logo

Nhiều phản ứng tích cực, những bình luận của fan hâm mộ đã “thú nhận” tuy chỉ mới xem đoạn teaser thôi nhưng Vũ Cát Tường đã mang lại rất nhiều cảm hứng trong việc tập luyện để nâng cao thể lực đến các bạn trẻ.

Ngay sau khi đoạn teaser được tung ra với nội dung chính là Vũ Cát Tường đang đẩy tạ, bật nhảy cùng jumping box, các fan một phen đoán già đoán non sẽ là một MV ca nhạc nào đấy. Nhưng đây là một đoạn teaser mở đầu chiến dịch phim ngắn của dự án công đồng “I AM MORE THAN YOU SEE” (#IAMMORE). Đây được xem là chiến dịch quy mô lớn lần đầu tiên được CFYC thực hiện trong suốt năm 2017

Loạt phản hồi tích cực sau khi teaser “I AM MORE THAN YOU SEE” được tung ra

Vũ Cát Tường đã nhanh chóng "trấn an" fan hâm mộ của mình bằng comment khẳng định lại đây không phải là MV bài hát trên trang cá nhân của mình

Fan không khỏi háo hức khi Vũ Cát Tường hé lộ tấm ảnh đang chạy bộ cùng dòng hashtag #IAMMORE

Ảnh bìa cũng được thay đổi và nhanh chống cán mốc 10.000 likes

Có nhiều bình luận cho thấy clip này đã thể hiện được quá trình phấn đầu, kiên trì, vượt qua khó khăn của Vũ Cát Tường

Trên fanpage chính thức của California Fitness & Yoga Việt Nam cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ của Vũ Cát Tường

Một fan đã chia sẻ, khi nhìn ảnh Vũ Cát Tường ở các trung tâm phòng tập California Fitness & Yoga, bạn ấy đã được truyền cảm hứng tập luyện rất nhiều

Cảm động hơn, có fan đã gửi lời cảm ơn đến California Fitness & Yoga đã chọn Vũ Cát Tường là nhân vật đồng hành trong dự án lớn nhất năm 2017 này.

Fanpage Vũ Cát Tường FC đã thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa để hưởng ứng chiến dịch "I AM MORE THAN YOU SEE" 

Sức mạnh bên trong Vũ Cát Tường là chất liệu mới cho clip “I AM MORE THAN YOU SEE”

Vũ Cát Tường tập luyện ráo riết cho một phân đoạn trong clip.

Nói về những cảm xúc mạnh mẽ để mang đến cho chiến dịch “I AM MORE THAN YOU SEE” Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ rất chân thật xung quanh cuộc sống của mình. Khi được hỏi về giai đoạn làm Tường thấy khó khăn nhất, thời điểm cô nàng rơi vào khủng hoảng và xuống tinh thần cực kì. Điều gì đã giúp Tường nhanh chóng lấy lại sự cân bằng, quay lại với cuộc sống hiện tại của mình. Tường chia sẻ, lúc đó cô nàng rất là cô độc. Dĩ nhiên, khi ai rơi vào tình huống này đều sẽ có xu hướng co lại, chẳng muốn gặp ai và cũng không dám tin ai. Điều duy nhất Tường có thể làm đó là tự bồi dưỡng lại mình.

Có nhiều cách để Tường đi ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực đó nhờ âm nhạc, cách rèn luyện sức khỏe, về những cuốn sách. Điều Tường luôn tự nhủ với lòng là học cách mang lại niềm vui cho chính bản thân mình. Nhưng cách tốt nhất mà Tường vẫn hay làm là tập thể dục. May mắn là bên cạnh Tường lúc nào cũng có thầy Al Morgan. Người đã giúp Tường vượt qua những giới hạn của bản thân. Những điều Tường nghĩ là không thể như đẩy thêm 5 – 10 nhịp tạ nữa. Điều đó làm Tường luôn ghi nhớ, đó cũng chính là chất liệu rất chân thật cho đoạn clip chính trong dự án cộng đồng “I AM MORE THAN YOU SEE” sắp tới.

#IAMMORE | VŨ CÁT TƯỜNG | TEASER 1

Vũ Cát Tường chính là gương mặt đầu tiên tham gia chiến dịch phim ngắn cộng đồng “I’m more than you see”( #IAMMORE)  – chiến dịch quy mô lớn lần đầu tiên được CFYC thực hiện trong suốt năm 2017 với thông điệp ý nghĩa: “Hãy tập luyện cho cơ thể và ý chí, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống để thành công và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Việc trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của bản thân là hoàn toàn có thể”.

Chiến dịch này ngay từ khi khởi xướng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nghệ sỹ, doanh nhân và những người có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam, được thể hiện dưới hình thức các đoạn phim ngắn 2 phút kể lại những câu chuyện thật mà chưa ai khám phá trước đây của những người tham gia dự án. 

Sau 2 teaser đầu tiên, video của Vũ Cát Tường đã nhanh chóng sở hữu lượng view khủng chỉ sau 1 thời gian ngắn công bố. Video chính thức sẽ được công bố vào ngày 2/3/2017.

Theo dõi Fanpage và kênh Youtube của California Fitness and Yoga để biết thêm chi tiết.

Pyn Trần

Ảnh: CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH