logo

Cân nặng quá khổ, vóc dáng không đạt chuẩn luôn là nỗi trăn trở của nhiều người. Làm thế nào để giảm cân nhanh chóng? Uống gì để giảm cân hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe? Những câu hỏi ấy luôn thường trực trong tâm trí mỗi người. Hãy cùng California Fitness tham khảo ngay 3 loại thức uống handmade giúp giải quyết vấn đề uống gì để giảm cân trong bài viết sau nhé.

Chúng ta nên uống gì để giảm cân hiệu quả?

Giảm cân siêu tốc với giấm táo

Theo nghiên cứu, giấm táo là một thức uống hiệu quả cho câu hỏi uống gì để giảm cân. Bạn có thể sử dụng giấm táo theo nhiều cách khác nhau. Pha loãng với nước lọc, sử dụng cùng mật ong, cùng hoặc thêm vào thức ăn hàng ngày. Bạn nên lưu ý không sử dụng trực tiếp giấm táo vì chúng có hàm lượng acid cao. Việc uống giấm táo giải quyết được vấn đề uống gì để giảm cân, nhưng hiệu quả như thế nào còn tùy thuộc cơ địa mỗi người.

uống gì để giảm cân

Giấm táo - thức uống được áp dụng phổ biến giải quyết vấn đề uống gì để giảm cân (Nguồn: Internet)

Giảm cân từ cần tây

Trong thành phần cần tây có chứa nhiều nước và khoảng ⅓ lượng chất xơ. Vì vậy, đây cũng là một phương án cho trăn trở uống gì để giảm cân. Bạn có thể sử dụng dưới dạng nước ép cần tây hoặc kết hợp thêm dưa chuột và vỏ chanh để detox. Khi sử dụng cần tây, cơ thể sẽ cần nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa thực phẩm. Bên cạnh đó, lượng chất xơ trong cần tây giúp kích thích hệ tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

uống gì để giảm cân

Sử dụng rau cần tây giải quyết vấn đề uống gì để giảm cân (Nguồn: Internet)

Giảm cân với chanh leo 

uống gì để giảm cân 

Chanh leo - thức uống giải quyết câu hỏi uống gì để giảm cân (Nguồn: Internet)

Không phải ai cũng nghĩ đến chanh leo là một loại thức uống giải quyết được vấn đề uống gì để giảm cân. Chanh leo là thức uống chứa nhiều vitamin B, C hỗ trợ tiêu hóa tốt, nó giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Khi sử dụng nước ép chanh leo, bạn nên tận dụng cả phần cùi để gia tăng chất xơ trong đồ uống. 

Không có gì giảm cân hiệu quả và an toàn bằng việc luyện tập thể dục

Việc sử dụng bất kì một loại thức uống handmade nào cũng không tuyệt đối an toàn. Uống gì để giảm cân còn tùy thuộc cơ địa mỗi người có hiệu quả hay không. Việc giảm cân an toàn nhất đó chính là luyện tập thể dục tại một trung tâm uy tín, chất lượng. California Fitness tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Tập luyện với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Điều làm nên danh tiếng của California Fitness một phần là nhờ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ hỗ trợ thiết kế bài giảng và thiết lập chế độ dinh dưỡng, giải quyết vấn đề ăn uống gì để giảm cân. Đội ngũ huấn luyện viên của California Fitness đa phần là huấn luyện viên quốc tế, đến từ chính quê hương của các hình thức luyện tập hiện có.

Lớp học đông người thúc đẩy hiệu quả

uống gì để giảm cân

Lớp học đông người giúp chia sẻ ăn uống gì để giảm cân hiệu quả (Nguồn: Internet)

Bạn không phải lo việc luyện tập nhàm chán, buồn tẻ vì các lớp học tại California Fitness luôn đề cao sự sôi động. Dù luyện tập theo nhóm hay luyện tập cá nhân, không khí phòng tập luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái, giảm stress sau ngày dài căng thẳng. Ngoài việc cùng luyện tập, học viên cùng lớp có thể chia sẻ về chế độ ăn uống gì để giảm cân.

Trải nghiệm môi trường tập luyện đạt chuẩn 5 sao tại California Fitness 

Trung tâm California Fitness với rất nhiều lớp học phong phú được mở ra hàng tháng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Bạn có thể tham khảo các lớp học sau để giảm cân hiệu quả thay thế cho câu việc luôn tìm kiếm câu trả lời để giải đáp thắc mắc “uống gì để giảm cân”.

Yoga 

Một lớp học yoga tại trung tâm cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn. Các lớp học Yoga phong phú được mở ra hàng tháng, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn là một lớp học yoga đơn thuần. Trong mỗi lớp học, ngoài bài giảng được huấn luyện viên thiết kế đặc biệt, bạn còn có thể trao đổi thêm về chế độ ăn uống gì để giảm cân hiệu quả và áp dụng nó hằng ngày.

Group Fitness

Việc luyện tập theo nhóm vừa giúp bạn tập luyện hiệu quả, vừa giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau cả ngày dài. Trong mỗi buổi học, bạn cũng có thể chia sẻ với huấn luyện viên hoặc bạn tập của mình về trăn trở chế độ ăn uống gì để giảm cân. Học tập từ chế độ ăn của người khác kết hợp bộ môn lựa chọn phù hợp giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn bao giờ hết.

uống gì để giảm cân Tham gia Group Fitness để tham khảo chế độ ăn uống gì để giảm cân (Nguồn: Internet)

Dance

Một lớp học sôi động và thật sự ấn tượng hơn là việc chỉ ngồi nhà suy nghĩ “Hôm nay uống gì để giảm cân?” Không đơn giản chỉ là nhảy mà lớp học tại California Fitness sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt vóc dáng chỉ sau mỗi buổi tập. Bài giảng luyện tập được các huấn luyện viên thiết kế phù hợp nâng cao hiệu quả tập luyện.

uống gì để giảm cân Dance - lớp học nhảy thay thế cho trăn trở uống gì để giảm cân (Nguồn: Website California Fitness)

Huấn luyện viên cá nhân

Với những bạn muốn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả nhất thì việc sở hữu riêng cho mình một huấn luyện viên cá nhân là cần thiết. Huấn luyện viên sẽ theo sát bạn từ buổi đầu tập đến khi chỉ số cơ thể bạn đạt mức tiêu chuẩn. Các bài tập thiết kế cũng sẽ là bài tập dành riêng cho thể trạng của bạn. Chế độ ăn uống gì để giảm cân của huấn luyện viên cá nhân cung cấp cũng sẽ phù hợp nhất với cơ thể bạn giúp tăng hiệu quả giảm cân.

Làm sao để có một vóc dáng cân đối? Uống gì để giảm cân? Việc giảm cân tại nhà bằng các thức uống detox ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt với chị em phụ nữ. Trên đây, California Fitness đã gợi ý cho bạn 3 thức uống handmade tương đối hiệu quả trong việc giảm cân. Tuy nhiên, bạn cần kết hợp với luyện tập thể thao và lựa chọn một trung tâm thể hình uy tín để bắt đầu luyện tập ngay. Hãy gọi ngay tới hotline 19006995 hoặc inbox tại đây để được được tư vấn và tìm hiểu kĩ hơn nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH