logo

Bên cạnh chất lượng cao trong cơ sở vật chất và dịch vụ khách hàng, UFC Gym Việt Nam luôn tạo ra những chương trình MMA (Võ tự do) dành cho mọi độ tuổi và phù hợp với thể lực của từng người, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho hội viên trong việc tập luyện.

Chương trình kỉ niệm 1 năm thành lập UFC Gym Việt Nam diễn ra trong không gian ấm cúng và sôi động. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Là nữ huấn luyện viên duy nhất của UFC Gym Việt Nam, chị Dương Thanh hào hứng chia sẻ: “Tôi luôn tự hào là Huấn luyện viên của UFC Gym Việt Nam và thầm cảm ơn vì những điều tuyệt vời mà mội trường này đã mang lại. Ở đây, tôi được làm việc trong hệ thống UFC Gym - phòng gym tiêu chuẩn 5 sao quốc tế có xuất phát từ Mỹ - quốc gia mạnh nhất về thể hình.” Ngoài ra, chị còn cho biết thêm: “Chính những tiêu chuẩn riêng nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy của đội ngũ HLV đã tạo nên sự hài lòng và ủng hộ của học viên trong suốt một năm qua.”

Chị Dương Thanh và những chia sẻ trong suốt 1 năm đồng hành cùng UFC Gym Việt Nam. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ngoài một môi trường tập luyện theo tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ HLV chuyên nghiệp, UFC Gym Việt Nam luôn thay đổi và hoàn thiện các lớp tập phù hợp với nhu cầu của tất cả các hội viên. Bất kể mục tiêu của hội viên là giảm mỡ hay săn chắc cơ thể, các lớp thể dục nhóm với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao giúp hội viên có được sự dẻo dai, nhanh nhẹn và bền bỉ hơn.

Anh Mike – Quản lí huấn luyện viên cá nhân chia sẻ: “Có thể nói, điều tuyệt vời nhất dễ dàng thấy trong môi trường ở đây là sự năng động và điều đó đến từ đội ngũ HLV, nhân viên và hội viên. Động lực của chúng tôi hằng ngày là được chứng kiến từng thay đổi nhỏ trong lối sống lành mạnh của các hội viên. Họ đến đây với những căng thẳng, stress vì cuộc sống hằng ngày và trở về với nụ cười trên môi và một tinh thần thoải mái. Đó cũng là phương châm mà chúng tôi muốn đem đến cho mọi người: #Traindifferent – rèn luỵện khác biệt.”

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Ảnh: UFC Gym Việt Nam là một môi trường luyện tập chuyên nghiệp cho tất cả mọi người.

Chặng đường một năm đủ để UFC Gym Việt Nam ghi dấu ấn trong lòng người quan tâm đến thể dục thể hình và võ thuật nói riêng. Với hệ thống phòng tập có trang thiết bị hiện đại, huấn luyện viên chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, UFC Gym Việt Nam trong giai đoạn mới sẽ tiếp tục phát huy thêm những gì đã đạt được. Đồng thời phát triển thêm nhiều bộ môn tập luyện mới để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của hội viên, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp thể dục, thể hình ở Việt Nam.

Tiểu Bình (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH