logo

Đến với Livestream lần 3 mang đề tài “Mạnh mẽ hơn cùng boxing”, Trà My Idol cùng HLV UFC Gym Aurélien Mayer – người có hơn 15 năm kinh nghiệm huấn luyện Kickboxing sẽ cùng chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm giảm cân hiệu quả cùng Kick Boxing cho các phụ nữ hiện đại năng động.

Boxing (quyền anh) là bộ môn võ thuật hay thể thao có nguồn gốc từ phương Tây, hiện nay du nhập đến Việt Nam và được giới trẻ rất ưa chuộng kể cả nam hay nữ. Trong boxing có 3 đòn cơ bản gồm đấm thẳng, đấm vòng và đấm móc để dùng cho hai tay. Các động tác trong môn Boxing là cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả to lớn cả về tinh thần lẫn thể chất.

Ngày nay, rất nhiều người yêu chuộng boxing bởi sự nhanh nhẹn, thú vị và năng động của nó, đặc biệt là chị em phụ nữ. Boxing chính là một dạng cardio, giúp bạn nâng cao nhịp tim, luyện tập toàn thân để giảm cân, giảm mỡ hiệu quả. Boxing còn giúp tăng cường tính linh hoạt, khả năng tập trung, giải tỏa stress và giữ bạn hưng phấn, vui vẻ trong suốt một ngày. Đây là một trong những lý do bộ môn này có sức hấp dẫn to lớn không chỉ với các cô gái trẻ mà còn với phụ nữ đã lập gia đình, có con nhỏ.

Là một ca sĩ trẻ, xinh đẹp với hình tượng sexy, cá tính, Trà My Idol là một trong những cái tên ấn tượng trong lòng đông đảo các fan V-pop. Sau một thời gian im ắng để kết hôn và sinh con, “bà mẹ 1 con” Trà My đã trở lại với một vẻ đẹp còn ấn tượng và mặn mà hơn nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống lành mạnh để chăm con và lấy lại vóc dáng thời son rỗi.

Cùng HLV UFC Gym – tay đấm Aurélien Mayer, Trà My Idol chính là một trong những khách mời trong tập 3 chương trình Livestream nhiều kì của UFC Gym Việt Nam. Đây là chương trình giới thiệu về các môn võ, tính ứng dụng của các bộ môn đến với cuộc sống hằng ngày đến với hình thể, sức khỏe và tinh thần.

Đón xem buổi huấn luyện "MẠNH MẼ HƠN CÙNG BOXING" sẽ được livestream trên fanpage lúc 14:30 ngày 30/09/2016!

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH