Fitness & Yoga Centers và các câu lạc bộ thuộc CMG.ASIA như UFC Gym và Yoga Plus. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số Hotline: 18006995 (Ảnh: CFYC)

Jun Bui (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH