logo

Vì sao Junior dos Santos tự tin tuyên bố sẽ trở lại vô địch Heavyweight?

Tuyên bố của cựu vô địch hạng nặng là phải là không có căn cứ. Có hai lí do để Junior dos Santos tin tưởng vào phần thắng của mình. Thứ nhật, là người đã từng thống trị hạng Heavyweight từ năm 2011 đến năm 2012, Junior dos Santos không xa lạ gì với những trận tranh đai 5 hiệp. Santos luôn được đánh giá là cái tên sáng giá nhất UFC chỉ sau võ sĩ Cain Velasquez_ người đã 2 lần bảo vệ thành công đai vô địch. Thứ hai, Junior dos Santos đã đánh bại Stipe Miocic trong trận đấu nảy lửa UFC on Fox 13 (năm 2014).

Ảnh: Usatoday

Trong lần chia sẻ với báo chí gần đây, Stipe Miocic cũng thừa nhận rằng: “Anh chàng đó, Junior dos Santos, có cú đấm cực kỳ mạnh, chưa kể kỹ năng boxing tuyệt vời. Hậu quả là tôi có một con mắt sưng vù, vài vết khâu trong miệng và bầm tím khắp nơi”.

Liệu thành tích trong quá khứ có quyết định kết quả trận đấu sắp tới?

Mặc dù giành được chiến thắng vẻ vang trước đương kim vô địch Stipe Miocic nhưng cơ hội tranh đai của Junior dos Santos vẫn chưa thực sự thuyết phục. Có nhiều ý kiến cho rằng phong độ của võ sĩ này đang giảm sút, đặc biệt là sau trận thua knock-out trước Overeem. Hơn nữa anh đã anh thất trận hai lần dưới tay kình địch Cain Velasquez.

Ảnh: Karate

Chấn thương cũng là điều mà người hâm mộ lo lắng cho chiến thắng của Junior dos Santos trong trận UFC 211. Dos Santos đã phải trải qua gần 1 năm  ngồi ngoài sàn đấu do chấn thương vai trước khi tái xuất với trận đấu cùng Miocic vào chủ nhật tuần này.

Chứng kiến màn tranh đấu hấp dẫn tại sự kiện Viewing party UFC 211

Nếu là người hâm mộ MMA và yêu thích giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh của bộ môn này thì Viewing Parting 211 chính là một sự kiện dành cho bạn. Hãy đến Trung tâm UFC Gym Việt Nam cùng bạn bè và người thân thưởng thức tường thuật trực tiếp UFC211 với màn tái đấu giữa Stipe Miocic và Dos Santos. Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí, bạn còn có cơ hội nhận ngay ưu đãi đặc biệt khi đăng ký thẻ Hội Viên, duy nhất vào Chủ Nhật lúc 8h ngày 14.05.2017.

Bích Phượng

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 – Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH