logo

Ăn kiêng là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng khi muốn giảm cân. Tuy vậy, nhiều nàng lại chưa hiểu rõ về ăn kiêng dẫn đến hiệu quả không được như kỳ vọng. Trong bài viết này, California Fitness sẽ giải đáp tất tần tật về ăn kiêng và mách bạn thực đơn 7 ngày giảm liền 3kg cực chất. 

Ăn kiêng là gì?

Ăn kiêng đơn giản là tuân theo một chế độ dinh dưỡng đặc biệt, có thể là hạn chế nạp vào cơ thể một lượng thức ăn hoặc một số loại thực phẩm nhất định... Với mục đích chữa bệnh hoặc nhằm giảm cân, thải độc...Riêng với chị em chúng mình, ăn kiêng thường được áp dụng khi cảm thấy vóc dáng có phần phì nhiêu, nhiều mỡ thừa.

Áp dụng một chế độ dinh dưỡng đặc biệt có thể hiểu đơn giản là ăn kiêng Ăn kiêng có thể hiểu đơn giản là áp dụng một chế độ dinh dưỡng đặc biệt
(Ảnh: Internet)

Những ai thích hợp với việc ăn kiêng

Không phải ai cũng phù hợp với tất cả các chế độ ăn kiêng. Tùy theo mục đích, cơ địa, tình trạng cơ thể mà cần lựa chọn một phương pháp thích hợp. Việc ăn kiêng thường được áp dụng với những trường hợp thừa cân, nhiều mỡ hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh. 

Bạn cần áp dụng một chế độ ăn kiêng để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể khi thân hình quá phì nhiêu Nếu đang sở hữu thân hình phì nhiêu thì đã đến lúc bạn cần áp dụng một chế độ ăn kiêng để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể rồi đấy
(Ảnh: Internet)

Thực đơn 7 ngày, giảm liền 3kg

Dưới đây là thực đơn ăn kiêng 4 bữa/ngày trong 1 tuần General Motor Diet nổi tiếng trên toàn thế giới giúp bạn giảm cân, giảm mỡ hiệu quả:

General Motor Diet là chế độ ăn kiêng nổi tiếng General Motor Diet là chế độ ăn kiêng nổi tiếng được nhiều người áp dụng
(Ảnh: Internet)

Thứ hai: Hãy bắt đầu một tuần mới bằng hoa quả và nước lọc.

Bữa sáng: 1 quả táo + 1 ly nước

Bữa trưa: Nửa bát dưa lưới thái miếng, nửa quả dưa hấu thái miếng + 2 ly nước

Bữa chiều (phụ): 1 quả cam + 1 ly nước

Bữa tối: 1 quả táo, dưa lưới thái miếng, 1 quả ổi + 2 ly nước

Thứ ba: Thực đơn ăn kiêng của bạn sẽ là các món từ rau, hãy ăn bất cứ khi nào thấy đói.

Bữa sáng: 1 củ khoai tây hoặc khoai lang luộc + 1 ly nước.

Bữa trưa: Salad bắp cải với rau diếp xoắn, dưa chuột và cà rốt + 2 ly nước.

Bữa chiều (phụ): Một ít súp lơ luộc kèm ớt chuông thái lát + 2 ly nước

Bữa tối: Salad cà rốt, đậu ve và súp lơ luộc + 2 ly nước

Thứ tư: Hãy kết hợp các loại rau quả của thứ hai và thứ ba

Bữa sáng: 1 bát dưa lưới thái miếng, 1 quả táo + 1 ly nước

Bữa trưa: Salad dưa chuột, rau diếp, nửa quả dứa hoặc 1 quả lê + 2 ly nước

Bữa chiều (phụ): 1 quả cam, nửa quả dưa lưới + 1 ly nước

Bữa tối: Súp lơ và củ cải luộc, 1 quả lê + 2 ly nước.

Thứ năm: Thực đơn ăn kiêng vào ngày này chỉ bao gồm 8 quả chuối và 3 cốc sữa. Bạn có thể bổ sung canh rau củ.

Bữa sáng: 2 quả chuối + 1 cốc sữa.

Bữa trưa: 2 quả chuối lắc với nửa thìa mật ong + 1 bát súp rau củ nhỏ.

Bữa chiều (phụ): 1 quả chuối + 1 cốc sữa.

Bữa tối: 3 quả chuối + 1 cốc sữa.

Thứ sáu: Hãy tự thưởng cho mình bằng một ít thịt gà ăn cùng cơm gạo lứt và cà chua. 

Bữa sáng: Một ít cà chua bi, đậu cô ve luộc + 2 ly nước

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt kèm ức gà, 2 quả cà chua + 2 ly nước.

Bữa chiều (phụ): Salad cà chua hành tây và rau mầm, sữa chua.

Bữa tối: Canh rau củ + 1 ly nước.

Thứ bảy: Sau gần một tuần áp dụng chế độ ăn kiêng, cân nặng của bạn đã giảm rõ. 

Bữa sáng:  1 bát rau luộc +1 ly nước

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt kèm ức gà + 2 ly nước

Bữa chiều (phụ): 3, 4 củ cà rốt luộc + 1 ly nước

Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt kèm rau luộc + 1 ly nước.

Chủ nhật: Trong ngày cuối cùng của thực đơn ăn kiêng General Motor Diet, bạn có thể bổ sung thêm nước ép trái cây sau bữa ăn.

Bữa sáng: Salad rau trộn + 1 ly nước ép táo

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt kèm rau luộc và súp rau củ + 2 ly nước

Bữa chiều (phụ): Hai củ cà rốt luộc + 1 ly cam ép

Bữa tối: Salad rau trộn, súp rau củ + 1 ly nước.

Đến California Fitness, vấn đề cân nặng của bạn sẽ được giải quyết ngay

Chế độ ăn kiêng General Motor Diet kể trên đòi hỏi bạn cần kiên trì, không bỏ cuộc thì mới thành công. Chỉ sau 1 tuần, cân nặng sẽ giảm từ 2-3kg tùy theo thể trạng, quá tuyệt phải không nào? Bên cạnh đó, để việc trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn, hãy kết hợp tập thể dục thường xuyên nhé. 

Cần kết hợp ăn kiêng và tập thể dục để giảm cân hiệu quả nhất Hãy kết hợp ăn kiêng và tập thể dục để giảm cân hiệu quả nhất (Ảnh: Internet)

Là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness có các bài tập chuyên sâu để giảm cân hiệu quả nhất. Các lớp học Yoga, Dance, Group Fitness đầy sôi động cùng máy móc hiện đại sẽ giúp bạn đốt cháy thật nhiều calo. Mỡ thừa ở các khu vực như vùng mông, đùi, cánh tay dù cứng đầu đến đâu cũng phải “say goodbye”. 

Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn chế độ ăn kiêng phù hợp, an toàn và khoa học. Bằng cách thấu hiểu cơ thể, kết hợp linh hoạt giữa chế độ tập luyện và dinh dưỡng bạn có thể tự tin khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ và hình thể săn chắc đáng ghen tị. Khi đến với California Fitness, bạn chắc chắn sẽ thích thú với không gian tập luyện đẳng cấp 5 sao để hiện thực hóa ước mơ về thân hình gọn gàng, quyến rũ.

Đến với California Fitness, bạn không chỉ được hướng dẫn tập luyện mà còn được tư vấn về chế độ ăn kiêng an toàn Đến với California Fitness, bạn không chỉ được hướng dẫn tập luyện mà còn được tư vấn về chế độ ăn kiêng an toàn, khoa học
(Ảnh: California Fitness)

Trên đây là thực đơn ăn kiêng giảm 3kg trong 7 ngày mà California Fitness muốn giới thiệu tới các bạn. Với uy tín cùng đẳng cấp đã được khẳng định, California Fitness tự tin mang lại vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều lớp học thú vị và bổ ích đang chờ bạn khám phá đấy. Nếu cần hỗ trợ tư vấn về cách đăng ký hay lịch tập, hãy gọi tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH