logo

Càng được thúc đẩy, càng gần thành công

nguoi dan >
</p>
<p > <em>Khi đến với một lớp học như tại UFC Gym, bạn sẽ phải quen với môi trường kỉ luật cao</em>
</p>
<p >Khi được chỉ bảo tận tình bởi một huấn luyện viên chuyên nghiệp cũng như được hòa mình vào một tập thể lúc bào cũng tập luyện bạn sẽ ngay lập tức bị kích thích. Khi tập một mình bạn khó tạo được <a href=thói quen luyện tập hàng ngày vì mang tâm lý tự do. Huấn luyện viên sẽ yêu cầu bạn thực hiện các bài tập một cách nghiêm khắc. Và rồi bạn sẽ phải tuân theo và tập luyện bài bản, vì bạn không còn chỗ dựa như ở nhà nữa.

Đốt cháy thật nhiều năng lượng

Khi ở trong một tập thể, nhìn những người xung quanh nỗ lực giảm cân ra sao thì bạn cũng tự nhiên ép bản thân phải nỗ lực hơn nữa để không bị bỏ lại. Từ đó, bạn dồn sức luyện tập và mất nhiều năng lượng hơn, đồng nghĩa với việc đốt cháy được nhiều Calorie hơn. Các số liệu cho thấy những người có bạn tập chung, tập theo nhóm hay trong tập thể giảm cân nhanh hơn so với những người mày mò tự tập ở nhà.

Tập luyện thông minh

Ngày nay bạn có thể dễ dàng có được các chỉ dẫn luyện tập thể dục ở trên mạng, bạn dễ hài lòng và quyết định tự tập một mình tại nhà với hàng đống các bài tập không rõ nguồn gốc. Chúng có thể khiến bạn đạt được niềm vui nhất thời, nhưng nếu cứ mãi tiếp diễn, những khuyết điềm của việc luyên tập thiếu kiến thức chuyên môn sẽ sớm lộ ra, bạn đạt được một kết quả gọi là khá nhưng lại cực kỳ mờ nhạt.

Đến phòng tập, bạn được tập các bài toàn thân, từng nhóm cơ đều được săn sóc tỉ mỉ, sức bền được nâng cao, cơ bắp dần hiện rõ qua các cách tập luyện thông minh. Bạn được huấn luyện viên chuyên môn chỉ cho những cách thức tiếp cận bài tập, vạch ra chiến lược tập luyện. Những lớp thể dục nhóm như like ZUMBA®, CIRCUIT BREAKER, HARD CORE ABS... tại UFC Gym Việt Nam sẽ giúp bạn phát triển tối ưu.

Khởi động lịch tập luyện ngay từ hôm nay!

Không bao giờ là muộn để đăng ký một lớp học mới, một chuỗi bài tập toàn thân cường độ cao chắc chắn sẽ giúp bạn thổi bay Calo, đánh tan mỡ thừa, tăng cường sức mạnh cũng như làm tất cả các cơ bắp trên người bạn được vận động đến mỏi nhừ.

Nếu chưa bao giờ đến một phòng tập để luyện tập thể dục nào trước đó, hãy cứ mạnh dạn đến UFC Gym, bước vào cửa và đến quầy tiếp tân. Sẽ có một đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn cho bạn, chỉ dẫn bạn cách tập luyện, truyền cảm hứng cho bạn cũng như giúp bạn kiên trì tập luyện. Bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất tại lớp học của UFC Gym.

Luna Nguyen - Thanh Tú (CALIPSO)

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Xem thêm: 5 cách giúp bạn vượt qua sự chán nản trong việc luyện tập thể thao

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH