logo

Thử tưởng tượng bạn sẽ thế nào khi đang trồng chuối mà cứ lo lắng chiếc áo ngực thể thao của mình không vừa vặn hoặc chiếc quần tập khiến bạn không tự tin trong tư thế xoạc chân. Vậy thì còn gì là tĩnh tâm nữa! Không thể nghi ngờ gì, tập yoga rất cần có trang phục và dụng cụ phù hợp.

Thảm Tập thảm tập rất quan trọng

Mỗi lần thực hiện tư thế “downward dog”, chiếc thảm mềm mại và đầy phong cách này sẽ giúp bạn cảm thấy hưng phấn và thoải mái. Một chiếc thảm tập xinh xắn với màu sắc và hoạ tiết ưa nhìn sẽ khuyến khích bạn chăm chỉ luyện tập hơn.

Bình Đựng Nước Bình được nước giúp bổ sung nước khi cần thiết

Một chiếc bình đựng nước màu sắc nhã nhặn là vật dụng không thể thiếu khi bạn tập những động tác giải phóng nhiều năng lượng cơ thể. Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Đừng quên đem theo nước khi tập yoga bạn nhé.

Yoga Bra áo ngực yoga chuyên dụng giúp bảo vệ vòng 2

Áo thể thao dạng crop-top với phom dáng vừa vặn với cơ thể màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn thoải mái và vô cùng tự tin trong bất kỳ động tác yoga từ dễ đến khó.

Quần Tập Yoga

Quần tập với độ co dãn, đàn hồi và linh hoạt rất lý tưởng cho những tư thế yoga đòi hỏi tính mạnh mẽ. Vì thế, đừng cảm thấy băn khoăn khi bạn quyết định chọn cho mình một chiếc quần tập có chất liệu tốt của nhãn hiệu thể thao uy tínquần tập yoga chuyên dụng giúp thoải mái khi luyện tập

Hộp Đựng Thức Ăn hộp đựng thức ăn giúp bổ sung năng lượng

Trước hoặc sau buổi tập, bạn nên ăn nhẹ một chút để cơ thể không bị những cơn đói hành hạ khiến bạn mất tập trung. Những chiếc hộp snack box này sẽ giúp bạn giải quyết êm xuôi cơn đói sau một ngày công sở đầy bận rộn, trước khi đến phòng tập.

Áo Thun Mỏng áo thun chuyên dụng yoga

Nếu muốn kín đáo hơn, bạn có thể mặc chiếc áo thun mỏng bên ngoài áo ngực thể thao. Hãy chọn một chiếc áo linh hoạt và rộng rãi, nhưng không nên quá lỏng lẻo.

Áo Khoác Ngoài

áo khoác ngoài chống gió vào khi luyện tập

Điều chắc chắn là bạn không thể mặc đồ tập yoga lúc đi trên đường. Vì thế, áo khoác ngoài là gợi ý tốt giúp bạn lịch sự và chỉn chu hơn khi ra ngoài phố.

Băng Cài Đầu

băng cài đầu bảo vệ đầu và mái tóc

Lưu ý rằng, đầu của bạn cần cúi xuống trong một vài tư thế yoga, điều đó sẽ khiến những sợi tóc con phủ xuống mặt bạn và trở nên thiếu gọn gàng. Một chiếc băng cài đầu rất cần thiết cho lúc này.

Túi

túi đựng đồ luyện tập

Một trong những nét đẹp của bộ môn yoga là bạn không phải ném vào túi của mình những bộ đồ hay khăn tập ướt đẫm mồ hôi (trừ khi bạn là một tín đồ của Bikram Yoga). Vì thế, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua những chiếc túi tập gym không thấm nước. Thay vào đó, kiểu túi bowling rộng rãi này sẽ cho bạn thêm nhiều không gian đựng đồ hơn, đôi khi rộng hơn gấp đôi những chiếc túi mà bạn hay mang theo hàng ngày.

Vớ Chân

vớ chân giữ ấm

Nếu bạn không thích để chân trần khi tập hoặc bạn phải chịu đựng mồ hôi chân thì đôi vớ này là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Thanh Hằng (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH