logo

Ngày 18/3 vừa qua, sự kiện Muay Thai Fight Night 2017 đã được tổ chức tại GEM Center TP.HCM. Đây là sự kiện Muay Thai Fight Night đầu tiên được tổ chức với sự kết hợp của Hội Muay Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng hệ thống trung tâm thể hình California Fitness & Yoga. Bên cạnh hoạt động quảng bá, đưa Muay Thai đến gần hơn với đại đa số công chúng, sự kiện Muay Thai Fight Night 2017 còn là một hoạt động hướng đến kỉ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam của trung tâm California Fitness & Yoga. 

Cùng xem lại những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm Muay Thai Fight Night 2017 để thấy được tinh thần chiến đấu và nguồn cảm hứng để vượt lên thử thách của các hội viên đến từ trung tâm CFYC. 

Mở màn với những cô gái nóng bỏng với trang phục thể thao cá tính, Muay Thai Fight Night 2017 khiến cả khán phòng như nổ tung. 

Màn đồng diễn Muay Thai đẹp mắt đến từ các thành viên trung tâm CFYC. Trong nhiều năm qua, Muay Thai cùng với Kichfit, Kickboxing là những bộ môn được đẩy mạnh đầu tư và phát triển tại trung tâm. 

Ánh mắt quyết tâm và hừng hực ý chí chiến đấu của một học viên nữ tại trung tâm CFYC trên sàn đấu. 

Mặc dù là những học viên nữ, nhưng không vì thế mà các phần trình diễn giảm bớt đi độ máu lửa. 

Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu hết mình! 

Trong sự kiện, các phần Muay Thai dành cho trẻ em cũng đã được giới thiệu. Hiện tại, ở trung tâm CaliKids, Muay Thai đã được đưa vào chương trình giảng dạy để giúp trẻ em phát triển thể chất và kĩ năng tự bảo vệ bản thân. 

Sau những giờ rèn luyện vất cả, chiến thắng đối với nữ học viên này chứng tỏ cô đã có đủ sức mạnh để vượt qua các giới hạn của bản thân. 

Võ sĩ đến từ Nhật Bản Leo Shoji lạnh lùng trước giờ giao đấu. 

Võ sĩ Việt Nam Bành Chí Hồng chuẩn bị tinh thần trước khi đối mặt với đối thủ đến từ Nhật Bản. 

Cuộc giao đấu giữa võ sĩ Siu A Then đến từ trung tâm CFYC và Tewin Palasak đến từ Thái Lan. 

Sự kiện Muay Thai Fight Night 2017 tuy khép lại, nhưng đây sẽ là khởi đầu cho những sự kiện khác lớn hơn sẽ diễn ra trong tương lai. Với tinh thần chiến đấu cao, đồng thời có nhiều lợi ích cho sức khỏe, Muay Thái dần dần trở thành lựa chọn của nhiều người khi đến rèn luyện tại trung tâm CFYC. Thông qua những màn thi đấu ấn tượng của các hội viên tại Muay Thai Fight Night 2017, CFYC hi vọng sẽ đánh thức được ngọn lửa đam mê trong tất cả mọi người để có thể bắt đầu khám phá bô môn võ thuật đặc sắc này. 

Diệp Khoa - Ảnh: Kitsu

BÀI VIẾT HỮU ÍCH