logo

Bạn có thể đưa người yêu của mình đi chăm sóc da thư giãn, cùng tham gia các lớp tập ở phòng gym hay tự tay nấu một bữa tối lãng mạn, bổ dưỡng rồi thưởng thức cùng nhau… vì không quà gì bằng quà sức khỏe dành cho một nửa của mình vào dịp valentine.

Massage hoặc trị liệu làm da

Nếu người yêu của bạn là một người thường xuyên di chuyển ngoài trời và làm việc gặp nhiều áp lực, căng thẳng, hãy chọn một địa điểm spa thật sự uy tín với nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm và đưa cô ấy đến đó để thư giãn với những liệu pháp làm đẹp. Đây có thể xem là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa trong ngày tình nhân này, vì điều này cho thấy bạn thật sự là một người rất tinh tế, biết chăm lo đến những vấn đề da dẻ và làm đẹp của người yêu mình.

Gói tập cùng huấn luyện viên cá nhân

Nếu người yêu của bạn là một người yêu thích thể dục thể thao, tuy nhiên cô ấy chưa được tập luyện bài bản, có phương pháp thì vào dịp lễ tình yêu này hãy mau mau tặng cho cô ấy một gói tập luyện cùng sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân. Thông thường, nữ giới đi tập gym thường có xu hướng ngại, tập sai hoặc không kiên trì theo đuổi hết các buổi tập. Việc đến phòng tập với kế hoạch mà huấn luyện viên đề ra chắc chắc cô bạn gái sẽ nhanh chóng đạt được những kết quả đáng mong đợi.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Vòng đeo tay sức khỏe là một công cụ dành cho mọi lứa tuổi với ai đang có muốn cải thiện sức khỏe của mình bằng cách thiết lập kế hoạch giảm cân và chỉ số về giấc ngủ. Cho dù bạn vẫn đến phòng thường xuyên thì chiếc vòng tay sức khỏe này vẫn giúp ích trong việc kiểm soát sức khỏe bằng cách ghi lại khối lượng cơ thể để có chỉ số BMI chính xác dựa trên chiều cao và cân nặng, nhịp tim, giấc ngủ sâu, số bước chân mỗi ngày và số kcal tiêu hao trong ngày. Ví dụ, bạn chọn phương giảm cân bằng cách đi bộ, chiếc vòng tay này có thể đo lường được calo tiêu hao sau khi tập luyện. Vì vậy, hãy tặng đối tác của bạn một chiếc máy theo dõi thể dục, để họ có thể hoàn thành mục tiêu sức khỏe được dễ dàng.

Đi du lịch cùng nhau

Một chuyến đi du lịch với kế hoạch cụ thể giúp bạn và người ấy được bên nhau nhiều hơn. Trải nghiệm cùng nhau ở một nơi hoàn toàn xa lạ để khám phá những điều mới mẻ. Đừng quên hai bạn là người yêu, và dù chuyến đi này của bạn đang trải qua mưa gió trên những con đường đèo, nắng gắt trên những sa mạc hay đơn giản là cơn lạnh buốt da của mùa đông, hãy nhớ dành thời gian để tận hưởng khoảng thời gian không vướng bận đến công việc. Một buổi tối lãng mạn bên ánh nến trong nhà hàng, ngồi uống bia trên bãi biển đến đêm, đi xem một bộ phim hoặc tham gia một lễ hội địa phương nào đó…Những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trên chuyến hành trình ở một nơi xa lạ chắc chắn sẽ là kỉ niệm mà bạn không bao giờ quên được.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH