logo

Lịch tập gym cho nam là công cụ để  các bạn theo dõi quá trình tập luyện của bạn thân để đạt được hiệu quả tối đa. Thế nhưng, liệu bạn đã biết cách để sắp xếp lịch tập một cách hợp lý hay chưa? Trong bài viết sau đây, CFYC xin chia sẻ với bạn cách để lập ra một lịch tập gym cho nam hiệu quả nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

1. Xác định mục tiêu luyện tập trước khi lập ra lịch tập gym cho nam:

Các bạn nên xác định lịch mục tiêu của mình là gì trước khi thiết lập lịch tập gym cho nam.
Trước khi lập lịch tập gym cho nam, hãy xác định mục tiệu luyện tập trước tiên. 

Lịch tập gym cho nam sẽ là yếu tố mà bạn theo sát trong suốt quá trình luyện tập hình thể. Thế nên, các bạn nên xác định rõ mong muốn của bản thân đối với việc tập luyện là gì. Khi bạn đã có mục đích luyện tập rõ ràng, thì lịch tập gym cho nam sẽ được lập ra dựa vào mục tiêu chính của bạn. 

Việc xác định mục tiêu tập luyện sẽ mang lại những lợi ích gì cho công cuộc thay đổi hình thể? Hãy điểm qua một vài điểm lợi ích sau nhé:

  • Định hình được bản thân sẽ cần tập những bài tập nào 
  • Xác định được chế độ ăn uống phù hợp cho bản thân
  • Có động lực rõ ràng để cố gắng luyện tập.
  • Góp phần quan trọng trong việc lập ra lịch tập gym cho nam hiệu quả hơn. 

Qua những điểm lợi trên, chắc hẵn các bạn cũng thấy được tầm quan trọng của việc đặt mục tiêu rồi nhỉ? Và nếu bạn đang có mục tiêu là giảm cân, thì trong phần tiếp theo của bài viết, CFYC xin giới thiệu với bạn những yếu tố cần thiết khi lên một lịch tập gym cho nam đốt cháy calo hiệu quả.

2. Lịch tập gym cho nam giảm cân nên đi kèm với chế độ ăn uống

Luyện tập và chế độ ăn là yếu tố quan trọng trong việc thiết lập lịch tập gym cho nam.
Chế độ ăn uống và lịch tập gym cho nam là hai yếu tố song hành với nhau. 

Việc luyện tập và chế độ ăn uống là hai yếu tố ảnh hưởng rất đến kết quả luyện tập của bạn. Nếu bạn không thực hiện tốt một trong hai yếu tố đó thì lịch tập gym cho nam giảm mỡ thừa sẽ không phát huy tác dụng.

Ăn uống mỗi ngày giúp các bạn duy trì năng lượng cho cơ thể. Việc dư thừa các năng lượng sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể bị tích mỡ, dẫn đến việc mất cân đối về hình thể. Thế nên, khi các bạn đã xác định mục tiêu là phải giảm cân thì bên cạnh lịch tập gym cho nam bạn cũng nên lên một kế hoạch ăn uống phù hợp.

Một số điều lưu ý về thực phẩm khi thực hiện gym giảm cân:

  • Hạn chế tối đa: đồ ngọt, đồ béo, nước có gas
  • Không nên ăn các loại trái cây đóng hợp, thức ăn nhanh,...
  • Giảm lượng tinh bột trong các khẩu phần ăn: cơm, bánh mì,...

Về chi tiết các thực đơn dinh dưỡng phù hợp với lịch tập gym cho nam, bạn có thể tham khảo các bài viết trên trang blog của CFYC hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các vấn đề luyện tập thể hình bạn nhé!  

3. Lên lịch tập gym cho nam giảm cân tùy theo đối tượng

Đến với CFYC để được các huấn luyện viên chuyên nghiệp thiết kế lịch tập gym cho nam.
Đến với CFYC để được tư vấn rõ hơn về lịch tập gym cho nam hiệu quả

Lịch tập gym cho nam được thiết kế tùy theo thể trạng của mỗi người để phát huy tối đa hiệu quả. Vì vậy, các lịch tập gym cho nam các bạn tìm thấy trên internet chỉ có tính chất tham khảo. Vậy nên, để công cuộc giảm cân được hiệu quả, bạn hãy đến với gói tập 1 kèm 1 của CFYC chúng tôi. 

Ngoại hình cuốn hút sẽ không còn là mơ ước quá xa vời nếu bạn tham gia vào gói tập 1 tháng không giới hạn với 2 buổi tập cùng huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp. Các huấn luyện viên của CFYC sẽ là người đồng hành giúp bạn đạt được kết quả giảm cân tốt nhất. 

Những ưu điểm của việc luyện tập cùng huấn luyện viên: 

  • Mang lại kết quả tốt hơn so với việc bạn tự luyện tập và lên lịch tập gym cho nam tại nhà
  • Huấn Luyện Viên thể hình cá nhân sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá về các chỉ số cơ thể và xác định những gì bạn nên làm để cải thiện sức khỏe bản thân. 
  • Được cấp chứng nhận theo chương trình NASM Sport & Fitness từ Hoa Kì, các Huấn luyện viên thể hình cá nhân của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, những bài tập được thiết kế phù hợp dành riêng cho bạn. 
  • Hệ thống CFYC được thiết kế để phù hợp với cuộc sống của những người bận rộn nhưng vẫn giữ được thân hình như mong muốn. 

Qua bài viết trên, CFYC hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích để lập ra một lịch tập gym cho nam giảm cân hiệu quả. Nếu bạn có những thắc về các bài tập hoặc các khóa luyện tập thể hình của CFYC, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tận tình. Chúc bạn sớm có được thân hình thon gọn và săn chắc.

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH