logo

1. Võ tự do MMA (Mixed Martial Arts)

Mabel chia sẻ rằng: “MMA có một nguồn năng lượng tích cực, có nhịp điệu, đòi hỏi sự tập trung – tất cả những điều mà tôi tìm kiếm”. Thật vậy, nếu các cô gái đang cảm thấy chán với kế hoạch luyện tập lặp đi lặp lại trong thời gian dài như chạy bộ, đạp xe thì MMA là một lựa chọn tuyệt vời khi mang lại cho bạn đến một cấp độ luyện tập thử thách hơn và đem lại một cơ thể rắn chắc mà mọi người đều ngưỡng mộ.


MMA không chỉ giúp nâng cao thể chất bằng những bài tập toàn thân mà còn tập trung phát triển cơ bắp trung tâm do đó giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả cho vóc dáng thon gọn, nâng cao sức mạnh, sự dẻo dai. Hơn thế nữa, MMA còn được xem là một bài tập hoàn hảo cho sức khỏe của tim mạch. Bộ môn này còn rèn luyện cho bạn một tinh thần thép giúp bạn mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

2. Muay Thai

Mabel yêu thích Muay Thai bởi sự tác động của nó đến toàn bộ cơ thể. Chỉ trong 1 giờ tập luyện các nhóm cơ trong cơ thể của bạn đều được tham gia vào bài tập, đó là một ưu điểm lớn của Muay Thai so với các hình thức tập luyện khác bởi chúng tiết kiệm thời gian và tránh cảm giác nhàm chán.


Đây cũng là một hình thức tập luyện được đánh giá cao trong hiệu quả giảm cân, giảm mỡ đối với phụ nữ bởi liên tục đặt người tập trước thử thách mới để bứt phá mọi giới hạn, nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc thông qua các kỹ thuật tập luyện cực kỳ mạnh mẽ.

3. Brazilian Jiu - Jitsu (BJJ)

Các lối tấn công áp sát, lấy nhu thắng cương là điều làm Mabel yêu thích tập luyện bộ môn này. Cô tâm sự: “Phụ nữ Châu Á thường tự tin với thân hình nhỏ nhắn và rất dễ rơi vào thế bị động trong những tình huống cấp bách”. Nhiều phụ nữ cũng không có được nền tảng thể chất tốt để tham gia các bộ môn võ thuật liên quan đến quyền và cước. Vì những lí do đó, BJJ chắc chắn sẽ là môn võ phù hợp nhất với bạn bởi nó không đòi hỏi tốc độ ra đòn mà yêu cầu sự tư duy trong chiến đấu. Người tập BJJ cần tận dụng các sơ hở của đối phương để giành lợi thế và hiệu quả nhất khi tấn công vào sau lưng.


  • Mabel cũng gửi lời khuyên đến bạn rằng bạn nên đến học thử các lớp học tại UFC Gym vài lần để tìm ra đâu là lớp học phù hợp với mình trước khi quyết định đăng kí thẻ tập. UFC Gym luôn tạo mọi điều kiện để bạn được trải nghiệm những môn võ thuật được yêu thích trên thế giới với sự hướng dẫn của những huấn luyện viên và cũng là những võ sĩ hàng đầu. Dù mục tiêu của bạn là đốt mỡ thừa, rèn luyện cơ bắp săn chắc, chinh phục thể lực cường độ cao, hay nâng cao sức dẻo dai, UFC Gym sẽ giúp bạn thực hiện.

Bích Phượng

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH