logo

 

Nếu chọn đồ đi tập không khéo, chúng sẽ âm thầm “tố giác” thân hình múp míp của bạn. Nắm được những nguyên tắc phối đồ, khéo léo chọn trang phục thì sau khi tập gym xong bạn hoàn toàn có thể mặc xuống phố.

Bụng mỡ - nói không với crop top

Đồng ý rằng crop top giúp bạn thoải mái tuyệt đối khi tập luyện. Bạn thấy đấy, có ai tự tin khoe vòng 2 không gọn gàng của mình ra đâu? Nếu buổi tập hôm đó có crunch hay tham gia các lớp học dành riêng cho vòng eo. Không phải chần chừ, chọn ngay cho mình một chiếc áo với form dáng relaxed fit với chất liệu mềm, mỏng, mịn để giúp bạn thoải mái hơn trong từng cử động.

Nếu không thật sự tự tin với vóc dáng của mình, đừng dại mà chọn áo quá ôm. Chính những chiếc áo quá bó này sẽ là thủ phạm làm lộ rõ những ngấn mỡ quanh eo. Không chỉ thế, còn làm bạn cảm thấy khó chịu hay vướng víu khi ở phòng tập hàng giờ đồng hồ.

 

Chiều cao khiêm tốn - chọn ngay quần short

Điều cần tránh xa là chiếc quần lửng dài chỉ đến ngay bắp chân. Chiếc quần kiểu này không chỉ làm bạn lùn hơn, khó chịu hơn. Nếu ống quần chật, chất liệu không thoải mái, chắc chắn buổi tập hôm đó sẽ rất khó khăn với bạn.

Không nhất thiết phải chọn quần short nếu bạn có chiều cao khiêm tốn.Nhưng nếu bạn ngại mặc quần ngắn đến phòng tập thì có thể lựa chọn quần dài. Nên chú ý đến độ dài của quần để giúp bạn tôn dáng hơn, lời khuyên hữu ích là chỉ chọn quần dài đến mắt cá chân.

Tông – xuyệt – tông

Gần như là phong cách minimal theo style all black hoặc white-on-white. Nhưng không nhất nhất phải cố gắng phối theo kiểu như vậy. Chỉ cần phối áo và quần có tông màu giống nhau, có họa tiết nổi bật hoặc những mảng màu tương phản cũng đủ giúp bạn thật thu hút rồi.

Hơn nữa, chọn cách phối màu minimal tạo nên tổng thể ưa nhìn cho bộ trang phục. Đó cũng là cách bạn ăn gian chiều cao cho mình hơn. Điều duy nhất bạn chỉ cần chú trọng là chất liệu vải sao thật thoải mái, thấm hút mồ hôi nhanh chóng để có cảm giác thoải mái nhất trong khung giờ tập luyện

Đừng ngần ngại mặc đồ tập gym ra phố

Diện đồ tập gym như thời trang thường ngày không chỉ là một xu hướng thông thường, mà nó còn trở thành một lối sống mới. Phong cách sống lành mạnh, thói quen đến phòng tập cũng đáng được khích lệ khi số người nhiễm bệnh hiện nay quá nhiều. Hiện nay, xu hướng này đã được hưởng ứng mạnh mẽ ở tây phương và dần dần hòa nhập với môi trường Việt Nam, khi các ngôi sao và hot girl đều xem chuyện mặc đồ tập gym là sành điệu.

Hồ Ngọc Hà siêu nổi bật với 2 tông màu đen - đỏ trong bộ trang phục đậm chất sport-chic

Phạm Hương cá tính cùng legging, croptop và sơ mi oversize buộc ngang hông

Lan Khuê cũng theo đuổi phong cách mặc đồ tập gym ra phố. Khéo léo chọn ankle sneaker cùng vớ cao kẻ sọc khiến cô nàng năng động và cá tính hơn

Ngoài ra còn một số người đẹp khác lăng xê xu hướng này như Candice Swanepoel

Kendall Jenner cũng rất chăm khoe dáng với đồ tập gym

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH