logo

Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng của các thành viên đến từ tập đoàn CMG.ASIA tại sự kiện Champion Dash 2017 vào ngày 15/4 vừa qua.

Tinh thần đồng đội là một trong những tiêu chí làm việc hàng đầu tại CMG.ASIA. Tại đây, mọi người cùng gắn kết với nhau để tạo thành một tập thể mạnh mẽ và nhiều năng lượng. Đến với sự kiện Champion Dash 2017, có hơn 200 nhân viên CMG.ASIA tham gia và được chia thành nhiều đội. Mỗi đội đều có người mạnh, người yếu hơn nhưng tất cả đều cùng đồng lòng để cả team có thể được về đích cùng nhau.

Dưới đây là những hình ảnh giàu năng lượng và hứng khởi của các thành viên CMG.ASIA trong những chặng thi cam go và đầy thử thách tại Champion Dash 2017.


Các đội thi tập trung trước giờ đối mặt thử thách. Thử thách tuy khó nhưng tinh thần đồng đội và sự vui tươi, nhiệt huyết còn lớn hơn cả những gian nan phía trước. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

"Thử thách ư, chúng tôi chẳng sợ đâu". Ảnh: CFYC

Tập trung, lên tinh thần và chuẩn bị chiến đấu với thử thách. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

"Chúng tôi là những thành viên của CMG.ASIA, và chúng tôi là những người chiến thắng." Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Đồng đội là cùng nhau về đích. Ảnh: CFYC

Thử thách là những thứ giúp chúng ta trưởng thành và chiến thắng. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC 

Nụ cười và huy chương dành cho những người vượt hết chướng ngại vật và về đích. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Kết thúc Champion Dash 2017, CMG vinh dự nhận được giải 3 đồng đội – Team UFC và tất cả những CMG.ASIA Dashers tham gia đều về đích và nhận được huy chương cho những nỗ lực của mình. Đúng như tinh thần của một Dashers chia sẻ: “Chúng tôi không tham gia để thắng, chúng tôi tham gia để có thể hiểu nhau hơn và khám phá sức mạnh tiềm ẩn, sức bền bên trong bản thân mình” 

Diệp Khoa. Ảnh: Phuc Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH