logo

Tập nhảy dance tại nhà là một ý tưởng rất hay giúp bạn chủ động hơn về thời gian cũng như tiết kiệm chi phí tập luyện so với đến phòng tập. Tuy nhiên, tập nhảy dance tại nhà có thực sự hiệu quả hay không? Hãy cùng CFYC tìm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tập nhảy dance tại nhà dễ bị sai động tác

Khi bạn tự tập nhảy dance tại nhà thông qua các video hướng dẫn trực tuyến trên Youtube, bạn không thể quan sát được hết toàn bộ cơ thể và tự kiểm tra xem bản thân đã thực hiện đúng động tác hay chưa? Tư thế chuẩn bị có đúng hay không? Các động tác vung tay, dậm chân có nhịp nhàng theo điệu nhạc?,…

Tự tập nhảy dance tại nhà khiến bạn dễ bị sai động tác
Tự tập nhảy dance tại nhà khiến bạn dễ bị sai động tác và nguy cơ chấn thương cao

Bạn không thể tự trả lời những câu hỏi trên khi tự tập nhảy dance tại nhà. Nhất là với những người mới bắt đầu học nhảy, không có kiến thức căn bản khiến bạn dễ tập sai động tác dẫn đến nguy cơ gặp chấn thương cao. Các bài tập nhảy lúc nào sẽ không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

2. Không có người hướng dẫn khi tập nhảy dance tại nhà:

Khi bạn tự tập nhảy dance tại nhà, bạn sẽ không thể chắc chắn mình tập đã đúng kỹ thuật? Có cong lệch cột sống hay không? Kỹ thuật động tác cũng không được người có chuyên môn đánh giá. Các động tác chỉ chủ quan và theo bản năng của bạn. Điều này sẽ dẫn đến việc có thể bạn sẽ tập sai, lâu dần sẽ trở thành những thói quen khi luyện tập. Những động tác sai lệch này sẽ dễ khiến bạn gặp phải những tổn thương cơ, khớp không đáng có. 

Không có người hướng dẫn khi tập nhảy dance tại nhà
Tập nhảy dance có người hướng dẫn giúp bạn bớt cảm thấy nhàm chán, tập luyện có hiệu quả và đầy hứng khởi

Đặc biệt khi tự mình loay hoay với những bài giảng online trên Youtube mà không có người hướng dẫn, việc học nhảy dance của bạn sẽ rất vất vả, tốn nhiều thời gian và tiến độ rất chậm.

3. Không có động lực lâu dài khi tự tập nhảy dance tại nhà:

Đối với những người mới bắt đầu tự học nhảy dance tại nhà, khó khăn sẽ nhân lên gấp nhiều lần khi bạn không có khái niệm nào về bộ môn nhảy được lựa chọn. Chưa kể tập luyện một mình, không người hướng dẫn, giám sát dễ khiến bạn bỏ cuộc, nản chí và duy trì suy nghĩ tiêu cực: mệt thì nghỉ, khó quá thì bỏ qua. Đã dẫn đến việc tự học nhảy tại nhà không có động lực lâu dài.

4. Giới thiệu về các lớp học nhảy dance tại CFYC

Chắc hẳn, với những chia sẻ ở trên, bạn đọc đã phần nào rút ra câu trả lời cho việc “Có nên tự học nhảy dance tại nhà hay không?”. CFYC luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình luyện tập nhảy dance. 

Không có động lực lâu dài khi tự tập nhảy dance tại nhà Trung tâm dạy nhảy CFYC tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam được nhiều người mới bắt đầu tập nhảy dance ưu tiên lựa chọn

Là một trong những trung tâm dạy nhảy dance chuyên nghiệp tại Việt Nam, CFYC đã phát triển các lớp học nhảy luôn đáp ứng được đầy đủ yêu cầu và mong muốn của người tập:

  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đạt giải cao trong các kỳ thi dance, có chứng chỉ quốc tế và rất tận tâm, nhiệt tình với học viên.
  • Giáo trình tập nhảy dance phù hợp với từng đối tượng học viên khác nhau.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, nhiều tiện ích giúp học viên được trải nghiệm dịch vụ thoải mái, hoàn toàn hài lòng.
  • Đội ngũ nhân viên và chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình học tập tại Trung tâm.
  • Đa dạng các lớp tập nhảy dance với nhiều bộ môn khác nhau giúp học viên có thể thoải mái lựa chọn bộ môn mình yêu thích và linh hoạt hơn trong việc xây dựng lịch tập luyện phù hợp với thoải gian và sức khỏe bản thân.

Với tất cả những chia sẻ về vấn đề tập nhảy dance tại nhà nên hay không?, CFYC hy vọng bạn đọc đã tự bổ sung những kiến thức hữu ích và chuẩn bị hành trang tốt nhất khi bắt đầu học nhảy. Nếu có bất kỳ thắc mắc về tập nhảy dance và đăng ký khóa học tại CFYC, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc hiệu quả.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH