logo

Yểu điệu là thế, Lilly Nguyễn vẫn vô cùng cá tính đấm, đá, quyết tâm “giành” lại túi khi bị giựt giỏ bất ngờ.

Mới đây nhất, trong Livestream huấn luyện "Kỹ năng tự vệ” được phát sóng đều đặn vào thứ 6 hàng tuần trên Fanpage UFC Gym ViệtNam, “chiến binh” The Face team Hà Hồ - Lilly Nguyễn cùng HLV Vinod Dave Greywal đã hướng dẫn phái yếu cách xử lý trong tình huống bị giựt giỏ. Trên tinh thần “khám phá chiến binh bên trong bạn” (Unlease your champion inside), cô nàng cá tính Lilly Nguyễn đã có những phút giây luyện tập ý nghĩa và vui vẻ, “tung cước” liên hoàn theo hướng dẫn của tay đấm Vinod.

Trước khi luyện tập tình huống thực tế, HLV hướng dẫn Lily cách thực hiện cú đấm thẳng chính xác và hiệu quả. Xoay cánh tay, đấm ra giữa, lòng bàn tay nắm chặt, hướng về phía cằm và mặt đối phương.

Để thực hiện động tác chính xác, người tập phải vươn dài tay ra khi đấm, di chuyển từ vai đến toàn bộ cánh tay.

Tập xoay người để làm quen với động tác đấm móc khủy tay

Bước chân lên trươc để bổ trợ thêm lực từ chân đến cơ thể rồi đến cánh tay

Tiếp đến là xử lý tình huống khi bị giựt giỏ

Cô nàng trêu cả HLV khi xách giỏ đi nhiều vòng

Trước tiên, khi bị giật túi xách từ đằng sau , hãy kẹp sát cánh tay vào thân người, nơi có dây giỏ xách.  Sau đó xoay người lại và đấm thẳng vào cằm đối phương từ dưới lên  Đấm vào mắt, vào cổ của kẻ xấu cũng đạt được mục tiêu tương tự

Tiếp theo, khi bị kẻ xấu tiếp cận từ hướng ngang 2 bên, trước tiên hãy hạ thấp trọng tâm cơ thể xuống ở tư thế đứng tấn.

Sau đó trụ 1 chân, đá chân còn lại vào khuỷa chân kẻ xấu, đấm và đá vào vùng mặt để kẻ xấu bị choáng váng

Một trong những cách khác để khống chế kẻ xấu khi bị giựt túi xách chính là tấn công vào vùng trán của đối phương, mở lòng bàn tay, dùng 2 ngón tay ấn vào thái dương và đẩy đối phương ngã nhào ra sau

Cô nàng còn tinh nghịch đòi đóng vai kẻ xấu để trêu ngược lại HLV

Ở một ví trí khác, bạn có thể dùng chỏ để tấn công ngược lại kẻ xấu

Lilly Nguyễn là một trong số các khách mời nổi tiếng tham gia trong chương trình huấn luyện “kỹ năng tự vệ” của UFC Gym Việt Nam, có chức năng phòng thân, tránh khỏi những tình huống nguy hiểm, không có công dụng đánh trả đến cùng với kẻ xấu.

Đón xem series Livestream nhiều kì trên Fanpage của UFC Gym Việt Nam: https://www.facebook.com/ufcgymvn/

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH