logo

Biểu Tượng Sắc Đẹp của năm - Lan Khuê và doanh nhân Marcus Guilhem vừa hội ngộ nhau tại cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018 diễn ra vào tối 18/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM). Với vai trò là giám khảo, cả hai đã cùng nhau đánh giá về các thí sinh của phần thi Fitness Model Search năm nay.

Chọn bộ cánh màu đỏ thẫm của nhà thiết kế Hà Thanh Huy, Siêu mẫu Lan Khuê đã xuất hiện tại cuộc thi Fitness Model Search và thu hút mọi ánh nhìn vởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Người đồng hành cùng người đẹp hôm nay chính là doanh nhân người Pháp Marcus Guilhem lịch lãm, quý phái.

Biểu Tượng Sắc Đẹp của năm - Lan Khuê ( váy đỏ) và doanh nhân Marcus Guilhem (bên trái ngoài cùng) là Ban giám khảo của phần thi Fitness Model Search 2018

Người đẹp tài năng này bén duyên với nghề người mẫu từ năm 18 tuổi. Cô đã chinh chiến qua nhiều đấu trường nhan sắc và gặt hái được không ít thành công. Đến với Fitness Model Search năm nay và thứ hai ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi, người đẹp chia sẻ: “Lan Khuê rất vinh dự khi được tham gia cuộc thi Fitness Model Search năm nay. Khuê cảm thấy rất hào hứng bởi sự chuẩn bị kĩ càng từ hình thể, trang phục, trang điểm của các thí sinh. Đây cũng là minh chứng cho việc các bạn nghiêm túc với cuộc thi này như thế nào. Khuê cũng rất mong đợi sẽ tìm được người chiến thắng xứng đáng nhất như năm vừa rồi.”

Người đẹp chia sẻ: “Lan Khuê rất vinh dự khi được tham gia cuộc thi Fitness Model Search năm nay.

Marcus Guilhem, doanh nhân thành đạt và sở hữu thể hình đáng mơ ước. Cùng với vẻ ngoài điển trai, anh tỏ ra không hề kém cạnh bất kì một người mẫu tên tuổi nào. Là giám khảo của Fitness Model Search, Marcus Guilhem nói rằng: “Đây là niềm vinh hạnh của tôi khi được lựa chọn làm giám khảo cho cuộc thi quy mô Fitness Model Search lần này. Qua đó, tôi có cơ hội lan toả cảm hứng tập luyện của bản thân đến với những bạn trẻ Việt Nam cống hiến cho ngành người mẫu thể hình.”

Doanh nhân điển trai Marcus Guilhem tâm sự rằng: “Đây là niềm vinh hạnh của tôi khi được lựa chọn làm giám khảo cho cuộc thi quy mô Fitness Model Search lần này

Hỏi về tiêu chí chọn lựa thắng giải năm nay Biểu Tượng Sắc Đẹp của CMG.ASIA Fitness & Entertainment 2018 chia sẻ: “Việc tìm ra một danh hiệu xứng đáng luôn là việc rất khó khăn. Người chiến thắng phải là người thoả mãn những tiêu chí cơ bản nhất của một người mẫu thể hình, sở hữu kĩ năng trình diễn tốt và một hình thể ai ai cũng đều ngưỡng mộ.”

Biểu Tượng Sắc Đẹp của CMG.ASIA Fitness & Entertainment 2018 chia sẻ: Người chiến thắng phải là người thoả mãn những tiêu chí cơ bản nhất của một người mẫu thể hình, sở hữu kĩ năng trình diễn tốt và một hình thể ai ai cũng đều ngưỡng mộ.”

Còn đối với Marcus Guilhem, anh nghĩ rằng bản thân là một giám khảo khá dễ tính khi cho rằng “Một người chiến thắng thì nên là một người đủ tự tin khi đặt chân lên sàn diễn.” Marcus cho biết thêm rằng mình là một người đam mê thể hình và yêu thích mọi thứ liên quan đến bộ môn này nên sẽ cổ vũ tất cả những bạn thí sinh đã dũng cảm tham gia hôm nay. Việc thắng thua sẽ không thể cản trờ thành công trong tương lai nếu đủ đam mê và nố lực.

Một người chiến thắng thì nên là một người đủ tự tin khi đặt chân lên sàn diễn.”

Trước câu hỏi theo nghề mẫu thì chỉ cần đam mê, Lan Khuê nghĩ tâm sự: “Bất kì một ngành nghề nào người ta đều nói nhiều về đam mê nhưng theo Khuê điều đó là chưa hề đủ. Nếu muốn thành công trong nghề mẫu thì điều quan trọng không kém là “tố chất”. Hai điều trên cộng hưởng lại mới đem lạị vinh quang". Marcus Guilhem nhấn mạnh: “Đam mê giúp chúng ta xác định con đường nhưng sự kiên định và kỉ luật trong tập luyện, ăn uống, khả năng lựa chọn lối sống khoẻ mạnh mới giúp bạn thành công."

Người đẹp tài năng Lan Khuê tâm sự: “Bất kì một ngành nghề nào người ta đều nói nhiều về đam mê nhưng điều đó là chưa hề đủ. Nếu muốn thành công trong nghề mẫu thì điều quan trọng không kém là “tố chất”. Hai điều trên cộng hưởng lại mới đem lạị vinh quang

Marcus chụp hình lưu niệm của Quán quân  Fitness Model Search 2018

Model Search 2018 khép lại ban giám khảo đã lựa chọn được hai gương mặt sáng giá và xứng đáng 

Quán quân Fitness Model Search mùa đầu tiên – Lee Nguyễn (Nguyễn Thanh Tùng) trở lại xuất sắc đã chiếm được tình cảm của Ban giám khảo trong đó có cô nàng vừa nhận giải thưởng Biểu tượng sắc đẹp của năm. Chàng trai sinh năm 1995 có hai năm liên tiếp nhận về danh hiệu danh giá này. “Sự trở lại của Lee năm nay tốt hơn năm ngoái rất nhiều. Khi vừa bước ra sân khấu thì Ban giám khảo đã thấy anh sáng bừng. Phong độ thi đấu của Lee đã được giữ vững”, Lan Khuê nhận xét.

Quán quân Fitness Model Search mùa đầu tiên – Lee Nguyễn (Nguyễn Thanh Tùng) trở lại xuất sắc đã chiếm được tình cảm của Ban giám khảo

“Sự trở lại của Lee năm nay tốt hơn năm ngoái rất nhiều. Khi vừa bước ra sân khấu thì Ban giám khảo đã thấy anh sáng bừng. Phong độ thi đấu của Lee đã được giữ vững”, Lan Khuê nhận xét

Ở hạng mục giành cho nữ, Trịnh Thị Lan Anh lần đầu chạm tay vào giải thưởng lớn. Đây là cô gái có thần thái trên sân khấu rất tốt. Với thân hình săn chắc, gương mặt và khuôn miệng cười rạng rỡ, Lan Anh đã chiếm lấy cảm tình của ban giám khảo.

Trịnh Thị Lan Anh lần đầu chạm tay vào giải thưởng lớn

Đây là cô gái có thần thái trên sân khấu rất tốt. Với thân hình săn chắc, gương mặt và khuôn miệng cười rạng rỡ, Lan Anh đã chiếm lấy cảm tình của ban giám khảo.

Qua những chia sẻ bổ ích từ hai vị giám khảo giúp chúng ta hiểu hơn về câu chuyện của họ và nhờ đó thấy được quyết định chọn ra người chiến thắng từ cả hai là cực kì sáng suốt. Chúc Hoa hậu Lan Khuê và Doanh nhân Marcus Guilhem sẽ càng thành công hơn trong công việc.

Fitness Model Search 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp

XEM THÊM những hình ảnh khác của cuộc thi này tại đây.

Giang Vương - Thái Thanh (Calipso)

Ảnh: CMG.ASIA

BÀI VIẾT HỮU ÍCH