logo

Câu trả lời là có. Nhưng trước tiên, để có được em nó, cũng như là cách để làm cho cuộc sống bạn tốt đẹp hơn, cần phải tuân thủ các nguyên tắc thép sau đây.

Nguyên tắc 1: Hãy chọn trang phục “thảm đỏ”

Hãy chắc chắn rằng trang phục bạn đang mặc trên người phù hợp và giúp bạn cảm thấy thoải mái với việc xếp hàng. Tin tôi đi, xếp hàng nhiều giờ đồng hồ liên tục là một bài kiểm tra thể lực kinh khủng. Tương tự như việc tập thể dục, hãy chọn lựa trang phục thoải mái nhất. Nếu có ý định lọt vào tầm ngắm của các cánh phóng viên, đừng ngần ngại lựa bộ quần áo trông … coi được. Nhớ nhé, thoải mái và đẹp là quá đủ cho chương trình rèn luyện thể dục đứng!

Iphone 6s ra mắt liệu có làm cuộc sống tốt đẹp hơn

Nguyên tắc 2: Chuẩn bị đủ tiền…

Tương tự như việc đăng ký tập luyện tại các trung tâm của CFYC, việc trước tiên bạn phải chuẩn bị cho mình số “lúa” vừa đủ. Nếu bạn đang trong giai đoạn tiết kiệm, chỉ cần mang đúng số tiền bạn cần cho một chiếc iPhone hay iPad mới. Tuy nhiên, bạn rủng rỉnh và sắp tới có nhiều ngày lễ hay dịp đặc biệt của người thân, hãy chi đập. Một chiếc iPhone 6S màu vàng hồng nữ tính sẽ phù hợp cho vợ bạn nhân kỉ niệm ngày cưới, hay một chiếc iPad mini để dành tặng cho cha mẹ giải trí tại nhà là món quà bạn chưa bao giờ nghĩ tới.

Iphone 6s ra mắt liệu có làm cuộc sống tốt đẹp hơn 1

Nguyên tắc 3 : Sẵn sàng tạo ra những mối quan hệ mới

Iphone 6s ra mắt liệu có làm cuộc sống tốt đẹp hơn

Chắc chắn bạn không muốn biến mình thành một chiếc máy lướt ngón cái khi cứ mãi cắm mặt vào Facebook trong thời gian xếp hàng. Hãy tận dụng khoản thời gian này và làm quen với một số người xếp chung hàng. Cả bạn và họ đều có thể nói chuyện rôm ra về những sản phẩm của Apple. Đợi chờ càng lâu, cuộc trò chuyện lại càng thêm thú vị. Đây là dịp tốt để bạn tạo ra những mối quan hệ mới và biết đâu những mối quan hê này có ích cho công việc hay cuộc sống của bạn. Đừng ngại thử, biết đâu được. Những ai từng đến Cali tập sẽ biết rõ việc xây dựng mối quan hệ ở đây tốt như thế nào. Kỹ năng này nên được áp dựng mỗi khi xếp hàng để từng khoảnh khắc trôi qua của bạn thực sự có ý nghĩa. Nhớ chụp ảnh với những người bạn mới đừng quên hashtag dòng này #iphone6s, #iphone6splus, #makinglifebetter…

Nguyên tắc 4 : Rèn luyện thể lực chuẩn

Trước khi xếp hàng mua điện thoại mới, lời khuyên chân thành là bạn nên đăng ký tập Gym tại Cali. Với chương trình rèn luyện phòng tránh chứng căn cơ sau và mỏi đùi hay những bài yoga đầy giá trị, bạn hoàn toàn trở nên thoải mái trong lúc chờ. Sự kiện ra mắt iPhone 6S vừa qua không còn là sân chơi của cánh đàn ông nữa. Với chiếc iPhone 6S màu vàng hồng, nửa còn lại của thế giới cũng bắt đầu bước vào chiến dịch xếp hàng nóng nhất tháng 9 này. Bình đẳng giới các bạn ạ. Có sức khỏe là có tất cả đâu chỉ riêng Iphone6s .

Iphone 6s ra mắt liệu có làm cuộc sống tốt đẹp hơn

Neil

BÀI VIẾT HỮU ÍCH