logo

 

Đã bao giờ bạn thử tưởng tượng rằng cuộc đời của cô nàng búp bê “sang chảnh” Barbie trông như thế nào không? Và khi búp bê Barbie chơi Instagram, bạn biết cô nàng sẽ có rất nhiều câu chuyện gửi đến mọi người.

Nếu bạn vẫn tưởng chơi búp bê là một điều tầm thường, thì hãy học hỏi một nhiếp ảnh gia người Ba Lan. Nữ nhiếp ảnh gia này đã biến trải nghiệm “chơi búp bê Barbie” đơn thuần lên một tầm cao mới.

búp bê barbie

Bằng cách tạo một tài khoản Instagram mô phỏng cuộc sống thượng hạng của một cô nàng Barbie có tên ‘Socality Barbie’. Với quyết định thú vị này, nữ nhiếp ảnh gia đã không ngờ đến việc mình sẽ khiến cộng đồng mạng toàn thế giới chao đảo.

barbie

Chỉ trong thời gian ngắn, tài khoản Instagram này đã có hơn 750 nghìn người theo dõi. Những hình ảnh về cuộc sống của cô nàng Sang Thị Chảnh Barbie cũng được chia sẻ một cách dữ dội.

búp bê barbie

Chỉ cần nơi nào có sự sang chảnh và quý phái, nơi đó sẽ có Sociality Barbie: leo núi, trượt tuyết, ăn tối tại nhà hàng sang trọng, chụp những bức ảnh theo xu hướng hay thâm chí là… ngồi cà phê “tám chuyện” cùng những cô Barbie khác.

barbie

Bên cạnh đó, cô nàng còn diện những bộ cánh thời trang và hợp xu hướng mọi lúc mọi nơi.

barbie

Thậm chí cô búp bê này luôn hashtag #liveauthentic, có nghĩa là “Sống Một Cách Chân Thực”?! và dự định ra mắt quyển sách của riêng mình mang tên “Làm sao để Sống Chân Thực”

búp bê barbie

Nhưng tất cả có nghĩa gì? “Tôi tạo nên tài khoản Instagram này với mục đích chế nhạo những người thường xuyên sử dụng hashtag #liveauthentic trên Instagram.” – nữ nhiếp ảnh gia đã tạo nên tài khoản Instagram này cho biết.

barbie

Cô còn chia sẻ thêm:“Lối sống của con người ngày càng trở nên giả tạo hơn. Tôi muốn dùng hình ảnh búp bê Barbie để gửi đến mọi người thông điệp này.”

barbie Cô hiện đang là một nhiếp ảnh gia cho các lễ cưới và chỉ mới 20 tuổi. Dù khá nổi tiếng sau sản phẩm tuyệt vời này, cô vẫn không muốn tiết lộ tên tuổi của mình giới truyền thông.

barbie tắm

“Công nhận là nhìn những hình ảnh “sống ảo” trên Instagram rất đẹp, nhưng làm thế nào mà một người có thể sống như thế chứ. Không ai hoàn hảo cả. Trừ những cô nàng búp bê. Chính vì vậy, tôi muốn dùng những sản phẩm búp bê nhân tạo để khắc họa một cách trọn vẹn thông điệp của mình.” – nữ nhiếp ảnh gia nói về việc lựa chọn búp bê Barbie làm chủ đề chính cho bộ ảnh của mình.

chân barbie

Câu chuyện của cô búp bê “Sang Thị Chảnh” đã gây tiếng vang trên những trang thông tin lớn nhất thế giới như Buzzfeed, BBC, People.com. Có thể nói, tài khoản Instagram Sociality Barbie là hồi chuông báo động cho hiện tượng “sống ảo” trên mạng xã hội của giới trẻ. Đôi khi, hãy dành thời gian nhìn ngắm và chăm sóc cho chính cơ thể của mình, ngôi nhà mình đang trú ngụ mỗi giây mỗi phút. Đó mới chính là nơi mà bạn cần làm cho làm nó đẹp hơn mà không cần bất cứ một filter Instagram nào.

Neil

BÀI VIẾT HỮU ÍCH