logo

Sở hữu vòng eo thon gọn cơ bụng phẳng lì có phải là điều mà bạn mong muốn bấy lâu nay? Vậy bạn đã tìm được cách giảm mỡ bụng hiệu quả nào phù hợp với bản thân hay chưa? Nếu câu trả lời là “chưa”, các bạn đừng vội nãn chí nhé. Trong bài viết sau đây, California Fitness xin chia sẻ với bạn 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả mang đến cho bạn vòng 2 số 11 hấp dẫn. 

3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất

#1. Sử dụng Detox thanh lọc cơ thể 

cách giảm mỡ bụng hiệu quảCách giảm mỡ bụng hiệu quả với detox đã “lấy lòng” được nhiều chị em
(Nguồn: Internet)

Phương pháp detox giảm cân đang là cách thức làm đẹp được các chị em ưa chuộng. Không chỉ là cách giảm mỡ bụng hiệu quả, detox còn mang đến nhiều công dụng cho làn da và cơ thể của bạn. 

Sử dụng detox mỗi ngày cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả được nhiều sao Hàn áp dụng để có được vòng eo thon gọn. Cùng tham khảo thực đơn detox chanh đang được các nàng thơ Xứ Kim Chi áp dụng bạn nhé: 

  • Detox chanh & cam: Cắt lát nửa trái chanh và cam rồi cho vào 500ml nước.
  • Detox chanh mật ong: Cắt một trái chanh hòa cùng một muỗng cafe mật ong và 500ml nước.
  • Detox chanh, mật ong, tinh bột nghệ: Vắt lấy nước cốt của ½ trái chanh, thêm 1 muỗng mật ong và ½ muỗng cà phê bột nghệ khuấy đều vào 500ml nước. 

#2 Các hình thức thẩm mỹ làm đẹp: 

cách giảm mỡ bụng hiệu quảSử dụng các công nghệ hiện đại là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng 
(Nguồn: Internet)

Khi vòng 2 trở nên ngấn mỡ sau những lần “thất thủ” trước đồ ăn, cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà các nàng “mèo lười” thường nghĩ đến chính là tìm đến các thẩm mỹ viện, spa để “triệt tiêu” mỡ thừa. 

Hiện nay, với công nghệ phát triển, việc xua tan mỡ thừa đã không còn là điều quá khó khăn. Các cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng công nghệ thường được biết đến: sử dụng sóng laser làm tan mỡ thừa, phẫu thuật hút mỡ, tiêm tan mỡ,... 

Bạn sẽ không cần vất vả ăn kiêng hay mỗi ngày thức dậy sớm tập thể dục mà chỉ cần chăm chỉ thực hiện đúng các liệu trình được tư vấn thì mỡ bụng sẽ dần dần được tiêu biến.

Thế nhưng, bên cạnh các ưu điểm bên trên, cách giảm mỡ bụng bằng công nghệ cũng có những khuyết điểm nhất định. Vì mỡ thừa được “lấy đi” một cách đột ngột sẽ khiến cho vùng cho của bạn bị chảy xệ, hình thành các vết rạn da rõ rệt. Ngoài ra, nếu bạn không chọn được địa điểm uy tín sẽ rất dễ khiến các vết phẫu thuật bị viêm nhiễm, gây tổn hại đến sức khỏe bản thân. 

#3. Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng các bộ môn thể thao 

cách giảm mỡ bụng hiệu quảLuyện tập thể thao là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất (Nguồn: Internet)

Như bạn đã biết, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất chỉ có thể là việc tạo thói quen vận động cơ thể mỗi ngày. Việc luyện tập các bộ môn thể thao không chỉ giúp bạn giữ dáng, eo thon và còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và giảm căng thẳng mệt mỏi. 

Nếu là một người bận rộn, bạn có thể tìm kiếm cách bài tập giảm cân tại nhà và tự mình tập luyện mỗi ngày. Điều này sẽ không khiến bạn mất nhiều thời gian nhưng vẫn giữ được thân hình thon thả. Thể nhưng, bạn cần lưu ý, cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng luyện tập thể thao chỉ đạt kết quả như mong đợi khi bạn thực hiện đúng các động tác. 

Cùng California Fitness khám phá cách giảm mỡ bụng hiệu quả qua các khóa luyện tập chuẩn khoa học:  

Qua những thông tin bên trên, California Fitness hi vọng các bạn đã hiểu được ưu nhược điểm của các cách giảm mỡ bụng hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay. Việc giảm cân không chỉ giúp bạn sở hữu thân hình quyến rũ hơn mà đây còn là cách cải thiện sức khỏe cho bản thân. Thấu hiểu được nổi lòng của các bạn, California Fitness đã nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt các khóa học thể thao khác nhau. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một cách giảm mỡ bụng hiệu quả thì California Fitness tin chắc rằng chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của bạn. 

Trung tâm thể hình California Fitness hiện đang có 4 nhóm thể hình giúp giảm cân hiệu quả an toàn: 

cách giảm mỡ bụng hiệu quảLuyện tập yoga tại California FItness - Cách giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ sau 3 tháng
(Nguồn: California Fitness)

Yoga: Đây là bộ môn dành cho những ai thích sự tịnh tâm và thư giãn nhưng vẫn giúp bạn sở hữu thân hình như mơ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, với một giờ tập luyện mỗi ngày sẽ làm nhịp tim người tập tăng 77%, mang lại hiệu quả đốt mỡ thừa nhanh hơn cả 45 phút chạy bộ. Và nếu bạn kiên trì luyện tập cùng chúng tôi, chỉ sau 3 tháng bạn sẽ có thể giảm được 9 kg. 

Dance: Sự hòa mình vào nền nhạc sẽ tạo nên sự hào hứng cho các bạn nam nữ, để việc giảm cân sẽ không còn nhàm chán và khó khăn nữa. Với 15 bộ môn dance khác nhau, bạn hoàn toàn có thể tự do chọn lựa lớp học yêu thích cho riêng mình. 

cách giảm mỡ bụng hiệu quảLuyện tập cùng group fitness, cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng dành cho bạn 
(Nguồn: California Fitness)

Group fitness: Nếu bạn muốn có 1 giờ luyện tập đầy hứng khởi và đốt cháy hơn 650 kcal thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia cùng chúng tôi. Các lớp chuyên biệt như CX WORX, RPM, Body Pump…sẽ giúp bạn giảm mỡ săn cơ đùi và mông nhanh chóng. Chỉ sau 1 tuần tập luyện đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về hình thể.

HLV cá nhân: Đây là khóa học đặc biệt, các HLV sẽ thiết kế lộ trình giảm cân khoa học phù hợp với thể trạng và mục tiêu của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chỉ số cơ thể, lượng calories và hướng dẫn bạn chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất. Khi thực hiện chính xác các bài tập giảm mỡ, săn cơ chuyên sâu sẽ giúp tiết kiệm hơn 70% thời gian cũng như đạt 100% hiệu quả giảm cân. 

Bên trên là những cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà California Fitness muốn gửi đến các bạn. Nếu vẫn còn sục sôi ý chí thay đổi hình thể, bạn hãy đến đăng ký tham gia luyện tập cùng chúng tôi. California Fitness hân hạnh được đón tiếp và làm người đồng hành cùng bạn trong suốt chặn đương thay đổi hình thể. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé! 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH