logo

Trong ngày khai trương CLB Cali Vivo City (22/8) dành riêng cho các tên tuổi lớn trong ngành thể hình và giải trí cùng giới thượng lưu là các doanh nhân, thương gia, chúng tôi đã mời được Kim BTN photographer "trùm ảnh hậu trường " để lưu lại mọi khoảnh khắc vàng của sự kiện. Hãy cùng lắng nghe anh tâm sự cho phần chuẩn bị công phu này.

Đặt mình vào sau sân khấu, Kim muốn kể câu chuyện gì khác với các nhiếp ảnh gia chính thống?

Trước tiên Kim xin đính chính là nhiếp ảnh gia chụp hậu trường cũng là một nhiếp ảnh gia "chính thống" - nhưng tại Việt Nam vị trí này ít được nhắc đến nên có phần mới lạ. Nói một cách khác, chụp ảnh hậu trường mang nhiều tính phóng sự, truyền cảm và yếu tố khoảnh khắc được đặt lên hàng đầu. Ở việt Nam hình ảnh hậu trường chưa thật sự được chú ý và chú trọng, đó cũng là một hạn chế sự phát triển đối với các bạn trẻ đam mê ảnh hậu trường Nếu các nhiếp ảnh gia ở vị trí sân khấu chính, ở thảm đỏ kể câu chuyện về những nhân vật tham dự, về những gì diễn ra trong chương trình một cách trực diện nhất thì ở vị trí hậu trường - một nhiếp ảnh gia sẽ kể những góc khuất, sự chuẩn bị, những chuyện mà nếu chỉ ngồi trước ánh đèn có thể bạn không bao giờ có cơ hội được biết đến.

Theo Kim ảnh hậu trường đẹp sẽ…

Quan điểm cá nhân của Kim cho rằng có 3 yếu tố cần được chú ýkhi thực hiện một bức ảnh hậu trường là: khoảnh khắc, cảm xúc và không ngừng di chuyển. Khoảnh khắc và cảm xúc là hai yếu tố quyết định một bức ảnh hậu trường có thành công hay không nhưng để có được điều ấy, hãy luôn di chuyển và đừng dừng lại cho đến khi bạn cảm thấy mình đã có những điều đặc biệt nhất. Bất kì một hành động nào phía sau sân khấu luôn có thể trở thành khoảnh khắc đáng giá, và với cá tính của bản thân, cách cảm nhận cùng sự linh hoạt của đôi tay, của bàn chân - bạn hoàn toàn có thể lưu giữ lại cho mình khoảnh khắc không bao giờ gặp lại.

Ảnh của Kim có ảnh hưởng theo phong cách của ai không?

Ảnh hậu trường của Kim chịu ảnh hưởng từ phong cách của chính Kim.

Vậy theo Kim, nhiếp ảnh đã làm cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn như thế nào?

Nhiếp ảnh làm những khoảnh khắc trong cuộc sống này được lưu giữ lại theo thời gian, điều mà trí nhớ con người có thể nhạt dần theo thời gian. Ta thử nghĩ đến một buổi sáng lúc đã già vô tình nhìn thấy bức ảnh của nhiều năm về trước, tự khắc sẽ nhớ đã sống thế nào những năm tháng tuổi trẻ. Điều đó rất tuyệt.

22/8 là sự kiện rất quan trọng với tập đoàn CMG, với tư cách nhiếp ảnh gia, Kim sẽ đóng góp giá trị của mình như thế nào cho sự thành công chung này

Những hình ảnh hậu trường được chăm sóc kĩ lưỡng sẽ là điều thiết thực nhất.

Cảm ơn Kim rất nhiều và rất nóng lòng muốn xem các tác phẩm mới của bạn.

kim btn

Kim BTN Photographer

Karma Cudi

(ảnh nhân vật cung cấp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH