logo

Có sự giống nhau “không hề nhẹ” giữa Huỳnh Minh Thủy và MMA. Nếu môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện này cho phép võ sĩ sử dụng mọi kỹ năng (trừ móc mắt)… để hạ gục đối phương, thì Huỳnh Minh Thủy của chúng ta, tin tôi đi, cô ấy còn “nguy hiểm” hơn khi ngày đêm “knock out” khán thính giả bằng vô vàn tuyệt chiêu võ học tổng hợp từ nhiều lò. Quan sát cô trên sàn MMA tại CFYC trong tư thế chiến binh, bạn sẽ không còn thấy một Thủy Top của mùa đấu trước. Bởi chiến binh MMA Huỳnh Minh Thủy, đã mang đến showbiz Việt định nghĩa tối thượng về sexy kể từ sau những dòng viết này.

Bốn năm trước, vào những ngày đầu hè buồn bã ở New York, một cô gái Việt nhỏ bé, sau “bao đỗ vỡ và chông gai”, sau vô vàn “khó khăn phải sẵn sàng đối đầu”, và hình như đã rớt những giọt nước mắt đầu tiên cho bản thân, đã tự vấn nghiêm túc: “Qua rồi thời ngốc nghếch ngông nghênh, cô công chúa nhỏ của ba mẹ nay phải lớn. Cô nhận ra được nhiều thực tế, và đã trả giá bằng nhiều bài học. Nhưng quan trọng, cô gái 21 tuổi giờ đã biết chấp nhận và đối mặt. Hai mươi mốt, không trẻ, không già, nhưng con tim đã bắt đầu ấm những khát khao dự báo sẽ bùng lên mãnh liệt. Cô gái 21 tuổi giờ đã biết tin, biết tìm, biết yêu thương và sẽ chấp nhận hy sinh cho những điều trái tim thực sự réo gọi. Không bao giờ bỏ cuộc. Nhớ, đây không phải là chân lý tận cùng của cuộc sống, nó chỉ là một bài học lớn không bao giờ cho phép bản thân mình được quên!”. Đoạn, cô đứng lên, mặc cho những bông tuyết đuổi nhau mê mải trên phố. Hồi năm ngoái, hay khoảng thời gian trước nữa cô có viết một bài dấm dớ khi so sánh Thủy – tên cô và tuyết. Cả hai đều trong có vẻ lạnh lẽo, lại rất dễ tan đi.

Trở về nước chỉ trong thời gian ngắn sau đó, Huỳnh Minh Thủy với nghiệp vụ bài bản về truyền thông đã có một ghi chú mang tính lịch sử trên tài khoản facebook của mình: Sáng lập viên HMT Production, 2011. Sang năm 2014, cô trao name card cho đối tác với chức danh Editor in Chef của Fashion TV - kênh truyền hình quốc tế dành thời trang tại Việt Nam. Rồi một ngày đẹp trời, không ít người bỗng nhiên muốn… thét lên khi cái tên Huỳnh Minh Thủy được xướng lên tại cuộc thi “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” kèm với danh xưng ca sĩ. Con người vốn sợ những điều họ chưa biết. Rồi thì đến một lúc, cánh khán giả nữ cũng bớt ganh tỵ để chuyển thành fan và hội liên hiệp thanh niên phát cuồng vì vòng một của Thủy Top bắt đầu nói về nhạc của cô nhiều hơn. Chính thời điểm ấy, Huỳnh Minh Thủy đã ngay lập tức bước vào một cuộc chiến mới.

Năm 2015, Huỳnh Minh Thủy là một trong 12 ca sĩ Việt Nam được mời góp mặt trong album Soul Acoustic của Guvera. Ngoài ra, cô còn nhận được hợp đồng Hỗ trợ nghệ sĩ trẻ phát triển hình ảnh cũng của hãng ứng dụng nghe nhạc trực tuyến quốc tế miễn phí đến từ Úc này. Chọn thể hiện “Ký ức của tôi” theo cách hát mộc, Huỳnh Minh Thủy nhẹ nhàng dắt người nghe vào câu chuyện âm nhạc của cô bằng chính lối hát gợi cảm không thể chối từ. Bên cạnh đó, với sự giúp sức của người bạn rapper trẻ Phúc Bồ, tác phẩm này gần như là một tấm vé thông hành khá hợp “khẩu vị” quốc tế mà cũng rất Thủy. Sau khi ra mắt MV, Huỳnh Minh Thủy tiếp tục được tham gia vào khóa huấn luyện và trau dồi về kỹ năng biểu diễn, giao lưu với khán giả. Cô cũng sẽ tiếp tục hành trình quảng bá quốc tế cùng các nghệ sĩ bạn.

Muốn gặp Thủy Top, bạn có thể đào bới những câu chuyện cũ rích trên mạng. Nhưng để đối đầu với Huỳnh Minh Thủy, ai đó cần được trang bị các tuyệt kỹ của MMA. Bởi chương trình rèn luyện của cô đã được Trung tâm California Fitness & Yoga “đo ni đóng giày”. Từ những bài tập sức bền hay kỹ năng đối kháng, thậm chí là cả chế độ dinh dưỡng của Huỳnh Minh Thủy cũng được các chuyên gia biến đổi hình thể tại đây “biên soạn” chỉ để thêm sức chiến đấu cho nữ nghệ sĩ này. Rèn luyện MMA, ngoài sứ mạng làm cho cuộc sống của cô tốt đẹp hơn, Huỳnh Minh Thủy cho hay nó còn giúp cô mang tới một định nghĩa tối thượng về sự gợi cảm.

Mời các bạn chiêm ngưỡng câu chuyện mới của Huỳnh Minh Thủy dưới góc nhìn của tay máy Milor Trần

thuy top- dinh nghia toi thuong ve su goi cam thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam

thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam 2

thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam 1 thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam 3

thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam

thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam 5 thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam 6

thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam 7 thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam

thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam 8 thuy top dinh nghia toi thuong ve su goi cam 9

Vinh Nguyen

Make up: Quân Nguyễn - Pu Lê

BÀI VIẾT HỮU ÍCH