logo

Với phái đẹp, thời trang sẽ giúp thay đổi thái độ và khơi dậy tinh thần thể thao. Thay vì chỉ mặc những chiếc áo thun quá khổ, hãy thay đổi phong cách của bạn bằng những trang phục thể thao hợp thời trang nhé Ngay cả khi chạy bộ, bạn cũng có thể trông thật phong cách với quần leggings và áo khoác dáng rộng. Để che những khuyết điểm của cơ thể, hãy chọn trang phục và phụ kiện ton-sur-ton với màu đen cơ bản.

Áo tank top và giày thể thao màu neon sẽ là điểm nhấn cho những cô nàng phong cách yêu thích sự nổi bật. Sự đối lập giữa các gam màu sáng tối sẽ giúp bạn trông tràn đầy sức sống hơn khi tập luyện.

Hãy mặc layer trang phục thể thao với áo tank top, áo thun sọc xám và chiếc quần capris đen. Đây là phong cách dành cho những cô nàng thích sự đơn giản, kín đáo và năng động.

Một chiếc áo sport bra màu vàng neon nổi bật bên trong chiếc tank top tối màu là một lựa chọn giúp bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn khi tập ở bất cứ đâu. Tự tin vào phong cách của mình chính là nguồn cảm hứng và động lực luyện tập mỗi ngày cho bạn

Sau buổi tập, bạn có thể mặc một chiếc áo sweetshirt bên ngoài tank top hoặc sport bra và tiếp tục những công việc cần giải quyết trong ngày.

Cuối cùng, bạn đừng quên chọn cho mình một chiếc áo sweetshirt đi kèm với những thông điệp tích cực. Điều này sẽ giúp bạn phát huy tinh thần thể thao của bản thân nhiều hơn nữa. Việc tập luyện thường cần rất nhiều động lực từ bản thân, vì vậy để không cảm thấy lười biếng và tẻ nhạt khi đến phòng tập, bạn hãy tham khảo thêm những cách phối trang phục thể thao đầy cảm hứng dưới đây: mặc sep95 sẽ tập tốt hơn mặc đẹp sẽ tập siêng hơn mặc đẹp sẽ tập siêng hơn mặc đẹp sẽ tập siêng hơn mặc đẹp sẽ tập siêng hơn

Thanh Hằng (tổng hợp)/

BÀI VIẾT HỮU ÍCH