logo

Tăng tốc cho mục tiêu

Thông thường, chúng ta có thói quen luyện tập xem kẽ các bài nâng tạ và cardio. Tuy nhiên, theo huấn luyện viên tại UFC Gym, nếu mục tiêu của bạn là giảm cân, giảm mỡ thì bạn cần phải kết hợp cả hai hình thức tập luyện này vào cùng 1 buổi tập. Bằng cách này, cơ thể của bạn sẽ luôn ở trong trạng thái được kích thích. Những bài nâng tạ nặng sẽ tạo điều kiện cho cơ bắp phát triển. Đồng thời những bài cardio sẽ làm tim bạn đập nhanh hơn, cải thiện sức khỏe tim mạch và cho phép một lượng lớn oxi đi vào tế bào cơ bắp, tăng khả năng trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.


Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Có rất nhiều bài tập full - body khác nhau, bạn có thể tự thiết kế cho mình một lịch tập theo sở thích cá nhân. Nhưng nếu bạn muốn có một  chương trình luyện tập đỉnh cao trong một phòng tập 5 sao hàng đầu Châu Á với sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp thì bạn không thề bỏ qua những lớp học toàn thân tại UFC Gym như: Circuit Breaker, Bellow The Belt,…  Đây là những chương trình tập luyện được các chuyên gia hàng đầu UFC Gym thiết kế với mục tiêu kích thích cơ bắp phát triển đồng thời đốt cháy mỡ thừa với cường độ luyện tập cao.

Luyện tập thú vị hơn

Những cuộc khảo sát gần đây chỉ ra rằng, 50% số người luyện tập thể hình bỏ cuộc giữa chừng vì họ cảm thấy quá nhàm chán và dần dần mất đi động lực cố gắng vì mục tiêu đã đặt ra. Có lẽ việc luyện tập xen kẽ giữa nâng tạ và cardio chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự nhàm chán này. Trong khi đó, full-body là một hình thức luyện tập luôn đem đến cho bạn những bất ngờ, thú vị.


Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Trong một buổi học full-body, bạn sẽ được trải qua những thử thách khác nhau từ những bài tập phối hợp như: burpees, mountain climbers, jump squats,… cùng với sự khích lệ từ đồng đội và huấn luyện viên. Những bài này không những giúp bạn xây dựng cơ bắp, giảm mỡ thừa mà còn giúp cơ thể rèn luyện sự linh hoạt, dẻo dai, cân bằng hạn chế gặp phải những chấn thương không mong muốn trong sinh hoạt hàng ngày.

Luyện tập thông minh hơn

Huấn luyện viên UFC Gym nhấn rằng không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời từ những buổi tập tạ hay cardio tốc độ cao. Tuy vậy, nếu là một người bận rộn với công việc, bạn khó có thể sắp xếp được một thời khóa biểu hợp lí sao cho cân bằng giữa việc nâng tạ và tập cardio và việc bỏ lỡ một vài buôi tập trong tuần chắc hẳn là điều không thể tránh khỏi.


Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Một lợi ích khác mà phương pháp luyện tập full-body mang đến đó chính là tiết kiệm thời gian. Chỉ trong một giờ đồng hồ, bạn đã có thể vừa kích thích cơ bắp phát triển qua những bài tập nâng tạ, vừa đẩy nhịp tim đến mức lí tưởng cho quá trình đốt mỡ nhờ vào cường độ tập cao.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Full-body là một hình thức luyện tập mang đến nhiều lợi ích và được các chuyên gia ngành thể hình dự đoán sẽ trở thành xu hướng mới của ngành Fitness. Tại UFC Gym, chúng tôi có trang bị đầy đủ các thiết bị đáp ứng cho nhu cầu luyện tập full-body của học viên. Hoặc nếu bạn muốn có thêm nhiều động lực cũng như nhiều thử thách hơn, hãy tham gia các lớp học nhóm tại UFC Gym để trải nghiệm một không gian tập luyện đỉnh cao với sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp và làm quen với những người bạn có cùng một mục tiêu thể hình giống như bạn.

Bích Phượng (CALIPSO)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH