logo

Được tìm ra bởi Bender Birch vào năm 1995, Power Yoga được sáng tạo dành cho thế giới Tây phương. Power Yoga dựa trên nền tảng Ashtanga Yoga thông qua việc luyện tập nghiêm khắc tạo ra sức nóng và năng lượng sẽ giúp đem lại sức mạnh và sự uyển chuyển thông qua các chuỗi động tác. Nếu bạn tập Yoga để giảm cân, giữ dáng và khám phá giới hạn bản thân, kết nối giữa tâm trí – cơ thể? Thì luyện tập Power Yoga tại Trung tâm Yoga Plus là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.

Không giống với Yoga truyền thống, Power Yoga có nhiều động tác linh hoạt khác nhau. Power Yoga bao gồm sức mạnh, tính linh hoạt và sức chịu đựng của tinh thần lẫn thể chất từ đó giúp bạn khám phá giới hạn bản thân mình. Tuy nhiên hình thức Yoga này phù hợp với những người đã có kinh nghiệm luyện tập, nếu bạn đã trải qua các lớp Yoga cơ bản thì nên tập thử bộ môn này. Lớp Power Yoga tại Trung tâm Yoga với nội dung chính bao gồm việc chú trọng tập luyện sức mạnh và sức chịu đựng sẽ làm cho các học viên mạnh mẽ và linh hoạt trong tâm trí và cơ thể.

Động tác vặn mình giúp khám phá sức mạng ở lưng và cổ. Ảnh: Wellandgood

Phát triển từ Ashtanga Yoga, cũng dựa trên những tư thế liên tục như Ashtanga nhưng có thể thay đổi trình tự của những tư thế. Các động tác trong Power Yoga được các Yogi đến từ Ấn Độ tại Yoga Plus thiết kế tập trung để cải thiện hệ tim mạch, là sự phối hợp giữa các động tác Yoga truyền thống và cách vận động toàn bộ cơ thể một cách khoa học. Power Yoga làm người học vừa đốt cháy mỡ cháy mỡ tối đa vừa làm săn chắc cơ thể (trung bình trong một lớp Power Yoga bạn có thể thiêu đốt 300 calo mỗi giờ luyện tập), hoàn toàn cảm nhận được sự linh hoạt và tần suất hoạt động của cơ thể mình.

Tư thế đứng một chân làm tăng giới hạn của chân. Ảnh: Befitbrno

Ngoài ra, Power Yoga tại Yoga Plus còn hỗ trợ người tập giải tỏa căng thẳng qua cách tập trung vào chuỗi động tác. Cơ thể trở nên dẻo dai nhanh nhẹn và linh hoạt hơn thông qua việc vận động toàn hệ cơ. Từ đó các cơ, khớp toàn thân được vận động nhịp nhàng. Power Yoga còn giúp người tập luyện tăng cường chức năng hoạt động của hệ tim mạch, cải thiện khả năng tập trung, làm sạch tuyến mồ hôi, phổi và đo lường được tuổi thọ cơ thể.

Động tác ngồi thiền hỗ trọ bạn khám phá hơi thở. Ảnh: Yoga Journal

Với một phương thức di chuyển nhanh chóng giữa các động tác của Power Yoga, bạn sẽ cảm nhận được bản thân mình có thể hoặc không thể làm được những gì. Từ đó, sẽ góp phần rèn luyện cho hệ tim mạch và sức chịu đựng của cơ thể.

Tư thế con quạ tăng cường sức mạnh hai tay. Ảnh: Ganeshas

Yoga Plus là trung tâm dạy Yoga chuyên nghiệp cùng sự đồng hành giảng dạy của các bậc thầy về Yoga đến từ Ấn Độ. Tại đây, các lớp học Power Yoga với những trang bị chất lượng và an toàn để bạn có thể thoải mái tập luyện mà không gặp bất kì trở ngại gì chắc chắn sẽ giúp bạn khám phá hết giá trị của bản thân mình, về sức khỏe, về tinh thần, về những mối quan hệ và về cuộc sống.

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

Chloe Vinh - Calipso

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - Hồ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - Hà Nội Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH