logo

"Năm ngoái mình là quán quân fitness model của Musclecontest Vietnam 2017. Nhưng năm nay quay lại với cuộc với mục tiêu cao hơn đó là IFBB Procard. Đó là mục tiêu lớn nhất của Lee nên mình sẽ quyết tâm cao nhất để dành được." Quán quân Fitness model Musclecontest Vietnam 2017 chia sẻ những cảm nhận của anh trước chung kết Musclecontest Vietnam 2018 trong khuôn khổ LEEP ASIA năm nay.

Musclecontest Vietnam 2018 – Tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho thể hình Việt Nam

Những người có đam mê với bộ môn thể hình sẽ được tham gia một cuộc thi đẳng cấp quốc tế mang tên Musclecontest Vietnam 2018 tại Việt Nam (bạn có thể xem thêm thông tin về cuộc thi này tại trang web  Musclecontest.vn ) và CMG.ASIA chính là đơn vị đăng cai tổ chức. Không chỉ đem đến những giá trị về tinh thần, CMG.ASIA còn dành tặng các giải thưởng hấp dẫn dành cho các thí sinh chiến thắng cuối cùng. Ngoài ra khi mua vé VIP tham dự xem Musclecontest Vietnam 2018, bạn còn được giao lưu trực tiếp với người thắng giải để nghe họ chia sẻ trực tiếp quá trình tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng để đạt được thành công.

-----

► Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.
► Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Vé đã có bán tại: www.leep.asia
Hoặc mua vé trực tiếp tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers Vietnam, Yoga Plus, UFC Gym Việt Nam và California Centuryon gần nhất.

► Đặc biệt, ưu đãi 50.000 VND cho mỗi vé khi mua trực tiếp, dành riêng cho hội viên của các thương hiệu này.
► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

Jun Bui (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH