logo

Đôi chân “cột đình”, bắp chân lớn luôn là nỗi phiền muộn của các cô gái. Nếu như bạn đang tìm kiếm cách thu nhỏ đôi chân bằng một số bài tập chân thon thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Chỉ trong thời gian ngắn với các bài tập chân thon dưới đây, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên về sự thay đổi của mình đấy! Cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu ngay.

4 bài tập chân thon gọn hiệu quả 

Bài tập chân thon - co chân luân phiên

bài tập chân thon Săn chắc bắp chân với bài tập chân thon co chân luân phiên
(Nguồn: Internet)

Co chân luân phiên là bài tập chân thon khá đơn giản và hoàn toàn thực hiện ngay tại nhà. Các động tác co chân sẽ giúp các cơ bắp trong nóng lên, tiêu hao năng lượng giúp bạn giảm mỡ vùng đùi hiệu quả. 

Cách thực hiện bài tập chân thon co chân luân phiên:

  • Tư thế chuẩn bị nằm ngửa, ngẩng cao đầu, hai tay đặt dưới gáy
  • Nâng một chân trái lên không trung, chú ý duỗi thẳng sau đó xoay nhẹ theo chiều vòng tròn
  • Thực hiện động tác trong vòng 1 phút sau đó đổi chân phải

Bài tập chân thon - Đá kéo

bài tập chân thon Bài tập chân thon đá kéo
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Đá kéo là bài tập chân thon hỗ trợ các cơ đùi trong, ngoài và bụng. Không chỉ giúp đôi chân trở nên nuột nà mà còn giúp vòng 2 bạn nhỏ đi đáng kể.

Cách thực hiện bài tập chân thon Đá Kéo:

  • Tư thế chuẩn bị nằm ngửa trên thảm
  • Nâng hai chân lên không trung, cách sàn khoảng 25cm sau đó di chuyển qua lại như chiếc kéo
  • Lặp lại động tác 25 lần sau đó nghỉ 30 giây rồi thực hiện tiếp

Bài tập chân thon Plank chân 

bài tập chân thon Bài tập chân thon Plank giúp bạn giảm mỡ chân và bụng hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Plank chân được xem là bài tập tốt nhất cho cơ bụng và bắp chân. Bài tập chân thon Plank chân khá đơn giản, giúp các cơ bắp săn chắc và mỡ thừa giảm hẳn.  

Cách thực hiện bài tập chân thon Plank chân như sau:

  • Nằm úp sấp, sau đó chống hai khuỷu tay xuống làm điểm tựa
  • Nâng người lên sao cho từ đầu đến chân thẳng, mũi chân chạm đất.
  • Đưa chân lên xuống liên tục
  • Lặp lại động tác trong 20 phút

Bài tập chân thon - Chạy tại chỗ 

bài tập chân thon Bài tập chân thon chạy tại chỗ khá đơn giản khi thực hiện
(Nguồn: Internet)

Chạy tại chỗ là một trong các bài tập chân thon cực kỳ đơn giản, không cần sự hỗ trợ của máy. Bài tập giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bắp chân và tăng cường sức khỏe. 

Cách thực hiện bài tập chân thon Chạy tại chỗ:

  • Đứng thẳng, hai tay đưa về trước sao cho cánh và khuỷu tay thành góc vuông
  • Thực hiện động tác chạy tại chỗ sao cho đùi và bắp chân mỗi lần co lên tạo thành 1 góc 90 độ
  • Lặp lại động tác trong 20 phút. 

Tập luyện mỗi ngày với phương pháp khoa học tại môi trường 5 sao hiện đại bậc nhất chỉ có tại California Fitness & Yoga

Các bài tập chân thon ở trên đều khá đơn giản và có thể thực hiện tại nhà hay bất cứ đâu. Tuy nhiên, chính vì sự đơn giản đó mà nhiều người mới bắt đầu tập gym lơ là và dẫn đến tập sai tư thế khiến không mang lại hiệu quả mong muốn. Vì vậy, bạn nên tập luyện mỗi ngày với phương pháp khoa học tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga.

bài tập chân thon Tập luyện bài tập chân thon tại phòng tập được trang bị cơ sở vật chất hiện đại (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Phòng tập chuẩn 5 sao, trang thiết bị hiện đại 

California Fitness & Yoga luôn đặt chất lượng luyện tập của các học viên lên trên hết, vì vậy các phòng tập của chúng tôi luôn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đa dạng máy móc. Từ đó giúp học viên có điều kiện tìm bài tập chân thon phù hợp với bản thân. Ngoài ra, California Fitness & Yoga còn sở hữu các bể bơi, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi,... giúp bạn thư giãn sau các buổi học.

Có nhiều học viên học chung giúp lấy động lực tập luyện

Việc có nhiều bạn bè học chung các bài tập chân thon sẽ giúp bạn có động lực tập luyện cực hiệu quả. Các bạn bè tại lớp học sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, có hứng thú đi luyện tập hơn. Ngoài huấn luyện viên, các học viên tại lớp sẽ giúp bạn cải thiện, chỉnh sửa những động tác bị sai tư thế, cùng bạn chinh phục các bài tập chân thon khó nhằn.

Phát triển toàn diện cơ mông, đùi cùng lớp tập bums n tums tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

bài tập chân thon Lớp học Bums N Tums là bài tập chân thon kết hợp giữa các bước nhảy và tạ cỡ nhỏ
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Bums N Tums là bài tập chân thon được thiết kế riêng đặc biệt cho phần thân dưới. Với các động tác theo nhạc, có tiết tấu kết hợp sử dụng tạ cỡ nhỏ tác động trực tiếp vào đùi trước, đùi sau và mông. Trong thời gian 60 phút tập, các động tác sẽ lặp đi lặp lại giúp năng lượng dư thừa tiêu hao, đốt cháy mỡ thừa

Với bài tập chân thon Bums N Tums tại California Fitness & Yoga, bạn sẽ phát triển toàn diện cơ mông, đùi trong thời gian ngắn. Với các động tác được thực hiện liên tục với nhịp độ, cường độ khác nhau khiến cho các bó cơ hoạt động ở mức tối cao. Tập luyện bài tập chân thon Bums N Tums không chỉ săn chắc cơ, mà còn làm tăng cường sức chịu đựng của nó. Từ đó giúp bạn không chỉ làm đôi chân trở nên nuột nà, thon gọn mà còn làm vùng mông căng tròn, quyến rũ 

Với những bài tập chân thon đơn giản trên đây, California Fitness & Yoga hy vọng đã giúp bạn phần nào trên chặng đường cải thiện vóc dáng của bạn. Nếu như bạn còn mù mờ về phương pháp luyện tập, bạn có thể đăng ký tập thử tại California Fitness & Yoga thông qua hotline 1800 6995 hoặc inbox fanpage nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH