logo

Thực đơn giảm cân khắt khe và nghiêm ngặt chính là một trong những bí quyết giúp các sao Hàn sở hữu vóc dáng vạn người mê. Vậy thực đơn giảm cân của sao Hàn này có gì thú vị và đặc biệt khiến nhiều người tò mò đến vậy? Trong bài viết sau đây California Fitness sẽ giúp các bạn khám phá thực đơn giảm cân của sao Hàn một cách chi tiết nhất.

Một số thực đơn giảm cân giữ dáng của sao Hàn

Nói đến thực đơn giảm cân của sao Hàn với sự khắt khe tuyệt đối chắc chắn không thể không kể đến thực đơn của nhóm nhạc nữ SNSD, Park Shin Hye hay Soyou. Để biết chi tiết hơn về thực đơn giảm cân khoa học giúp sở hữu vóc dáng vạn người mê này của sao Hàn, các bạn có thể theo dõi tiếp những thông tin thú vị sau đây: 

Thực đơn giảm cân khoa học của SNSD

Thực đơn giảm cân của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc SNSD khiến nhiều người thực sự bất ngờ bởi chế độ ăn của họ khá phức tạp. Theo đó, họ chỉ được phép ăn với lượng thức ăn hấp thụ tối đa một ngày là 1500kcal. Đặc biệt, chế độ giảm cân của các cô nàng này thường không tập trung nhiều vào chế độ ăn uống mà họ quan tâm nhiều hơn đến việc luyện tập thể thao. Tuy nhiên, trước mỗi sự kiện quan trọng, các cô nàng này đều phải rất cẩn trọng trong việc áp dụng chế độ ăn uống với thực đơn giảm cân cấp tốc. 

Description: https://lh5.googleusercontent.com/IKiH2D59-h-WMYRHeXbEMtGOgoJ9BwWulRMyz25v2qDCUn5CjOTcROSQ9Pr2uiAD_4gPK47XTsoNQTPVEUN_Cc0zwn4vPwEhSxlrkZZN6piYCVQO9kL0bCWxwXa8684CcmRf0X3T
Thực đơn giảm cân của sao Hàn giúp nhóm nhạc nữ SNSD sở hữu thân hình quyến rũ, nóng bỏng
(Nguồn ảnh: Internet) 

Thực đơn giảm cân của sao Hàn đối với nhóm nhạc nữ SNSD này sẽ được áp dụng trong một ngày cụ thể như sau: 

  • Bữa sáng: SNSD sẽ dùng cơm trắng cùng với thịt ức gà nướng và súp lơ hấp kèm theo một số món rau thay đổi theo từng ngày. 
  • Bữa trưa: Nhóm nhạc nữ vẫn sẽ dùng cơm trắng nhưng kết hợp cùng với salad, thịt ức gà nước xắt nhỏ và một chút hạnh nhân. 
  • Bữa tối: Các thành viên SNSD sử dụng các món ăn nhẹ, chứa ít tinh bột như khoai tây, salad, trứng và salad,...

Thực đơn giảm cân khắc nghiệt của sao Hàn Park Shin Hye

Thực đơn giảm cân của sao Hàn được tuân thủ nghiêm ngặt và mang đến hiệu quả khiến người hâm mộ bất ngờ nhất đó chính là thực đơn giảm cân khắc nghiệt của nữ diễn viên Park Shin Hye. Cô nàng này giảm cân theo chế độ ăn như sau: 

  • Bữa sáng: 1 trái dưa leo cùng với 1 ly sữa tươi ít béo
  • Bữa trưa: Bắp cải luộc cùng với gạo lứt
  • Bữa tối: Bắp cải luộc cùng với 1 trái dưa leo, hoàn toàn không dùng đến cơm

Description: https://lh5.googleusercontent.com/JEeraboK2xnkqKIUjbi_ADiNZvkeqstguuj00myZqL_JUZREQ17MHhqGMcDKyeyBqUCf7ujZxk-bO5Ga0VJ8bJfPVXILqRE-eY3A6xBII5poUHrUnM9y0OO3aV09xf5mwLaxCrb8
Áp dụng thực đơn giảm cân của sao Hàn khắc nghiệt nhất chắc chắn luôn có tên của Park Shin Hye
(Nguồn ảnh: Internet) 

Nhờ thực đơn giảm cân của sao Hàn đạt đến mức nghiêm ngặt này mà nữ diễn viên Park Shin Hye đã nhanh chóng sở hữu được thân hình thon gọn, quyến rũ và không kém phần nóng bỏng. Đặc biệt, cùng với việc áp dụng thực đơn giảm cân này trong suốt một thời gian dài, Park Shin Hye còn kết hợp luyện tập thể dục thể thao với bộ môn múa ba lê để giúp cơ thể thêm cân bằng và dẻo dai hơn. 

Thực đơn giảm béo của Soyou

Soyou từng được biết đến là nữ diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc sở hữu thân hình có chút mũm mĩm. Vì vậy, nữ ca sĩ này đã bắt đầu áp dụng chế độ ăn kiêng với thực đơn giảm cân khá khắt khe. Theo đó, thực đơn giảm cân của sao Hàn được Soyou áp dụng cụ thể trong ngày như sau: 

  • Bữa sáng: Soyou chỉ sử dụng 1 của khoai lang luộc 
  • Bữa trưa: 3 quả trứng luộc cùng với 1 lát sandwich 
  • Bữa tối: Vỏn vẹn 3 miếng gimbap

Description: https://lh4.googleusercontent.com/P7maWrl2aepr_5MdsqZOh40sCV86HcSE5FKblGU3TgRvyvVQFmvBfLNfLos59ypD4Bx6r00QgdvMsyRazPBqkwJs8yN7c4K1Sj6Ok2E3DI9xnK7VADroLaSqaneimO65ynvtG8Pr
Soyou - Nữ ca sĩ áp dụng thực đơn giảm cân của sao Hàn để sở hữu vóc dáng nóng bỏng và thon gọn
(Nguồn ảnh: Internet) 

 

Tham gia các khóa học giảm cân cùng California Fitness 

Sở hữu vóc dáng thon gọn, chuẩn đẹp, các bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân của sao Hàn vừa được điểm qua trên đây. Tuy nhiên, để vóc dáng này thực sự được giữ gìn lâu dài và đảm bảo duy trì sức khỏe tốt nhất, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến với các khóa học giảm cân tại California Fitness.

Tại California Fitness, các bạn có thể thoải mái đăng ký các khóa học luyện tập giúp giảm cân hiệu quả như gym hay yoga. Đối với khóa học giảm cân từ yoga, bạn có thể chọn tham gia  các lớp học Yoga như Shakti Yoga, Yogendra Yoga,..Đặc biệt trong đó, Ashtanga Yoga là lớp học áp dụng phương pháp luyện tập giúp giảm cân hiệu quả nhất với khả năng tiêu hao năng lượng vô cùng cao. 

Cùng với đó, các khóa học gym tại California Fitness cũng là lựa chọn giảm cân tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các lớp tập gym phù hợp với nhu cầu giảm cân của mình đồng thời giúp giữ dáng và nâng cao sức khỏe. Đến với California Fitness, bạn có thể chọn tham gia các gói tập khác nhau với giờ tập thuận lợi nhất cho mình. 

Description: https://lh5.googleusercontent.com/4XtW0Qkrm03thN4-XcunsA52Y0IRBNqTVMnyFufYaIt-GXHh7ySjHq9iLTLN5gb2YLTAID3vC7nixs7Wt0AohKdMkWpWI8V1m6Kny_OlW_QtVS5jooBTp0-w1-tUEVj-Hz5rhESU
Kết hợp thực đơn giảm cân của sao Hàn với khóa học Yoga giảm cân tại California Fitness (Nguồn ảnh: Internet) 

Sở hữu một vóc dáng cân đối, quyến rũ và khỏe mạnh, các cô nàng chắc hẳn không thể bỏ qua những thực đơn giảm cân của sao Hàn hiệu quả trên đây. Bên cạnh đó, giải pháp tuyệt vời hơn giúp bạn giữ được vóc dáng lý tưởng này một cách lâu dài nhất đó chính là đăng ký và trải nghiệm ngay khóa học giảm cân tại California Fitness. Nếu còn thắc mắc bất cứ điều gì về khóa học này, đừng ngại liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH