logo

Triển lãm tăng cường chất lượng cuộc sống LEEP ASIA 2018 đã diễn ra vô cùng tốt đẹp trong trung tuần tháng 08/2018 với hàng loạt những hoạt động cổ vũ tinh thần luyện tập thể dục thể thao trong cộng động người Việt Nam. Chính thông điệp nhân văn kêu gọi mọi người từ bỏ thói quen xấu, nghiện vận động thể chất để phòng tránh các bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là Ung thư đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng mạng. Theo thống kê mới nhất của BuzzMetrics về Top 10 sự kiện nổi bật trên Social Media tháng 08/2018, LEEP ASIA 2018 vinh dự đứng thứ 09 trong cuộc thăm dò.

LEEP ASIA 2018 lọt vào đứng thứ 09 trong Top 10 sự kiện được quan tâm nhất trên Social Media tháng 08/2018

Đây là một niềm vui và là niềm vinh dự cho tập đoàn CMG.ASIA khi được lọt vào Top 10 sự kiện nổi bật của tháng. Có thể nói, chính sự quan tâm cũng như những bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng đã giúp nhân rộng thông điệp mà LEEP ASIA muốn hướng đến: "Từ bỏ thói quen xấu, xây dựng lối sống lành mạnh, nghiện tập thể thao để góp phần đẩy lùi những căn bệnh nguy hiểm như Ung thư."

Để tìm hiểu thêm về bài thống kê của BuzzMetrics, vui lòng nhấp vào  đây

LEEP ASIA 2018 diễn ra trong 04 ngày từ 16 -19/08 đã chính thức khép lại với nhiều sự kiện và hoạt động mang tính nhân văn, đặc biệt là việc xây dựng Quỹ CMG Family Cancer Foudation.  Với sự tham gia của hàng ngàn hội viên và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng luyện tập thể thao đã đem lại nhiều khoảnh khắc đẹp, góp phần gửi đi thông điệp cùng nhau làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making Life Better. Cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp và khó quên đã làm bùng nổ năng lượng sống tích cực tại LEEP ASIA 2018.


Lễ Trao giải CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards 2018


Yoga For Life - tập luyện Yoga cùng Hồ Ngọc Hà


Move For Life - Zumba Neon Party


Musclecontest Vietnam 2018


MuayThai Fight Night - Fight For Life

Xem thêm: NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG & CÁC CON SỐ ĐÁNG NHỚ TẠI LEEP ASIA 2018

Jun Bui (Calipso)

Ảnh và Nguồn: BuzzMetrics.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH