logo

Oscar 88 vừa qua đã chứng kiến vẻ đẹp không tì vết của các sao nữ ở mọi lứa tuổi. Để có một đêm toả sáng ấy, ngoài trang phục lộng lẫy thì làn da là yếu tố then chốt ghi dấu khoảnh khắc toả sáng ấy. Vậy đâu là bí quyết của họ? Hãy học theo những điều sau đây

Kế Hoạch Dưỡng Ẩm "Dài hơi"

Hãy ví gương mặt mộc của bạn như một bức tường chưa được tô vẽ. Bức tường được láng xi măng cẩn thận, mịn màng sẽ luôn lên màu đều, đẹp hơn bức tường xù xì và bong tróc. Da mặt cũng vậy, khi da bạn ẩm mịn, việc trang điểm cũng sẽ đơn giản hơn, vừa giảm thời gian “tô vẽ” lại vừa thêm tự nhiên, trong suốt.

Bên cạnh việc làm đẹp da cấp tốc như photosilk, ionC những nhan sắc không tuổi đều coi việc dưỡng ẩm là chìa khoá để giữ gìn vẻ đẹp lâu dài. Đầu tiên, cần chú ý làm sạch da để loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn, nhớ dùng gel rửa mặt thay vì kem hay sữa, để làn da sạch từ sâu bên trong đồng thời không gây khô da. Tiếp theo bước rửa, là công đoạn dùng lotion dưỡng ẩm vỗ lên bề mặt da. Và cuối cùng là thoa kem dưỡng. Sau mỗi tuần, hãy đến spa để làm sạch tế bào chết, giúp da như thay áo mới và hỗ trợ mỹ phẩm dưỡng thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

Trước khi đánh nền, các chuyên gia trang điểm đều chú ý dưỡng ẩm thật kỹ, bởi có làm tốt bước này, lớp nền mới mịn mượt và lâu trôi.

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm cơ bản E Special hiện đang được bán tại tất cả các CLB của California Fitness and Yoga

Chọn đúng màu nền 

Đúng với trào lưu làm đẹp hiện nay, các ngôi sao rất ưa chuộng phong cách trang điểm vừa phải, đẹp tự nhiên và hợp với màu da bẩm sinh, không gây cảm giác trắng bệch, cứng đờ thiếu tự nhiên. Bước quan trọng nhất chính là chọn phấn nền phù hợp với làn da, không trắng hơn, không đậm hơn tông da thật. Khi trang điểm nền, điều tốt kỵ là để vùng da mặt và cổ không đều màu. Tại các tiệm mỹ phẩm đều có thử màu nền, nếu da bạn không thể hợp với một màu có sẵn, nhân viên bán hàng sẽ pha hai màu với nhau để tạo nên sắc nền tiệp da nhất.

Che khuyết điểm hoàn hảo 

Với các camera hiện đại nhất, các nhiếp ảnh gia rất dễ “soi” và bình phẩm về những khuyết điểm trên da mặt các sao. Vì thế, việc che khuyết điểm là tối quan trọng. Nếu chỉ tập trung che khuyết điểm bằng kem nền theo phong cách cổ điển sẽ gây cảm giác “bự phấn”, thiếu tự nhiên. Để có nền hoàn hảo, hãy tập trung che khuyết điểm thật tỉ mỉ bằng loại bút đầu nhỏ hoặc cọ, chấm lên những vùng li ti ấy rồi mới tiến hành đánh nền. Có như vậy khi xuất hiện trên hình da của bạn mới láng mịn mỏng nhẹ tự nhiên được.

Stobing - Phương pháp Make up Cho Vẻ Đẹp Lấp Lánh Tựa Kim cương 

Strobing được xem là một phiên bản đơn giản hơn của Contouring (đánh khối cơ bản), thay vì kết hợp 2 mảng sáng-tối đến gương mặt thì cách trang điểm Strobing chỉ tập trung vào việc highlight – nhấn vào những vùng sáng trên gương mặt để trông tự nhiên hơn và cách làm cũng nhanh chóng hơn.

So với kiểu đánh khối truyền thống, Strobing giúp làn da sáng hơn, lớp make up trong suốt hơn

Cụ thể, bạn chỉ cần highlight vùng chữ T, khóe mặt, nhân trung, xương gò má và xương chân mày. Khi làm sáng lên những vùng này, tự khắc những vùng da còn lại sẽ tối hơn tạo chiều sâu cho khuôn mặt. Hơn nữa, strobing giúp tổng thể gương mặt tươi sáng và tự nhiên – đúng xu hướng làm đẹp theo những năm gần đây. Không chỉ áp dụng với các ngôi sao trẻ, Strobing cũng rất phù hợp với các diễn viên gạo cội, giúp gương mặt đẹp tự nhiên, thanh thoát, “ăn gian tuổi” hiệu quả hơn Contouring.

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH